Tenpuru - Chapter 77

[Cập nhật lúc: 12:04 17/09/2023]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tenpuru chap 77 - Trang 1
Tenpuru chap 77 - Trang 2
Tenpuru chap 77 - Trang 3
Tenpuru chap 77 - Trang 4
Tenpuru chap 77 - Trang 5
Tenpuru chap 77 - Trang 6
Tenpuru chap 77 - Trang 7
Tenpuru chap 77 - Trang 8
Tenpuru chap 77 - Trang 9
Tenpuru chap 77 - Trang 10
Tenpuru chap 77 - Trang 11
Tenpuru chap 77 - Trang 12
Tenpuru chap 77 - Trang 13
Tenpuru chap 77 - Trang 14
Tenpuru chap 77 - Trang 15
Tenpuru chap 77 - Trang 16
Tenpuru chap 77 - Trang 17
Tenpuru chap 77 - Trang 18
Tenpuru chap 77 - Trang 19
Tenpuru chap 77 - Trang 20
Tenpuru chap 77 - Trang 21
Tenpuru chap 77 - Trang 22
Tenpuru chap 77 - Trang 23
Tenpuru chap 77 - Trang 24
Tenpuru chap 77 - Trang 25
Tenpuru chap 77 - Trang 26
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Bán Quan Tài Vàng
Mê trai bỏ bạn là đây chứ đâu
shin thèm ngủ
ai đó cứu anh đầu đỏ với 😭
c
c Cấp 5
ngang chữ "rủ hai ta" là bả đồng ý rồi chứ không cần đến vế sau nữa :)))
Kasaria Lunatier
báo cáooooo, hành động khai hỏa của chiến hạm tsukki đã kéo theo hỏa lực của cả các chiến hạm mia, kagura (chiến hạm này tấn công hơi miễn cưỡng) và kurage (chiếm hạm này cỡ bé, ăn ké nhiên liệu thôi), đặc biệt là kéo theo cả đợt sóng thần đến từ đại dương, quân cảng xin cẩn trọng, ngoài ra còn có đợt đánh lẻ nhằm vào quân cảng khác từ tàu kiki =))
hatt
hatt Cấp 5
Rồi bà chị là tịnh tâm dữ chưa =]]]]
Dăm Tặc
Dăm Tặc Cấp 4
emo đi tu mà ko địt nhau sao đắc đạo đc
Trung Tình Lão Quái
Dăm TặcThí chủ nói phải, đạo tàn bụ là 1 cái gì đó rất sâuuuuuu xa và thiêng liêng emo
bui anh tan
bui anh tan Cấp 4
Dăm Tặcthể loại tu gì đây
pushin p
pushin p Cấp 5
bui anh tansong tu emo
Trinhi
Trinhi Cấp 5
bui anh tanTu đạoemo
Nôn name
Nôn name Cấp 4
Ae bt bộ nào ngọt ko
Trần Minh Vũ
Trần Minh Vũ Cấp 4
Nôn nameCô bạn tôi thầm thích lại quên mang kính rồi
Skull
Skull Cấp 4
Nôn namegrand blue
simp
simp Cấp 5
Skullbộ này là chát muối xong bôi đường mà phải 2/3 sau đó mới có mấy chap ngọt thôi
A
A Cấp 5
Nôn nameRosen garten saga
Ho và tên
Ho và tên Cấp 4
SkullNgọt mùi cồn à thì chủ =)))
yg lh
yg lh Cấp 5
Ho và tênSuỵt ai gọi là cồn hãy gọi là mùi trà ô long và nước lọc cháy được
Ho và tên
Ho và tên Cấp 4
yg lhô long 90 độ và nước lọc cháy phừng phừng emo
Lê Lê Tuấn
Lê Lê Tuấn Cấp 5
ABộ đấy mặn chát
Akashi Hidetoshi
Khoảng 1 tuần trước lễ đắc độ:
- Kiki-san, người lại uống rượu nữa rồi!
