Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tôi Là Mẹ Kế Của Nam Chính chap 49.2 - Trang 1
Tôi Là Mẹ Kế Của Nam Chính chap 49.2 - Trang 2
Tôi Là Mẹ Kế Của Nam Chính chap 49.2 - Trang 3
Tôi Là Mẹ Kế Của Nam Chính chap 49.2 - Trang 4
Tôi Là Mẹ Kế Của Nam Chính chap 49.2 - Trang 5
Tôi Là Mẹ Kế Của Nam Chính chap 49.2 - Trang 6
Tôi Là Mẹ Kế Của Nam Chính chap 49.2 - Trang 7
Tôi Là Mẹ Kế Của Nam Chính chap 49.2 - Trang 8
Tôi Là Mẹ Kế Của Nam Chính chap 49.2 - Trang 9
Tôi Là Mẹ Kế Của Nam Chính chap 49.2 - Trang 10
Tôi Là Mẹ Kế Của Nam Chính chap 49.2 - Trang 11
Tôi Là Mẹ Kế Của Nam Chính chap 49.2 - Trang 12
Tôi Là Mẹ Kế Của Nam Chính chap 49.2 - Trang 13
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Naru xem Yuri
Naru xem Yuri Cấp 3
Chuyện này đầu thai r kiếp trc tùm lum hơi nhức nhức đầu r:))
Kesinohana Ai
Kesinohana Ai Cấp 3
Người ông tóc vàng yêu sẽ được tái thế trong "thân xác của nữ chính" chứ không phải là nữ chính. Nếu có thì bà đó sẽ là linh hồn cũ của thân xác nữ chính. Còn nữ chính có thể là tái sinh của bà thần tóc đen (?).
úm ba la xì bùa
đọc xong cmt não t bể làm đôiemo
Người lạ
Người lạ Cấp 4
Tag drama của truyện bay đi đâu r ༎ຶ‿༎ຶ
Yue
Yue Cấp 4
Người lạM nên thấy hên đi vì truyện ko có chứ có là dảk lắm :))
Dạ Khuyết Băng
Truyện này ngược nhìu ko mn?
Tiểu Hạ Song
Đa số thì cùg lắm cảnh ngc ít lắm , như hạ bụi th , rất sủng nha
Nghàn năm Ma Đạo
Sau khi đọc đến đây tôi có suy luận thế này: Người viết bộ truyện mà nữ 9 xuyên vào là Procreator, việt ông tác giả kêu đại linh mục là người ổng ấn tượng nhất là vì ông đại linh mục là anh em của ổng. Nữ 9 chắt là Jenus và việc ông Procreator viết cuốn truyện này là đễ mở đường cho linh hồn nữ 9 (Jenus) về thế giới gốc [việc nữ 9 bị xe tông chắt cũng là ổng sắp đặt để nữ 9 về thế giới gốc thây đổi tương lai để phục vụ cho một kế hoạch nào đó của ổng chống lại cha (Gaionia)]. Cơ thể nữ 9 nhập vào là chuyển kiếp của bạn gái của Ignis (suy ra nữ 9 nhập vào cơ thể của bạn gái của anh em của mình) người được định là sẽ sớm bị Ignis giết chết vì lời nguyền giết người yêu nhưng nữ 9 đã nhập vào cơ thể đó nên tương lai đã bị thây đổi và cổ ko chết. Người mà đã đưa con trai cho nam 9 là nữ 9 (Jenus) gốc chắt nhờ một thứ gì đó mà biết được tương lai là những chuyện trên sẽ xãy ra (nhưng chắt ko thể biết được những truyện xa hơn) nên nói với nam 9 phải giết nữ 9 (Jenus) sau khi truyển kiếp để ngăn chặn lời nguyền giết con của nữ 9.
-----> Tất cả mọi thứ đều là do Procreator xắp đặt diễn ra. Người mà nữ 9 nhập vào tưởng là một nhân vật quan trọng bật nhất nhưng hóa ra ko quan trọng đến như vậy.
KaMy KaMy
KaMy KaMy Cấp 1
Seo mà dài qué v ? Huhu
⨥ ◂๖ۣۜaƙira༂▹ ⨢
Trước khi đọc thì mik cx chỉ hiểu đc sơ sơ sau khi bạn nói xong thì mik cx hiểu đc r
Nghàn năm Ma Đạo
Sau khi đọc các chap còn lại thì tôi sửa lại giả thuyết trên một chút: việc nữ 9 có phải Jenus ko vẫn chưa thể xác nhận vì theo nữ 9 thì Procreator có năng lực sáng tạo --> thế giới cũ của nữ 9 là do Procreator sáng tạo ra chứ ko phải thế giới song song thuộc quyền điều khiển của Gaionia --> nữ 9 hoàn toàn có thể là do Procreator tạo ra chứ ko phải là Jenus. Từ đây ta có thể suy ra 2 giả thuyết:
1. Nữ 9 ko phải Jenus mà là do Procreator tạo ra sau đó bằng một cách nào đó mà đưa về thế giới gốc để phục vụ một kế hoạch nào đó của ổng. Tôi ko tin giả thuyết này lắm vì nó lại mâu thuẩn với việc Jenus bảo nam 9 giết nữ 9. Nhưng cũng ko phải ko thể xãy ra vì có thể Jenus biết trước tương lai và muốn ngăn chặn anh trai mình giết cha bằng cách giết nữ 9 công cụ của Procreator.
