Tenpuru - Chapter 79

[Cập nhật lúc: 07:58 30/09/2023]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tenpuru chap 79 - Trang 1
Tenpuru chap 79 - Trang 2
Tenpuru chap 79 - Trang 3
Tenpuru chap 79 - Trang 4
Tenpuru chap 79 - Trang 5
Tenpuru chap 79 - Trang 6
Tenpuru chap 79 - Trang 7
Tenpuru chap 79 - Trang 8
Tenpuru chap 79 - Trang 9
Tenpuru chap 79 - Trang 10
Tenpuru chap 79 - Trang 11
Tenpuru chap 79 - Trang 12
Tenpuru chap 79 - Trang 13
Tenpuru chap 79 - Trang 14
Tenpuru chap 79 - Trang 15
Tenpuru chap 79 - Trang 16
Tenpuru chap 79 - Trang 17
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Mộng Vân 3200
Mộng Vân Cấp 5
Âu shit thuyền này mạnhemo
chilling 1400
chilling Cấp 5
tỏ tình trực tiếp mẹ luôn vãi ò
Djsoda
Djsoda Cấp 4
emo
Ăn Mì Tu Tiên
cần gì tên
cần gì tên Cấp 5
tân quỷ sếch :)))
Kasaria Lunatier
báo cáo, trước những đợt tấn công luân phiên của chiến hạm tsukki thì đại dương đã nổi sóng, tuy nhiên lại là một con sóng hụt, có vẻ đại dương khó có thể sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình, đồng thời chiến hạm mia cũng chuyển dạng tàu ngầm, chưa rõ động tĩnh =))
nunu wendy
nunu wendy Cấp 5
quỷ sếch hay gì mà 300 hiệp
OMG
OMG Cấp 4
Có đông phương liệt dương quyền chắc có bảo thần xoắn trung tình
Kai
Kai Cấp 4
Sư trì này đỉnh vl emo
Akari vợ pé
Akari vợ pé Cấp 3
Wtf 300 hiệp????emotính cho gãy cu àemo
God
God Cấp 4
300 hiệp? Tính dập nát thằng tiểu đệ của main hay gì mà kinh vậy. emo
Huy Bú Liếm
Huy Bú Liếm Cấp 4
Khi tu luyện thì song tu cũng là một loại tu luyện giữa hai người đấy
emo
Kiếm Sĩ Liệt R
Huy Bú LiếmMain là phật tu mà s lại song tu
Dương Thiên Huyền
Nữ thí chủ này dạo gần đây coi bộ hay cắn thuốc quá liều hay tu hành nhầm cách cmnr =)))
Dăm Tặc
Dăm Tặc Cấp 4
emo sắp địt nhau chưa? Tu kiểu j mà ko địt nhau vậy?
Akashi Hidetoshi
- Chúc ngủ ngon! - Akagami lên tiếng khi cả ba, không, là cả 4 người kể từ khi có thêm Tsukuyo trong căn phòng, bắt đầu tắt đèn đi ngủ. Nói là ngủ nhưng đó vẫn là quá trình tu niệm của nhà Phật và vì vậy, mọi hành động hay ý niệm xác thịt đều bị loại bỏ. Nhưng loại bỏ thế nào được khi tâm trí của cậu vẫn còn nhớ đến hình ảnh của Yuzuki trong buổi tư vấn tình yêu ban tối. Chỉ mỗi lần nhớ đến khi cô hỏi rằng "liệu anh sẽ chấp nhận một cô nàng siêu biến thái và damdang như em chứ?" thì những mộng tưởng về Yuzuki lại không ngừng hiện lên khiến tâm trí cậu nóng bừng như lửa đốt. Và như một hành động phản kháng, một việc mà mỗi người tu hành đều thực hiện khi gặp những thách thức, cậu liên tục nhẩm đọc kinh, liên tục nhắc lại những điều răn của nhà Phật trong tâm trí để làm dịu đi những tạp niệm đang cố gắng nhuốm bẩn đầu óc mình. Và quả thực, những giờ phút chăm chỉ tu hành rất hữu ích khi nhiều giờ trôi qua, cậu có thể cảm thấy bản thân dân trở nên dần bình thản, thư thái trở lại.