- A..., lại ngăn cấm nữa à! Đừng bắt ta ngưng thú vui duy nhất của mình chứ. - Kiki cố với lấy chai rượu mà Akagami đã giành lấy trong vô vọng. Ngược lại, người thanh niên này dường như không còn lạ lẫm khi đối phó với bà cô trụ trì bởi thực tế, cậu luôn là người đảm nhận việc dọn dẹp, nấu ăn và cũng luôn là người cuối cùng kết thúc công việc trong ngôi chùa nên cứ như thế, ngày qua ngày, khi đêm dần xuống, việc bắt gặp Kiki-san ngồi uống rượu một mình tại phòng khách hay bên ngoài hàng hiên đối diện với khu vườn đã trở thành một khung cảnh quá đỗi quen thuộc.
- Này... này, Akagami. Cậu vẫn là thanh niên trai tráng, đâu cần phải nghiêm túc như vậy chứ! - Kiki với giọng lè nhè và hơi thở đầy mùi rượu, một tay vừa túm lấy vạt áo trong lúc tay còn lại chọt chọt vào má của đệ tử - Đừng hành xử giống một ông già khó tính như vậy kẻo không có cô nào chịu làm bạn gái cậu đâu.
- Xem ai đang nói với đệ tử của mình kìa. Con đang trong quá trình tu luyện nên không thể tùy tiện uống rượu được!
- Hả, đức phật cũng có lúc uống rượu đấy. - Kiki trả lời bình thản khiến người thanh niên trố mắt ngạc nhiên. Cảm thấy sự nghi ngờ từ phía đệ tử đã khiến cậu mất cảnh giác, nữ trụ trì nhà ta liền nhanh tay giành lấy luôn chai rượu từ tay cậu rồi tu ừng ực như thể muốn tranh thủ nốc thật đã trước khi bị giật lại.
- A... Kiki-san! - Akagami không nói lên lời. Cậu biết mình vẫn còn non nớt trên con đường khổ hạnh, cậu biết mình không thể đối phó hay giảng đạo với sư phụ bởi thấp kém hơn về cả trình độ lẫn cấp bậc. Nghĩ vậy, cậu liền ngồi xuống cạnh nữ trụ trì, phong thái nghiêm túc, hai chân khoanh lại ngay ngắn rồi tuyên bố dõng dạc:
- Người nói Đức phật cũng từng uống rượu và người viện cớ đó để cho phép mình uống rượu. Vậy thì con cũng có thể làm như vậy. - Nói rồi, Akagami giành lấy chai rượu rồi uống một ngụm lớn. Cảm giác cay nồng của sake lan tỏa trong miệng làm cậu vô thức nhớ lại thời kỳ ăn chơi trác táng đáng quên của mình khi còn học đại học.
- A-ra... Akagami-san cũng uống được phết chứ nhỉ! Ta còn tưởng đồ đệ của ta nói không với mấy thứ ham muốn trần tục chứ. - Kiki-san châm trọc.
- Con chỉ uống để người không thể tu hết tất cả chỗ rượu này thôi. Là đệ tử, làm sao có thể để sư phụ ngồi một mình như vậy chứ!
Có vẻ như những lời nói chân thành đó động lòng vị nữ tu phiền muộn khiến cô bất thần lạc giọng:
- Hả!!! Ý con là sao. Ta lúc nào chẳng uống một mình. Một mình rất tốt, vừa có không gian yên tĩnh, vừa được thỏa mãn làm việc mình thích mà không phải nghe tên nào đó suốt ngày cằn nhằn.
- Một mình cũng được thôi nhưng không phải là hôm nay. Kiki-san, người hẳn đã tặng quà valentine cho Houan-san rồi chứ và chắc là không thành công nên mới ngồi đây uống như thế này. Chắc là con đoán không sai đâu nhỉ?
Một khoảng lặng khó xử trôi qua và rồi sau đó, giữa đêm tối trước hàng hiên của ngôi chùa, nơi chỉ còn ánh điện từ gian bếp hiu hắt lọt qua khe cửa cùng ánh trăng đầu xuân chiếu rọi, hai thầy trò nọ vừa ngồi đối tửu vừa tâm sự cùng nhau với tâm hồn đồng điệu.
...
Akashi Hidetoshi
Akashi Hidetoshi- Này, này... Cuối cùng thì khi cùng Yuzuki đến gặp tên đó, ta không hiểu sao nhưng cứ khi nào định tặng chocolate là tay ta lại vô thức ném thẳng vào mặt Houan-san cả. Đã 5 lần liên tiếp như vậy rồi, 5 lần rồi đấy. Hức! - Kiki-san vừa nói vừa nấc lên vì giờ đã uống quá nhiều.
