Tenpuru - Chapter 69

[Cập nhật lúc: 07:58 15/07/2023]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tenpuru chap 69 - Trang 1
Tenpuru chap 69 - Trang 2
Tenpuru chap 69 - Trang 3
Tenpuru chap 69 - Trang 4
Tenpuru chap 69 - Trang 5
Tenpuru chap 69 - Trang 6
Tenpuru chap 69 - Trang 7
Tenpuru chap 69 - Trang 8
Tenpuru chap 69 - Trang 9
Tenpuru chap 69 - Trang 10
Tenpuru chap 69 - Trang 11
Tenpuru chap 69 - Trang 12
Tenpuru chap 69 - Trang 13
Tenpuru chap 69 - Trang 14
Tenpuru chap 69 - Trang 15
Tenpuru chap 69 - Trang 16
Tenpuru chap 69 - Trang 17
Tenpuru chap 69 - Trang 18
Tenpuru chap 69 - Trang 19
Tenpuru chap 69 - Trang 20
Tenpuru chap 69 - Trang 21
Tenpuru chap 69 - Trang 22
Tenpuru chap 69 - Trang 23
Tenpuru chap 69 - Trang 24
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Mộng Vân 3200
Mộng Vân Cấp 5
Conditinhyeu nó quật r e ạ ko cứu đc đâuemo
Bán Quan Tài Vàng
Chocolate bốc lửa công thức của lũ linh trưởng à
FAN RIMURU
FAN RIMURU Cấp 4
Ko hiểu sao love nhỏ kagura nhất
Mẹ Mày Béo
Mẹ Mày Béo Cấp 5
FAN RIMURUKiểu cứ bị thích mấy bé ban đầu vô cảm vs th main sau r lại thành có tình cảm ý :)))
Siuuuuuuu
Siuuuuuuu Cấp 5
cái này là thần tình yêu dẫn lối rồi và nói thật là đ cứu đc đấu em ạemo
Lol
Lol Cấp 5
Má nó KAGURA cute vãiiiiiiii
Lanju
Lanju Cấp 5
emo
Akashi Hidetoshi
- Bịch... bịch... bịch...!!! - Hành lang của ngôi chùa vang lên tiếng bước chân vội vã và kế sau đó là tiếng cánh cửa gỗ trượt ra rồi đóng lại ngay lập tức. Bên trong căn phòng riêng được bố trí xa nhất trong khu nhà ở của ngôi chùa, cô gái ấy mới có dịp bình tĩnh lại sau khi đã hoảng loạn chạy ra khỏi gian bếp. Cô đang thở dốc, tiếng thở ngắt thành từng nhịp không đều. Nhưng đó không phải vì mệt bởi với một người được đào tạo thể chất từ nhỏ, chạy trên hành lang một quãng dài không đáng kể gì. Tiếng thở đó đến bởi trái tim của thiếu nữ mang tên Kagura lúc này đang loạn nhịp.
- Khốn nạn!... Khốn nạn! Lại là tên Akagami đó. Tại sao lúc nào cũng phải là hắn chứ. - Cô cắn chặt lấy móng tay theo thói quen với cơ thể dường như mất đi một nửa sức lực đang tiến lại dần tới bàn gương. Trước mặt cô không phải là vẻ mặt của một Kagura lúc nào cũng đoan trang, tự tin mà là của một cô gái với khuôn mặt đang đỏ lựng cùng mái tóc đã có chút rối vì vừa chạy.
- Bình tĩnh nào Kagura! - Cô nhìn vào gương rồi trấn an bản thân. - Mày là một cô gái thông minh, xinh đẹp, khéo léo. Mày được dạy bảo khắc nghiệt để làm vệ sĩ cho gia tộc Christopher, làm cái bóng đứng đằng sau dẹp bỏ mọi vật cản ngáng đường cô chủ. Tên Akagami không đáng để mày nghĩ nhiều như vậy. Hắn chỉ là một tên biến thái hạ đẳng, thấp kém mà thôi.