Bất chợt có tiếng động nhỏ, cậu thấy tấm chăn phía bên phải được lật ra. Một dáng hình loáng thoáng mà trong bóng đêm của căn phòng, cậu cũng có thể đoán có ai đó đã thức dậy. Theo phản xạ, cậu nhắm mắt vào, nằm yên như đang ngủ. Một lúc sau, bóng người đó từ từ tiến lại gần chỗ cậu, liền sau đó là tiếng thì thầm:
- Anh Akagami! Akagami! Anh còn thức ko vậy?
"Yuzuki-san!? Yuzuki đúng không nhỉ?" - Akagami giật mình nghĩ vậy khi mơ hồ nhận ra giọng nói quen thuộc. Cậu định trả lời thì giọng nói lại cất lên. - Chắc anh ấy ngủ rồi nhỉ? Cũng đã ba giờ rồi mà, làm gì còn ai thức nữa! -  Nói rồi, cái bóng cười khúc khích trong khi chọt tay lên má cậu. - Akagami đúng là đẹp trai quá đi!
"Yuzuki-san? Đột nhiên em lại nói cái gì vậy? Anh mà ngầu sao?" - Tâm trí của người thanh niên lúc này như thể la hét vì bối rối trước người mà cậu dám chắc là cô chị cả của ngôi chùa và cũng là đồng sự cùng tu hành với cậu. Nhưng ngay lập tức, mọi sự bối rối vì vui sướng khi được con gái khen đã được Akagami dập tắt. - "Không thể nào. Một kẻ như mình, con của lão già được xem là kẻ trăng hoa, người kế thừa của cái gia đình được xem là biến thái nhất Nhật Bản, đến mức chỉ cần nghe tên, chỉ cần nhìn mặt thôi là đám con gái đã sợ bị hiếp, sợ bị mang thai thì làm sao có thể được ai đó khen là ngầu được. Chưa kể đó lại là lời khen từ một cô nương đẹp người, đẹp nét, một nữ thần trong sáng như Yuzuki đây. Không được, Akagami! Đây chắc chắn chỉ cô ấy đang thử bản thân mình thôi."
Nghĩ vậy, cậu cố gắng lập lại sự bình tĩnh, cố thả lỏng bản thân hết sức có thể và nằm im, bất động. Trong khi đó, vì nghĩ rằng Akagami đã ngủ và vì sự nứng đã liên tục thôi thúc cô từ ngày này qua ngày khác khiến Yuzuki không thể kiềm lòng được nữa.
- Akagami nói đúng. Mình chỉ là yêu anh ấy thôi và tất cả chỉ xuất phát từ tình yêu thôi chứ không phải là hư hỏng gì cả. - Nói rồi, với khuôn mặt đương phấn khích, cô liếm lấy cổ của người thanh niên. Cô vân vê yết hầu của cậu, cảm thấy kích thích về độ to của nó. Cô đã đọc một tạp chí mà đám con gái hay đọc và biết rằng người có yết hầu to là một người có khả năng sinh dục dồi dào rồi trong vô thức, ý nghĩ "tình yêu trong sáng" đó làm cho bên dưới của cô nóng lên và đã ra một chút. Yuzuki tiếp tục vân vê vai, xương quai xanh, cằm, gò má của Akagami trong khi người thanh niên cố gắng kiềm chế khi tập hóa đá bản thân thành một pho tượng vô tri, vô cảm. Cứ như thế, suốt một khoảng thời gian dài, cô gái trụ trì tương lai mân mê như thể một người thiếu kinh nghiệm đang cố gắng nghiên cứu cơ thể của đàn ông cho đến khi cô nhận ra phía dưới lớp chăn, một vật nhọn nổi lên khiến cho bất kể phái nữ nào cũng không khỏi bàng hoàng.