2. Nữ 9 là một phần linh hồn của Jenus (hoặc có thể hoàn toàn là Jenus nhưng mà đã bị Procreator xóa ký ức) bằng một cách nào đó Procreator đã lấy được và đưa vào thế giới của ổng vì chỉ có người có năng lực ngầm (bị nguyền rủa) mới nhớ được kiếp trước. Tôi thiên về giả thuyết này hơn vì nó khá hợp lý.
nice to meet you
lú quá (இдஇ; )
Haruki Akiko
Haruki Akiko Cấp 1
phải nói là tác giả bộ này xịn vl. tình huống độc đáo thật sự, rất lôi cuốn và hấp dẫn
Linh
Linh Cấp 1
truyện hơi bắt đầu rắc rối r đấy :)
♂ Cậu_Vàng🌒(ノ◕ヮ◕)ノ✧
Có vẻ như nu9 dính lời nguyền tự tay giết con cái
 VÀ ABEL LÀ ĐỨA TIẾP THEOemo
1234 alo
1234 alo Cấp 1
nu9 mà giết abel chắc n9 xiên cho thủng đầu=))
Cục cưng dễ huông :333
Theo t đoán thì người nhớ kiếp trước sẽ giết Abel là ông đại gì đó đầu vàng
Trì Ngâm
Trì Ngâm Cấp 1
Cj nhiều kiếp phết;-;
♂ Cậu_Vàng🌒(ノ◕ヮ◕)ノ✧
Chắc nu9 bị nguyền rủa giết con của mình :)
Trần Ngọc Hà
cuốn
5 s
5 s Cấp 1
¿¿¿¿???? gì vậy đọc tới đây đau não quá con nhỏ tóc đen con của thần rồng là ny của thằng tổng giám mục tóc vàng nhưng 2 đứa bị dính lời nguyền.thằng tóc vàng luôn luôn gặp ny mik chết còn con nhỏ tóc đen chắc là luôn luôn tự giết con mik mà con nó thì dell bt là ai.con nhỏ thánh nữ chắc là chuyển thế của con nhỏ tóc đen mà con nhỏ nu9 tóc trắng là thân xác đáng ra thánh nữ nhập vào lại bị con nhỏ nu9 nhập vào xomg con nhỏ nu9 lại mơ thấy nhỏ tóc đen làm ng đọc kiểu như "à thế là con nhỏ nu9 là con nhỏ tóc đen chuyển thế đúng ko?" nhưng nếu vậy thì con nhỏ tóc đen là nhỏ tóc vàng suy ra nu9 là con nhỏ tóc vàng nhưng lại chiếm thân xác của con nhỏ tóc trắng giống như có 2 nhân cách à? nhân cách hàn quốc mạnh hơn nhân cách thánh nữ?tôi có giả thiết này nè là:"nu9 là người mặc áo choàng gửi thằng abel cho công tước.nu9 đến từ tương lai còn abel là con của nu9 với công tước vì ko muốn giết con mik nữa nên gửi cho công tước nuôi dạy.rồi kiêu công tước giết đứa có kí ức kiếp trc vì đó là nó nó ko muốn lời nguyền giết con mik là abel nên mới nhờ vậy.suy ra nu9 là người bí ẩn mặc áo choàng ý là nu9 tương lai còn abel là con công tước với nu9"hợp lý ko =))) rồi cuối cùng tôi đang nói gì vậy??? =))))
Trì Ngâm
Trì Ngâm Cấp 1
Đọc you viết xong loạn não luôn;-;
=) Tụi mày tuổi lồn
Bạn đã thành công chuyển sự lú cho mình :)
Son Damn
Son Damn Cấp 1
Ông thần có 3 người con:
Con thứ 2 = nữ chính = phạm tội giết con của mình.
Con thứ 3 = Tổng giám mục Mikhal = phạm tội giết người mình thương là chị 2 (không phải người yêu) :))
Con thứ 1 = Progenitor, giết thần rồng cha của mình.
Còn Abel là con của nữ 9 với nam 9, nhưng ở thế giới song song, lúc đó nam 9 vì nữ 9 đi đánh thần rồng, nhưng bị giết, Progenitor (con cả) tái thiết lập lại thế giới, đem nữ 9 và Abel qua đây.
Nguyễn • • Phụng