Sau đó, Kagura ngả vật người xuống tấm ga rồi đấm thùm thụp vào cái gối vô tội như để trút bỏ sự bực tức, hờn dỗi mà cô đã không làm với tên khốn đó. Cơ thể người thiếu nữ lúc này vẫn chưa hết xốn xang. Vị của socola vẫn còn vương trên đầu lưỡi, vị của tên khốn đó vẫn ở trong miệng và khi nghĩ đến môi của Akagami, Kagura căm phẫn úp mặt xuống gối như để che dấu sự xấu hổ khi tưởng tượng đến cảnh mình đã vô tình hôn tên thấp kém đó, dù chỉ là nụ hôn gián tiếp. Với tính cách thích kiểm soát và kiêu kỳ của mình, người thiếu nữ ấy cảm thấy có điều gì đó bên trong mình đã bị hắn vô tình xâm hại và càng đáng ghét hơn là bởi chính vì sự bất cẩn của cô.
- Không! Không! Không! - Nhưng đó chỉ là sự ngụy biện. Rõ ràng đó không hoàn toàn bởi vì cô bất cẩn. Trong lòng Kagura đã biết rõ rằng kể từ khi Akagami cứu cô khỏi bị nee-san trục xuất khỏi Nhật Bản, đối với cô mà nói thì mỗi lần gặp tên đó là mỗi lần trong người cô lại nóng lên và khiến cho mọi hành động của cô luôn bị đảo lộn. Kagura ngày nào giờ như thể bị hạ mất phẩm giá trước tên đàn ông duy nhất trong đền nhưng như để giữ lại danh dự của mình, cô sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện đó, không bao giờ. Kagura có thể không ghê tởm đàn ông nhưng cô cũng sẽ không bao giờ màng đến việc được tay trong tay với cái lũ chỉ có nghĩ suốt ngày đến tình dục đó.
Sự mâu thuẫn đến từ nội tại đó khiến cô trằn chọc, khiến cô thao thức và khiến cơ thể không chịu hạ nhiệt. Đôi chân dài miên man cùng cặp tất đen thanh lịch nhưng khiêu gợi kẹp lấy cái chăn lúc nào không hay, hai bên đùi cô siết lại. Một cảm giác nhói lên ở phía dưới khiến cho cô có chút bất ngờ. Bờ hông của cô khẽ cong lên để rồi sau đó nó lại tiếp tục siết chặt hơn cái chăn như để thỏa mãn những cảm xúc vô hình mà cô đang giấu giếm.
Akashi Hidetoshi
Akashi Hidetoshi...
- Akagami! Tên ngốc! Tên khốn kiếp! - Đã gần 10 phút trôi qua, cô gái vẫn thì thầm trong căn phòng mà chỉ để riêng mình nghe thấy được trong cơn quay cuồng mỗi lúc một mãnh liệt hơn. Mồ hôi cô túa ra với phần tóc mái bết lấy hai bên thái dương. Mùi ngọt ngào của mồ hôi trộn với nước hoa và mùi thoang thoảng của nước xả vải từ tấm nệm tạo nên một hương thơm dịu ngọt. Kagura lúc này không còn giữ vẻ mặt trịch thượng, vẻ mặt tôn nghiêm hay sự dịu dàng giả tạo cô vẫn thường làm trước mặt mọi người mà chỉ còn lại sự yếu đuối của một cô gái đang trong cơn say tình. Trong đầu óc cô hiện lên hình ảnh của Mia-san khi nói rằng cô đang yêu, hình ảnh của Mikoto khi nhắc cô vẫn còn nợ ân tên biến thái và hình ảnh hắn tốt bụng xả thân cứu cô.