- Ha! Ha! Ha!
- Nào... Akagami! Trò đã hứa là sẽ không được cười rồi kia mà. - Kiki phồng má lên tỏ vẻ giận dữ.
- Con xin lỗi. Chẳng qua là con không ngờ trụ trì của chúng ta cũng có lúc hành xử dễ thương như vậy thôi. Mà, chắc là tại vì Kiki-san quá thiếu kinh nghiệm đối phó với đàn ông nên thành ra mới hành xử hấp tấp đến thế.
- Ta không muốn nghe câu đó từ một tên trai tân đâu. - Kiki-san nói trong khi định đưa chai rượu lên uống thì bất ngờ Akagami rướn người sang rồi trao một nụ hôn. Lưỡi của cậu thanh niên luồn vào khoang miệng đột ngột, vồn vã khiến trong tức khắc cô cảm thấy bất ngờ nhưng hơi men trong người khiến Kiki dần chấp nhận nó như thể trong thoáng chốc, ý nghĩa rằng "hôn nhau với Akagami cũng không tệ" đã lướt qua tâm trí cô. Họ trao đổi nước bọt với nhau trong một khoảng thời gian chênh vênh và không rõ ràng, chỉ biết rằng Akagami là người kết thúc và cũng chủ động tách môi ra, để lại nữ trụ trì với khuôn mặt còn đang đắm đuối.
- Giờ thì người còn nghĩ con là tên trai tân ngờ nghệch nữa không?
- Không. Giờ đồ đệ của ta là một tên trai tân biến thái! - Kiki-san trong tâm trạng nửa tỉnh nửa say đã quay mặt đi, hai tay che lấy miệng như muốn chối bỏ sự thích thú từ nụ hôn mà mình vừa nhận được. Nhưng Akagami đã không để cô làm điều đó khi một lần nữa lại khóa môi cô thật sâu mà tưởng chừng như khiến cả hai chết ngạt trong cơn say tình.
- Kiki-san! Dù người có nhìn con như một tên biến thái, một kẻ thiếu kinh nghiệm hay chỉ là một đệ tử thì hôm nay hãy để con giải tỏa mọi cảm xúc cho người. - Nói rồi cậu nhẹ nhàng ôm lấy Kiki-san, hôn lên cổ cô, gáy cô, lên đôi má ửng đỏ của cô, khiến cô ngây ngất
- Đừng làm vậy, Akagami! Đừng... - Phẩm giá và đức tin của một người đã tu luyện nhiều năm không cho phép nữ trụ trì trở nên sa đọa. Cô vẫn đang dồn hết sức lực và ý chí còn lại để chống cự lại những lần kích thích của người đàn ông mà cô vốn chưa bao giờ xem là một đối tượng khác giới đang ngày càng trở nên mãnh liệt.
- Tại sao? Không phải người tu hành vẫn được phép yêu đương, được phép lấy vợ, sinh con sao? Hay vì người thích Houan-san. - Không có tiếng đáp lại, Akagami biết mình đã nói
trúng tim đen. Cậu lẵng lẽ ghé sát vào tai cô thì thầm. - Con không ngăn cản người thích Houan-san, con cũng không tranh đấu với ông ta để giành lấy Kiki-san nhưng xin người, hãy để con được giúp người giải tỏa những bức bối, những hối hận và những dằn vặt mà người đang chất chứa. Hãy coi con như một công cụ, một đồ chơi; hãy coi lần này như một buổi huấn luyện bí mật mà chỉ chung ta hay biết. Miễn là sư phụ cho con cơ hội để thể hiện sự chân thành của mình với người là con can tâm rồi.
- Nhưng không phải ta lớn tuổi hơn con khá nhiều sao? Tầm tuổi này, những người bạn của ta đã lấy chồng, sinh con hết cả rồi. Ta chỉ là một bà cô khi so với những thiếu nữ trẻ trung trong ngôi chùa này thôi.
