Tenpuru - Chapter 87

[Cập nhật lúc: 07:54 10/01/2024]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tenpuru chap 87 - Trang 1
Tenpuru chap 87 - Trang 2
Tenpuru chap 87 - Trang 3
Tenpuru chap 87 - Trang 4
Tenpuru chap 87 - Trang 5
Tenpuru chap 87 - Trang 6
Tenpuru chap 87 - Trang 7
Tenpuru chap 87 - Trang 8
Tenpuru chap 87 - Trang 9
Tenpuru chap 87 - Trang 10
Tenpuru chap 87 - Trang 11
Tenpuru chap 87 - Trang 12
Tenpuru chap 87 - Trang 13
Tenpuru chap 87 - Trang 14
Tenpuru chap 87 - Trang 15
Tenpuru chap 87 - Trang 16
Tenpuru chap 87 - Trang 17
Tenpuru chap 87 - Trang 18
Tenpuru chap 87 - Trang 19
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Trần Billy
Trần Billy Cấp 4
ba thằng main chắc ngày xưa Trap boy dữ lắm nên đến đời con ko trap gái vẫn theo emo
Akashi Hidetoshi
Hôm nay đánh dấu một tuần kể từ khi kết thúc lễ đắc đạo, cũng là lúc Akagami có thể được thảnh thơi vì các buổi luyện tập đã được cắt giảm. Như một lời hứa với anh, Mia đã chuẩn bị tất cả những thứ tốt nhất cho một buổi hẹn hò chỉ có hai người tại thư viện thành phố.
Cái gì cơ? Với các bạn thì đó không phải là một nơi hẹn hò á? Nhưng Mia không nghĩ vậy. Với Mia, một người cũng đang tham gia tu luyện như Akagami, không gian hẹn hò cũng cần phải được cân nhắc và thư viện, nơi yên tĩnh không khác gì chùa chiền, lại tràn đầy không khí học thuật thực sự phù hợp. Cô nàng tóc hai bím của chúng ta háo hức khi nghĩ về cảnh hai người sẽ bàn luận về Đức Phật, về bộ 3 câu hỏi triết học chưa có lời giải, về vũ trụ, về nhân sinh, về Đảng và cách mạng hay cấu trúc lỗ đen hoặc thuyết vị nhân. Ôi! Bầu không khí đó thật tuyệt vời làm sao. Chỉ tưởng tượng thôi cũng khiến cho lòng cô ấm áp
...
"Mà làm sao lại thành ra như thế này!? Không phải chúng ta đến thư viện để đọc sách sao!" - Mia hoảng hốt khi cô đang đứng đối mặt Akagami ở trong góc vắng của khu sách văn học khi anh đã vội vàng kéo cô ra đó
- Mia.
- Vâng! - Âm thanh trầm, dứt khoát cùng lúc cơ thể lực lượng của Akagami tiến sát hơn khiến cô cảm thấy áp lực. Trong vô thức, cô đã đáp lại với tông giọng phục tùng mà khiến chính cô cũng phải bất ngờ.
- Tại sao em lại dẫn anh đến thư viện vậy? - Một tay của cậu chàng tỳ lên giá sách như chặn lối thoát duy nhất của cô nàng trong khi khuôn mặt cười mà như không cười đang nhìn chằm chằm như để theo dõi mọi cử chỉ.
"Có lẽ anh ấy đang giận sao." - Mia bối rối. Cô không hiểu mình sai ở chỗ nào nhưng trước người đàn ông lấn át mình trước mặt, cô chấp nhận lỗi thuộc về mình - Em xin lỗi. Em không biết là anh không thích thư viện. Nếu anh muốn, chúng ta có thể đi chỗ khác...
Ngay khi dứt lời, anh chàng đã giữ lấy cằm cô và ghé sát tới chặn họng cô bằng một nụ hôn sâu deep. Mia bất ngờ, cô mở choàng mắt và thấy ánh mắt anh đắm đuối nhìn vào cô. Như phản kháng, hai tay cô đẩy ngực anh rồi cố tách môi ra. - Đừng mà, anh Akagami...
Không có tiếng đáp lại, chỉ có cánh tay khỏe mạnh giữ lấy đầu cô để rồi ghì mạnh vào mặt câu ta đầy cưỡng ép. Lưỡi của anh ta cuốn lấy lưỡi của Mia, rặng họ cạ vào nhau, nước bọt trộn lẫn trong không gian yên ắng kỳ lạ. Nhiều phút trôi qua, Akagami mới tha cho bờ môi của cô nàng và để cô dựa vào kệ sách trong trạng thái đê mê kỳ lạ với khuôn mặt nóng bừng và đỏ rực hai bên mang tai. Một con mồi dâm đãng đang phổ bày cơ thể săn chắc, thân hình gợi cảm và bộ ngực phập phồng bên dưới bất giác thu hút ánh nhìn của kẻ săn mồi. Akagami vồ lấy ngực Mia, tháo nút áo rồi hai tay mân mê lấy cặp đào trong khi cô nàng run rẩy chấp nhận. Rồi hai tay anh ta mân mê xuống dưới bụng cô, lần mò tới bờ mông mắn đẻ và cặp đùi nõn nà được bọc trong chiếc quần tất đen tuyền thanh lịch. Mỗi bước chạm là mỗi lần cô cảm thấy lòng mình xao xuyến. Cơ thể cô không chống cự nữa. Cả tâm trí cô cũng phó thác cho người đàn ông trước mặt mình. Để rồi khi Akagami lấy con cak của mình ra trước Mia, một tay cầm nó, tay kia đẩy phần hông lại gần rồi đập nó một cách thích thú vào cô bé của Mia như để thử phản ứng xấu hổ của dâm nữ lần đầu thấy hình dáng thực thụ của dương vật.
