Thanh gươm quỷ - Chapter 6

[Cập nhật lúc: 17:39 18/09/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 1
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 2
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 3
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 4
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 5
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 6
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 7
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 8
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 9
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 10
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 11
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 12
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 13
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 14
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 15
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 16
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 17
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 18
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 19
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 20
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 21
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 22
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 23
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 24
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 25
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 26
Thanh gươm quỷ chap 6 - Trang 27
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
s
s Cấp 1
Nhớ lúc nhở xem đọc kiếm hiệp kim dung, Cổ Long, Long hổ môn. Về sau, xem được tiên hiệp thì cũng thích nhưng chả được lâu. Tiên hiệp thật sự rất hờ hững. Nó hờ hững từ lối suy nghĩ nào là "Độc tôn vô địch" nào là "người không vì mình trời tru đất diệt"... rồi tới cái cách tác giả xây dựng nhân vật chính chả khác gì thằng tâm thần sát nhân, dàn nhân vật phụ mờ nhạt làm nền cho nhân vật chính. Đúng là tiên hiệp không bao h bằng kiếm hiệp được. ở Kiếm hiệp đọc ta thấy tình ngừoi, ta thấy yêu thấy hận mang tính người nhiều hơn tiên hiệp.Ta thấy kiếp ngừoi ngắn nguổi, thấy giang hồ đẫm máu nhưng đầy hiệp nghĩa.Với tôi, tiên hiệp khó thể nào bằng kiếm hiệp được. Những bộ tiên hiệp đã từng đọc nó không để lại dấu ấn gì đáng nhớ mà còn để lại những ão tưởng cuồng s. Người Hàn đang thật sự hồi sinh "Kiếm hiệp" không bằng tiểu thuyết mà bằng "manhwa".
Mèo méo meo mèo meo
lúc nhỏ và lớn đọc cảm nghĩ nó khác nhau hoàn toàn đấy bạn, lúc nhỏ xem phim kiếm hiệp ảo vãi giờ lớn xem lại thấy như đang tấu hài vậy. Còn vẽ truyện thì mỗi khu vực nó lại khác nhau thôi không so sánh được đâu
s
s Cấp 1
ssủng mị thì mình chưa đọc, Tru Tiên thì hay thật dịch giả cũng có tâm nữa(mình mua hẳn sách về sưu tầm). Đọc mà tiếc cái quá bi ai cho Bích Dao. Mà mấy ai mê kiếm hiệp mà không biết Phong Vân. Lại tiếc về sau truyện bớt hay so với mấy hồi đầu và giữa chắc bí ý.
s
s Cấp 1
manhua thì mình biết có Hoà-Huy, Bác Lan, Bác ngưu, bác Lương toàn dân lão luyện từ nội dung cho tới nét vẽ so chỉ từ ngang đến hơn chứ khó thua so với manhwa
Trinh Hong Son
Trinh Hong Son Cấp 1
Cái tiên hiệp bác vừa nói là cái loại phổ biến hiện nay, những tác phẩm mà chỉ cần nhìn tên truyện thôi cũng biết nội dung rồi. Mấy ông tác gọi là biết viết văn một tí là có tác phẩm, sáng tạo gần như bằng 0. Nói là tiên hiệp nhưng mình thấy nó ko phải tiên cũng chả phải hiệp.Tiên hiệp ko bằng kiếm hiệp thì bạn nói sai rồi, là bạn thích kiếm hiệp thôi.Hai thể loại khác nhau viết về hai thứ khác nhau. Kiếm hiệp có giang hồ ái hận tình cừu, tiên hiệp cũng có những tình cảm đó nhưng nó nhẹ nhàng hơn và có thêm chút huyền ảo, tiêu dao của tiên. Trong những tác giả m đọc thì thấy tiên hiệp của Thân Vẫn Chỉ Tiêm được nhất dù mới đọc hoàn mỗi Hoàng Đình, tác giả này ko viết kiểu phong trào như bây giờ nên ít dịch hoàn. Kiếm hiệp của người Hàn tạm ổn, tình tiết thì ok nhưng địa danh với môn phái lấy của trung quá nhiều.Bản dịch tên nhân vật Hàn quốc, môn phái địa danh lại Trung quốc thấy nó kì kì sao ý( đó là trong những tác phẩm m đoc)
Bkv
Bkv Cấp 4
sPhong vân m mới đọc truyện tranh nhưng mà 2 phần đầu là hay nhât, đặc biệt phần đầu tiên đúng kiểu giang hồ "yêu hận tình thù" , sang phần 2 cũng đc nhưng càng về sau đọc càng nhạt dần. Nv mới nhiều đất diễn mà tác giả xây dựg hời hợt quá.