Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 1
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 2
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 3
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 4
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 5
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 6
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 7
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 8
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 9
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 10
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 11
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 12
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 13
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 14
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 15
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 16
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 17
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 18
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 19
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 20
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 21
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 22
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 23
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 24
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 169 - Trang 25
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Bố Thiên Hạ
Con lão Kell cứ del ai khác được =)))
Dox Yuza
Dox Yuza Cấp 5
Con trai thỏ keo
Beo
Beo Cấp 5
Đụ con thorkell à
Dio drip
Dio drip Cấp 4
Con này chắc còn trinh nhờ emo
Beo
Beo Cấp 5
Dio dripCòn trinh duyt
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Hết còn phò nữ quèn tóc vàng giờ thêm cả bđbc vào nữa, tại sao mọi chuyện lại đến mức nàyemo
ambatukam
ambatukam Cấp 4
Thôi Nàoanh bạn nói chuyện ấu trĩ vl nhề
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
ambatukamai bạn mày emo
Không có tên Đâu
Thôi Nàohọ nói anh bạn vì ngta tôn trọng bạn :V chứ không nhất thiết phải là bạn ms gọi nhau như thế
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Không có tên Đâutôn trọng thế nào tao không biết chứ bạn tao không đứa nào ăn cứt cả nên là tao phải chỉnh.
N
N Cấp 5
Thôi NàoBạn m có ăn cứt đâu toàn ăn buồi mà
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
NTao có thấy ai nói gì về buồi ở trên đâu? sao thế, mày thèm à? Nhà mày ăn buồi thay cơm nên không có buồi không chịu được à. Ê tao hỏi cái, ngoài cứt và buồi ra thì bố mẹ mày còn ăn được món gì khác không? Tao thấy ăn ba cái đó không vệ sinh lắm đâu, thay đổi đi.
N
N Cấp 5
Thôi NàoTao thấy nó sũng bẩn mà sao cả tổ tông mày toàn ăn buồi vậy
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Ntao không hiểu? tao đang khuyên nhà mày đừng ăn cứt, bú buồi nhiều quá mà, rủ tao làm gì? lò nhà mày ăn được chứ người bình thường không ăn mấy cái đó đâu. Bình tĩnh nha, đừng xúc động quá, tao không phán xét đâu. Nếu không bỏ được cũng không sao, nhờ nhà mày ăn mấy cái đó mà đường phố sạch hơn hẳn, phố phường nuôi chó mèo thoải mái.
Kerbu Ho Nell
Kerbu Ho Nell Cấp 4
Thôi NàoXàm lồn vãi , ai cắn mày à sao cọc vcl thế
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Kerbu Ho NellSao thế? mày muốn bổ sung nội dung gì vào cuộc nói chuyện này? Hay mày đến để tranh cứt? Tao cho mày cơ hội cuối để rep đàng hoàng, có ý kiến thì diễn đạt, trình bày ý kiến của mày ra bằng dẫn chứng lập luận như con người. Hoặc mày sẽ được rõ mõm như mấy con súc vật ở trên.
Kerbu Ho Nell
Kerbu Ho Nell Cấp 4
Thôi NàoCâm đi sủa nhiều vc
Kerbu Ho Nell
Kerbu Ho Nell Cấp 4
Thôi NàoCũng chả có một lí do đb gì để tao phải cãi với một thằng chắc chắn sẽ không nhét một từ nào của mình vào đầu
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Kerbu Ho NellSao thế nhỉ? Không nói năng được như con người nhưng lại gọi người khác sủa được sao? Mày có ổn không thế? Hay mày đang tự nói chuyện?  Chưa bắt đầu tranh luận mà mày sợ tao đến mất hồn rồi à? Nhét gì nhỉ? Mày có khả năng dùng ngôn ngữ đâu. Đừng làm những chuyện vô liêm sỉ như thế này, không chỉ mày mất danh dự mà còn của gia đình mày nữa. Mày cũng lớn xác rồi, cái miệng cũng không quản được, không phải là ỉa lên công sức cha mẹ nuôi nấng sao?