- Mia. Gia đình Christopher không dạy gì em sao? Khi đàn ông lấy dương vật ra, em phải nói gì nhỉ? Không phải em nên cầu xin nó sao?
- Em...
Akashi Hidetoshi
Akashi Hidetoshi- Nói đi, Mia. Để cho anh nghe thấy tiếng lòng của em nào.
- Nhưng chúng ta đang tu hành, hơn nữa đây là thư viện. Nếu làm vậy, không phải là đi ngược lại lời răn của Đức Phật hay sao?
- Em nói gì vậy. Ai bảo em chúng ta đang quan hệ. Việc này chỉ là tập luyện thôi, Mia. Là luyện tập. Ngay cả khi anh cắm cậu nhỏ này vào bên trong em thì nó vẫn là luyện tập mà không phải là quan hệ tình dục. Anh sẽ dùng cậu bé như một bài kiểm tra để đánh giá xem em đã thoát khỏi ham muốn thể xác hay chưa. - Akagami vừa nói vừa xé rách chiếc quần tất, để lộ bộ đồ lót dây lọt khe gợi cảm như cũng như thể vừa lột trần bộ mặt thật mà cô nàng còn đang ẩn dấu. - Nào, Mia, nói đi!
Cô nàng như thể bị cuốn theo lời của tên fuck boy hay đơn giản là trong không gian vắng vẻ, thời gian gấp gáp và tâm trạng hồi hộp với thứ mùi trai gái kích dục hòa trộn, Mia chỉ tìm một cái cớ để bao biện cho những ham muốn sâu kín? Cô nàng có lẽ mới tự trả cho vấn đề của mình để cuối cùng, trong căn phòng yên tĩnh đó, ở góc phòng nơi tràn ngập các công trình kỳ vĩ, hội tụ kiến thức của nhân loại, những âm thanh khiếm nhã va đập theo từng nhịp, những tiếng thở gấp cứ vang lên khe khẽ. Da chạm da, không còn gì ngăn cản bờ mông của Mia ngoài lớp mỏng của chiếc quần tất đã bị xé rách. Hai tay cố chống lên giá sách, chân cô dạng ra trong run rẩy, lưng cô uốn cong để người đàn ông đã tu đắc đạo được tiến hành "bài học đạo đức" lên cô từ phía sau một cách cực kỳ dũng mãnh nhất có thể. Mông cô gợn sóng sau mỗi cú dập, mồ hồi bắn ra thành từng giọt và dịch cở thể dần làm ướt đi phần sàn nhà phía dưới.
- Mia... Mia... Mia... - Akagami liên tục nhắc đến tên cô như thể anh ta đã dồn hết cả tâm trí để đụ người phụ nữ mà anh ta cho là của mình như một nỗi ám ảnh. Còn với Mia, người đàn ông mà cô thích luôn dịu dàng, hòa nhã nay lại ép buộc cô, chiếm đoạt cô và giờ đang dày vò cơ thể cô. Ham muốn của cả hai đang cào cấu cơ thể lẫn nhau trong một sự dữ dội câm lặng - Mia, anh yêu em. Anh cưỡng ép em, bắt nạt em cũng chỉ vì anh yêu em. Mia, anh sắp ra rồi. Anh sẽ bắn tinh vào trong em, anh sẽ thụ thai cho em. Đây, Mia, hãy nhận lấy thành ý của anh đi!
Nói rồi, anh chàng thúc thật sâu vào trong cô nàng trong khi Mia với máu khổ dâm, như thể tan chảy trước áp lực của con đực phía sau để rồi đón nhận lấy từng dòng tinh đặc nóng chảy vào trong tử cung với một niềm sung sướng vì khoái cảm đang lan tỏa khắp cơ thể. Đầu óc cô mụ mĩ, hai chân cô không còn đứng vững mà sụp đổ trên nền nhà giá lạnh. Tai cô chỉ còn văng vẳng tiếng thì thầm "Mia. Đây là phần thưởng anh nhận được khi hoàn thành xong lễ đắc đạo. Sắp tới còn các bài kiểm tra để trở thành sư hay trụ trì nữa, cứ chuẩn bị sẵn tinh thần đi".
Goatterrat Sureku
Akashi Hidetoshicứ tg bác cắt LN ra hộ, ai ngờ đâu...
Doan Duy
Doan Duy Cấp 4
Râm từ trong máu luôn rồiemo
Dăm Tặc
Dăm Tặc Cấp 4
emo có chap nào mấy con này thủ dâm chưa m.n? Toàn mấy đứa nứng lồn tột độ thế này...
Khoa Đăng
Khoa Đăng Cấp 4
tri sâm emo
Fan MU hAi MưƠi năm
Tư tưởng của mia thật là vãi l quá emo
DS Rafale
DS Rafale Cấp 5
emo
Lanju Geister
Lanju Geister Cấp 5
Tri sâmemo
Kiếm Sĩ Liệt R
Tri sâm luôn, chất
tran duy
tran duy Cấp 4
3 some????
Yu Ri
Yu Ri Cấp 4
Tạp niệm=))))
Le Phuong
Le Phuong Cấp 5
Bà sư phụ nói dối không chớp mắt luôn y như thánh iori emo
Bắc Thích Loli
Gạo nấu thành cơm
Oh shit not good
Nếu nhìn gái bên grand quá nhưng không đủ thỏa mãn bạn thì đây là phương 2
Mẹ Mày
Mẹ Mày Cấp 5
Thg hoạ sĩ vẽ bên grand thì bựa mà bên này thì bantumlum
SuperMan Yêu Trẻ Em
Mẹ MàyGrandblue vẽ gái múp vc ra