Akashi Hidetoshi
Akashi Hidetoshi- Con không quan tâm. Người vẫn còn đẹp lắm. Trong mắt con, Kiki-san là một người cô gái tuyệt vời. - Cậu nhìn thẳng vào đôi mắt ướt át của sư phụ và khẳng định chắc nịch.
- Akagami... uhm - Không để cho Kiki nói hết câu, Akagami đã chặn họng cô bằng một nụ hôn sâu. Cơn rùng mình chạy dọc sống lưng khiến Kiki cảm thấy tê tái. Cô nằm ngửa trên nền sàn gỗ lạnh với khuôn mặt ửng đỏ vì rượu và vì xấu hổ. Mái tóc thường ngày được búi lên gọn gàng giờ buông xõa cùng với bộ yukata xộc xệch để lộ bầu ngực và cặp đùi trắng nõn đương tỏa sáng dưới ánh trăng toát ra gam màu lạnh.
- Kiki! Người đẹp quá. - Akagami nhìn hết một lượt dáng hình đang phô bày của người phụ nữ không còn chút phòng vệ. Một ham muốn trần tục, một cảm giác phóng đãng thôi thúc cậu phô bày cậu nhỏ của mình ra và tiến tới, đâm vào bên trong cô bé đã ướt đẫm của người mà cậu vẫn luôn tôn trọng.
...
Đêm đó, những tiếng rên siết khiêu gợi, những âm thanh của da thịt va vào nhau đã phá vỡ đi không gian tĩnh mịch của ngôi chùa. Akagami như thể một cái máy dập, mạnh mẽ thúc từng cú đẩy vào sâu trong âm đạo ngây thơ, mới lần đầu được hưởng mùi vị đàn ông của Kiki-san khiến cô nửa chìm trong sung sướng, nửa chìm trong hoảng sợ. Cô bất ngờ về sự dâm đãng của mình nhưng cũng giận dữ vì bản thân đã quá nhạy cảm để rồi hoàn toàn phó mặc trước tên đệ tử trẻ tuổi mà cô thường chêu trọc. Cuối cùng, khi cơn khó chịu cùng sung sướng ấy ập vào làm một đã khiến cơ thể cô liên tục co giật, uốn éo để cố gắng tránh những cú thúc thẳng vào tử cung. Nhưng tránh làm sao được khi toàn bộ con cak của tên đồ đệ đã nằm sâu bên trong cô, khi cơ thể săn chắc do khổ hạnh khắc nghiệt của cậu ta đã nằm đè lên phía trên cô và khi hai tay cậu đang ấn chặt phần lưng của cô xuống nền sàn.
- Kiki-san! Con sắp ra rồi! Con sẽ ra bên trong người!
- Đừng mà! - Kiki-san hốt hoảng, cố gắng nói một cách khó khăn. - Đừng bắn vào trong. Nếu con làm thế thì ta sẽ có thai mất.
- Chết tiệt!!! - Akagami nhâng hông mình cao hơn rồi dập xuống thật lực nhất có thể. Cậu nhấp nhanh hơn, mạnh bạo hơn, tạo ra những âm thanh ngày càng thô bạo.
- Này,... Đừng có cố gắng nhấp mạnh để né tránh chủ đề chứ! Không phải con bảo đây chỉ là một buổi huấn luyện thôi hay sao!? Nè, Akagami!
Cậu thanh niên đó như thể không còn nghe thấy cô nói nữa hay cậu giả vờ không nghe thấy hay đã bị bản năng nhân giống có sẵn trong mã gen mách bảo cậu buộc phải bơm hết tinh dịch, cố gắng cấy giống nòi của mình vào tử cung của mọi cô gái mà cậu đụ? Không ai rõ và ai quan tâm chứ. Giờ đây, tâm trí cậu chỉ có một mục tiêu duy nhất là đẩy thật sâu đống tinh đặc của mình vào tận cùng của người thiếu nữ vẫn đang gọi tên cậu. Khuôn mặt cậu áp vào bộ ngực trù phú và vĩ đại của người nữ tu, hai cánh tay rắn chắc của cậu siết chặt lấy thân hình khiêu gợi của cô rồi như thể những xung lực trỗi dậy trong thời điểm cao trào nhất, Akagami nâng Kiki và đứng lên trong một tư thế thống trị và hùng dũng, trong một tư thế như thể tuyên bố với trời đất, với quỷ thần rằng "cô gái này là của tôi" và trong tư thế mà cậu biết chắc mình có thể đâm thật sâu con cak vào Kiki-san nhờ sự hỗ trợ của trọng lực.