Akashi Hidetoshi
Akashi Hidetoshi- To quá! - Yuzuki thốt lên rồi lấy tay khẽ lật tấm chăn rồi chạm thử vào cái thứ trồi lên đó. - Nóng quá. không ngờ đàn ông lại sở hữu thứ "khủng khiếp" như vậy. - Mùi hương từ đũng quần của người thanh niên cường tráng nhưng bí bách được ủ từ nãy giờ dưới lớp chăn nóng hổi xộc lên mũi cô gái, kích thích những bản năng phụ nữ sâu thẳm bên trong khiến tự lúc nào, Yuzuki đã dí sát mặt vào đũng quần của anh, vân vê bên ngoài nó và cuối cùng là lột trần lớp vải duy nhất ngăn cách cô với dương vật. Con cak cương cứng đó bật ra như một cây gậy gắn lò xo, vả vào má Yuzuki như để đáp trả lại những ngụy biện sâu kín của cô và để ra lệnh cho cô hãy phục vụ nó cho thật tốt. Cô cạ con cak của người thanh niên "đang ngủ" và má, cô hít hà nó và rồi, cô nếm thử nó...
"Nó hôi quá, dương vật của Akagami hôi quá chừng! Mùi của con cak này, mùi của hai hòn bi này... Cái mùi hôi mà liếm mãi cx ko hết được. Không biết anh Akagami có vệ sinh nó đúng cách ko vậy!"... - Và cứ thế, trong bóng tối chập chờn của gian phòng, ngoài tiếng âm thanh của chuông gió treo ngoài hiên là tiếng nhớp nháp, tiếng xì xụp mỗi lúc một to dần của Yuzuki đang tận hưởng con cak đầu đời. Trong khi tâm trí, cô thầm xin lỗi Akagami và vị hôn phu trên danh nghĩa khi chót dành nụ hôn đầu tiên cho dương vật của cậu thì cô đã liếm đầu rùa với vẻ thận trọng, tự ti và sau đó dần nuốt chọn cho đến khi nó chạm tới cuống họng. Vị của bựa, nơi tỏa ra cái mùi pheromone, cái mùi nam tính mạnh mẽ đó được cô chị cả nhấm nháp trong nối đê mê, khắc khoải để rồi cuối cùng nhắc nhở bản năng của người thiếu nữ rằng cô vẫn còn chưa tận hưởng con cak quý báu đó một cách đúng nghĩa.
- Yosh! Như thế này chắc là ổn. - Yuzuki nhanh chóng cởi bỏ đồ ngủ, chỉ chừa lại bộ đồ lót vì trong sự tỉnh táo còn sót lại trước cơn nứng, cô sợ rằng nếu cởi hết tất cả mà nhỡ chẳng may bị phát hiện thì sẽ không kịp thu hết tất cả đống quần áo lại. Vị trụ trì tương lai của ngôi chùa lấy ngón tay vén một bên quần lót sang phải rồi từ từ dùng hết can đảm hạ phần hông cho tới khi dương vật nằm trong trong âm đạo nhớp nháp của mình. 
"Em nghĩ gì vậy? Yuzuki!" - Akagami quá bất ngờ. Và lúc này, cậu không thể điều khiển nổi bên dưới của cơ thể nữa. Dương vật của cậu dường như đang "hạnh phúc" khi nó tìm thấy một cái âm đạo phù hợp với mình và phình to lên, thúc vào sâu đến mức mà đầu rùa thúc vào tử cung như thể chúng đang trao cho nhau một nụ hôn kiểu Pháp.