Kerbu Ho Nell
Kerbu Ho Nell Cấp 4
Thôi NàoThế thì để tao dùng cho mày thấy , những thứ mày thể hiện trên tất cả các bình luận của mày là một thằng toxic cho cái ý niệm hay đánh giá của bản thân mày là đứng trên quan điểm của người khác , mày có quyền để dùng những thứ như : tự do ngôn luận ,.... . Nhưng khi người khác cũng biện hộ những thứ đó bằng lí do trên thì bản thân mày nhảy cẫng lên thể hiện bản thân là một thằng có cái tôi cao hơn núi thái sơn . Mày nói họ cần lí luận hay tranh luận gì với mày nhưng thứ mày dùng với họ chỉ là những lời tục tĩu, rất nhiều người đã cố nói chuyện một cách lịch sự văn minh với mày thì bản thân mày lại xem đó là suy nghĩ thượng đẳng ( hay gì đó , đó là suy nghĩ của mày ) . Đấy là phần mày hoàn toàn sai trong cách mày nói chuyện . Qua đến phần tiếp thì mày đánh giá phần sau tệ thì công nhận là nó không hay bằng đoạn đầu thật , nhưng nó hoàn toàn là hướng đi mà tác giả muốn đến , nó không hoàn toàn là thử nghiệm cốt truyện , nếu thử được thì ổng cũng sửa được như Murata với OPM đã làm . Đây chính xác là cốt truyện đã được tác giả viết ra mà ? Nó còn được các nhà xuất bản kiểm duyệt này nọ ,nên tao có thể khẳng định chắc chắn với mày đây chính là nội dung gốc . Mày đánh giá phần sau không hay thì hoàn toàn là đánh giá của mày , tao không có ý gì với những cảm nhận hay khẩu vị của mày ( nếu không thì tao sẽ trở thành một thằng như mày ) , nên đại ý và tất cả những gì tao muốn nói là muốn chỉ trích cách mày trả lời những người khác là chính , có thể mày sẽ không nhét gì vào đầu nhưng ít nhất hãy lịch sự lại một chút , tao chỉ muốn nói thế thôi nghĩ sao quyền mày !
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Kerbu Ho NellVà cuối cùng là sau khi ẳng một tràng như trên và vẫn hoàn toàn đéo có dẫn chứng hay lập luận đéo gì từ phía mày. Vẫn vô liêm sỉ bịa đặt và chửi rủa, gào rống như loài chó lợn. Và hoàn toàn tự ỉa tự ăn, ngay đến cả cả công kích cá nhân tao mà cũng chả dẫn ra được bất kỳ dẫn chứng nào. Và tao nói đoạn sau dở hơn đoạn đầu khi nào? Tất cả bình luận của tao ở bộ truyện này luôn nhất quán là từ đầu đến cuối bộ truyện đều như cứt, hoàn toàn rác rưởi từ đầu đến cuối. Phần còn lại của còm mày có vẻ không phải ngôn ngữ của con người, có lẻ là do mày thất học và đang cay cú tao, không có khả năng đọc hiểu lẫn diễn đạt nên không  viết được câu có nội dung liền mạch và có nghĩa, nên tao bỏ quá không bắt bẻ mày, dù gì mày cũng cố gắng vặn hết chất xám ra rồi.
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Kerbu Ho NellVấn đề là mày cũng không cần phải bực dọc tao làm gì, tao cũng chẳng để bụng đứa nào trong đám bọn mày, nhìn sơ sơ qua đống rác bọn mày viết phía trên thì tao chẳng kỳ vọng gì ở bọn mày cả. Ngu dốt, thất học, tự ái cao là phần tồn tại tất yếu của xã hội không thể thay đổi được. Phần lớn mấy lời tao nói không nhằm đứa nào cụ thể mà toàn bộ cả đứa tới trước và đứa tới sau. Hi vọng là mỗi khi tranh luận tất cả đều biết phân tích có đầu có đuôi, có dẫn chứng , lập luận để môi trường mạng văn minh hơn. Nhưng tất nhiễn là tao không có kỳ vọng gì cả, vì phần lớn bọn mày vẫn có phần con lớn hơn phần người, nên đôi khi tao cũng coi như đây là độc thoại với phần ngu dốt của xã hội, ý thức tập thể của loài vật, không có ý thức cá nhân. Nên việc mày đem tình cảm vào phần comment và giữ cay cú với tao trong lòng không có đem lợi ích gì cho mày cả. Tao thì không nặng lòng với đứa nào, nên cứ thoải mái với tao. Nếu không thì chỉ có đầu óc đơn giản của lũ bọn mày mệt mỏi thôi.
Kerbu Ho Nell
Kerbu Ho Nell Cấp 4
Thôi NàoHãy cho tao các dẫn chứng là mày hoàn toàn không xúc phạm người khác đi ? Bọn vô học chửi rủa mày bằng những cách của tụi nó tao chả quan tâm ! Tao chỉ muốn mày hiểu là vẫn có những người đã cố cho mày thấy là đừng quá xúc phạm thứ họ yêu thích quá mức ! Mày thích , mày quý một thứ khi mà thấy một thằng nào đó nó cắn xé chửi thậm tệ thứ đó thì mấy ai mà nhịn được ?