Akashi Hidetoshi
Akashi HidetoshiNữ tu sĩ dường như bất ngờ, cô lấy hai tay cố gắng đẩy cậu ra nhưng không được. Hai bên hông cô giờ đã được bàn tay của Akagami vân vê và tóm chọn, liên tục nâng lên, hạ xuống theo nhịp hông của cậu như một cái máy bơm thủy lực.
- Kiki-san. Con biết là vô lễ nhưng xin người hãy để con bắn vào trong người lần này thôi. - Akagami vừa nhấp vừa hùng hổ tuyên bố khi mà lúc này, cậu đã bế cô ra giữa khu vườn đêm tràn ngập ánh trăng với xung quanh là dãy nhà gỗ cổ xưa và bui cây xào xạc những âm thanh như thể hàng ngàn sinh thể khác nhau đang dòm ngó cả hai người họ.
Tiếng vang cứ như siêu thực và cơ thể cả hai nóng rực, ướt đẫm mồ hôi trong đêm cuối đông. Kiki-san quá xấu hổ để trả lời cậu. Cô chỉ lấy hai chân quặp chặt lấy hông cậu như ra dấu cho con đực hành động và như thế, cả hai cùng hòa nhịp, cùng thổn thức với tiếng thở dồn dập cho tới khi những dòng tinh đặc nóng bắn vào tận cùng của tử cung khiến cho cô mất đi toàn bộ sức lực vì chìm hoàn toàn vào khoái cảm đầu đời. Mắt cô nhìn thằng vào mắt cậu, môi cô vân vê lấy môi cậu một cách hậu đậu trong khi tử cung cô hạ xuống như thể hút hết tinh lực từ tên đệ tử biến thái. Akagami và Kiki-san, cả hai người họ cứ giữ nguyên tư thế như vậy một lúc lâu mới tách nhau ra mà trong ánh mắt, họ như đã tự hứavới nhau rằng đây không phải lần đầu và cũng không phải lần cuối - một bí mật mà sẽ chẳng ai tìm ra.
Mai Diệp Anh
Mai Diệp Anh Cấp 5
Akashi Hidetoshiemo
no name
no name Cấp 4
Akashi Hidetoshiđây là công việc của những người thừa thời gian ak =)))emo
Người Qua đường
no nameÔg này chắc viết doujin cho bộ này mà dạng tiểu thuyết á
no name
no name Cấp 4
Người Qua đườngoh thì ra là vậy ak
Phong Diệp
Phong Diệp Cấp 4
Akashi HidetoshiĐịt mẹ thí chủ lại bắt đầu văn rồi đấy văn thí chủ hay vãi lồn
vân lăng
vân lăng Cấp 4
emo anh nhà có cả fandom cơ
Kitahara Iori
Kitahara Iori Cấp 5
sao t đọc ra tokuda nhể
Người Tốt
Người Tốt Cấp 5
Trẻ con mới chọn ng lớn lấy hết
Công An Tỉnh
Công An Tỉnh Cấp 5
Lúc main giác ngộ cx là lúc khó khăn thực sự bắt đầu...
tên dài nên t bỏ ko
Công An TỉnhƠ kìa anh zai, các anh tính kéo nhau đến xích main thật đấy à emo
caubechungtinh
caubechungtinh Cấp 4
Công An Tỉnhko lo làm việc mà vô nhắn à :))
Công An Tỉnh
Công An Tỉnh Cấp 5
tên dài nên t bỏ koĐừng để con cu làm ngu đầu óc, bọn này chx đứa nào 18 dou, nếu cứ thế này khả năng tôi sẽ hỏi thằng main
Khoa Đăng
Khoa Đăng Cấp 3
Công An Tỉnhcông an cx đọc truyện à emo
DS Rafale
DS Rafale Cấp 5
emo
bon kers
bon kers Cấp 4
emo
Ai đó
Ai đó Cấp 5
Bọn này chắc thiền sư nam tông quá