- Anh Akagami! - Cùng lúc này, Yuzuki cũng nhận ra cậu chàng đã tỉnh dậy. Cô xấu hổ với khuôn mặt đỏ chót mà chỉ có bóng tối mập mờ hiện giờ mới ngăn chàng trai đối diện phát hiện ra. Nói vậy thôi chứ cơn nứng của cô vẫn không dập tắt. Cả hai, kẻ đẩy hông lên, người ấn hông xuống nhịp nhàng, cộng hưởng với nhau tạo nên những âm thanh "bang bang" của da thịt đang đập vào nhau mà lúc này, với họ, mọi chuyện đã không còn phải giữ bí mật. Thế rồi, Yuzuki nằm trườn lên người của chàng thanh niên và trao cho cậu nụ hôn cháy bỏng ở cả môi trên lẫn môi dưới. Tiếng trao đổi nước bọt xì xụp và ngày một mạnh hơn như thể cả hai đang cố cuốn lấy lưỡi nhau và cố gắng hút hết nước bọt của đối phương vậy.
Akashi Hidetoshi
Akashi Hidetoshi- Uhm... Tiếng gì vậy? Akagami! - Một giọng nói khác vang lên phá vỡ bầu không khí ướt át. Trong lúc bất ngờ, Akagami vẫn đủ tỉnh táo kéo vội tấm chăn bị lật ra để che đi phần cơ thể lõa lồ của cả hai rồi nằm im bất động.
- Sao mình nghe thấy tiếng ồn gì to lắm cơ mà nhỉ? - Cô gái thức dậy là Tsukuyo, em gái của cô nàng damdang đang cắm con cak của người cô yêu ngay trong chính gian phòng này. Với đầu óc còn đương mơ ngủ, Tsukuyo nhìn khắp căn phòng một cách qua loa trước khi nhìn về phía Akagami khiến cậu chột dạ và làm con cak cậu xìu xuống một chút. - Anh Akagami!... - Tsukuyo cất tiếng một cách không chắc chắn thế rồi dường như bản năng mách bảo rằng không ai trông thấy, cô cũng lật chăn ra, tiến lại gần Akagami rồi nhẹ nhàng hôn lên môi người thanh niên. 
Phía dưới chăn, Yuzuki cũng rất hồi hộp nhưng khi nhớ đến lần Tsukuyo cướp lấy nụ hôn đầu của Akagami và lần này, cũng vì Tsukuyo tỉnh dậy phá bĩnh khiến cô có chút ghen tỵ. Cô chị cả liền luồn tay bên dưới chăn, ấn nhẹ vào hai hòn bi của cậu chàng trong khi thít chặt bên dưới lại rồi nhấp nhả, mặc kệ cho nguy cơ bị phát hiện. 
"Anh Akagami, hãy nhìn em này, hãy chú ý đến Yuzuki này" - Uh... - Akagami ngăn âm thanh thoát ra khỏi cuống họng. Cậu phải cố kìm nén cơn sung sướng để giữ bí mật Vậy là bên dưới, trong khi Yuzuki đang cố gắng nhấp lấy nhấp để thì phía trên, Tsukuyo cũng hôn trộm lấy môi cậu lần nữa. Trong một bối cảnh chơi tay ba tình cờ, Yuzuki lại càng nhấp mạnh hơn với sự ghen tỵ pha lẫn sung sướng và rồi cuối cùng, ngay khi Tsukuyo tách môi của cô ra khỏi Akagami cũng là lúc dòng tinh đặc nóng từ con cak bắn thẳng vào tử cung của người chị cả khiến hai bờ mông của cô run lên bần bật vì bị đánh gục trước sự kích thích quá đỗi to lớn.
Nam thành thật
Akashi Hidetoshiviết gì v bro emo
Akashi Hidetoshi
Nam thành thậtchủ nhật nên rảnh háng thôi, bro emo
Nguyễn Minh Hiếu
Akashi Hidetoshibro có khiếu viết tiểu thuyết emo
Thợsănthủcấpbéosan
Akashi HidetoshiKhai mau ngày xưa mày là thằng viết kim bình mai đúng không? Nói!