Kerbu Ho Nell
Kerbu Ho Nell Cấp 4
Thôi NàoMày đọc hết được những gì tao ghi nhưng vẫn chả đúc kết được thứ gì trong mấy cmt bẩn thĩu của mày ? Do phong cách của mày là thế hay bản chất mày không chấp nhận đánh giá của người khác ? Đọc tràn văn của mày cũng chỉ toàn mấy luận điểm lặt vặt cộng thêm dùng mấy từ chửi mà tao gọi là có văn và có học ? Thế ý chính mày muốn truyền đạt là gì ? Hay mày chỉ muốn chửi tao cho đỡ ngứa mồm ?
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Kerbu Ho NellÔi thôi rồi mày hóa điên rồi chăng? Mày đến comment này để buộc tội tao, đặt điều và gán ghép những việc chỉ quân chó lợn, vô học nhà mày mới dám làm như là "xúc phạm người khác", mà mày lại đòi tao đưa dẫn chứng là tao không làm những điều đấy thay vì mày phải đưa ra bằng chứng? Lại tiếp tục đòi hỏi quyền được ỉa đái, ô uế ngay tại nơi trình bày quan điểm của người khác và được nâng niu, tung hô. Quả là để viết được dòng văn lộn xộn, vô liêm sỉ này mày đã quẳng đi danh dư của cả mày và dòng họ xuống hố phân mất rồi. Mày đã không giữ được cái văn minh giả tạo ở các comment đầu khi tao cho phép mày được tranh luận như con người. Hỡi ôi, chỉ để có thể viết được vài dòng lũn cũn, vô nghĩa nhằm công kích một người hoàn toàn chính trực, mày không ngại ngần đem đấng sinh thành, danh dự của gia đình và của chính mày chà đạp trong rác rưởi và cứt đái tanh hôi, ngập trong bể phân của giống súc sinh hạ đẳng là mày và đồng bọn. Vô nghĩa, bất hiếu và bất nhân, lăng loàn và tàn bạo để có thể đặt chung mày vào loài trâu bò, chó lợn vẫn là một sự bất công cho giống súc sinh.
Trap Hunter
Trap Hunter Cấp 4
Thôi Nàocái tên như vả vào mồmemo
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Trap HunterVả vào mồm ai? Vả vào mồm con đĩ mẹ mày à, làm phò đứng đường bị khách đánh chưa đủ sao?
Trap Hunter
Trap Hunter Cấp 4
Thôi Nàoj v bro tôi có súc phạm hay lạm ôg đâu mà ôg toxic vậy, tôi chỉ nêu ra quan điểm cá nhân thôi mà với cả trong mọi trường hợp thì comment của cx vẫn đúng thôi
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Trap HunterMày nói cái đéo gì vậy, mày vào còm tao sủa bậy về tên acc tao, rồi ẳng ẳng quan điểm cá nhân với tôn trọng cái đéo gì? Mày không tự kiềm chế thú tính lại được à? Không bị xích cổ lại thì mày đi loanh quanh cắn người à? Hỏi thật, mày có bị thần kinh không thế?
Trap Hunter
Trap Hunter Cấp 4
Thôi Nàocomment là của riêng bro à , mà bro có thể nói vậy được
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Trap HunterMày có vấn đề về thần kinh rồi, mày vào còm của tao với mục đích là để cắn chửi, chứ không phải để trình bày quan điểm hay tranh luận. Đây không phải mục comment chung, là là chỗ trình bày quan điểm của tao. Mày muốn được tao đào mồ cha mả mẹ mày lên thỏa ham muốn hèn hạ, bênh hoạn của mày. Mày nên lên bệnh viện, chứ không phải gào rống để được chú ý ở phần comment.
Tiêu Phong
Tiêu Phong Cấp 4
Thôi NàoĂn cứt đến đâu r bn,hết truyện chx,gặp thg này bảo truyện như cứt từ 10 chap trc
Huỳnh Ngọc Nhi
Trap HunterMấy thành phần toxic như này đông lắm ô nói cái mẹ j nó cx cãi đc
Chick Kong
Chick Kong Cấp 4
Thôi NàoT nghĩ m và t giống nhau dei, địt mẹ, địt cụ, địt cả họ m luôn🥰
Chick Kong
Chick Kong Cấp 4
Thôi NàoKhuyên thật đi khám đi m cũng thần kinh giống t mà, t btemo
Chick Kong
Chick Kong Cấp 4
Thôi NàoChữa đi nhá, đừng giống t, mai là t nhảy cầu r, địt mẹ mày, địt con mẹ cái cuộc sống súc vật này, cả tao, mày, nó đcm tất cả mọi người đều khốn nạn hết, đcm t điên mẹ r, t nghĩ là đã khốn nạn thế này thì t chết mẹ đi
Hashihira Kyoukuo
Cứ cái gì liên quan đến lão Thorkell là hề vlemo
Bì
Cấp 4
con thorkell vui tính cler
Cv Dũng
Cv Dũng Cấp 1
Nhiều người hỏi thì tui ko nhầm là hết anime là chap 54 nha bộ này đọc càng sau mớ càng thấy hay