- Hắn ta không đẹp trai, lại vừa nghèo, vừa biến thái và hắn ta còn cướp đi nụ hôn đầu và còn vô tình sờ soạng mông mình nữa. Tên fuckboy hết lần này đến lần khác đối tốt với phụ nữ để lợi dụng điểm yếu của họ dù cho hắn đã tỏ tình với Yuzuki. Nếu hắn thích Yuzuki thì Mia-san sẽ... - Kagura càng rúc mặt vào gối trong tiếng thở gấp còn hông cô nhói lên trong cảm giác "sung sướng" lan tỏa khắp cơ thể. Bầu ngực cô nhói theo và hai bên hông cô liên tục cử động lên xuống như thể trong trí tưởng tượng sâu thẳm nhất của người thiếu nữ, cô muốn dùng cặp mông dâm đãng đó để "trừng phạt" tên khốn tưởng tưởng đáng ghét đó.
- Akagami... Akagmi!!! Akagami!!! - Kagura thốt lên trong khi lưng cô ưỡn cong và hông cô gần như dựng hẳn trong khi đùi vẫn kẹp lấy chăn với một mùi hương ướt át. Cơ thể người thiếu nữ như thể bị một dòng điện chạy qua người và hông cô run rẩy, tri giác cô đánh mất dần cảm quan trong cơn đê mê thỏa mãn.
- Kagura! Có chuyện gì thế! Vừa lúc nãy anh vừa qua phòng Yuzuki gọi ra dùng bữa tối thì thấy em gọi tên anh... - Cánh cửa đột ngột mở, Akagami bước vào ngay lập tức đứng hình trước cảnh tượng người thiếu nữ trước mặt mình. Chỉ trong một khoảnh khắc, hình ảnh khiêu gợi của Kagura với cơ thể đẫm mồ hôi cùng mùi hương gợi dục khiến cho tâm trí anh choáng váng. Đứng trước anh không phải là một nàng hầu gái hay cận vệ lạnh lùng. Kagura đó đang đỏ mặt, Kagura đang nấc lên không thành tiếng trước khi cô tiến lại chỗ anh với bộ quần áo xộc xệch, với áo lót bị lộ ra và sau đó là một tích tắc mà anh cảm thấy như bầu trời và mặt đất đảo lộn cùng một tiếng bịch vang lên và tâm trí vụt tắt như màn hình của một chiếc ti vi bị hỏng.
G goldenforest
G goldenforest Cấp 5
Akashi HidetoshiTôi nghĩ ông nên đi viết tiểu thuyết
Huyễn Tưởng Chi Tâm
G goldenforestChắc ông lấy ở novel
Huyễn Tưởng Chi Tâm
G goldenforestViết tiểu thuyết ko dễ thế đâu khó hơn cái này trăm lần cần nhiều yếu tố lắm
G goldenforest
G goldenforest Cấp 5
Huyễn Tưởng Chi TâmBộ này tôi nhớ làm j có novel đâu bro.
Mà ông làm j nghiêm túc vậy, tôi đang đùa mà
quản gia thiên hạ
Akashi Hidetoshiđc của ló đấy69
Akashi Hidetoshi
Huyễn Tưởng Chi Tâmtự viết hết. ông ko thấy mấy lỗi chính tả sai kia à. nếu muốn đọc thì tôi còn chế của Tsukuyo nữa đấy. Muốn viết văn hay thì cách tốt nhất là khi có cảm xúc, mà cụ thể ở đây là nuwg. chuyển hóa cơn nuwg thành văn cx như chuyển hóa năng lượng thành vật chất vậy emo
Huyễn Tưởng Chi Tâm
Akashi HidetoshiỒ vậy hả thì ra ông là dattranvan
Akashi Hidetoshi
Huyễn Tưởng Chi Tâmvớ vẩn. vẫn nick này chứ dattranvan nào
Huyễn Tưởng Chi Tâm
Akashi HidetoshiDattranvan là dattranvan ko nói nhiều
Akashi Hidetoshi
Huyễn Tưởng Chi TâmXàm quá đấy
ok
ok Cấp 3
Akashi Hidetoshihóng những ng chưa thoả mãn đc cơn nwng qua lời văn của tiên sinh
Kamisato Ayato
Kamisato Ayato Cấp 5
Akashi HidetoshiTôi hi vọng bro ra hẳn 1 seri đi chứ t hóng phần tiếp theo lắm r
Cụ Cáo
Cụ Cáo Cấp 4
Akashi HidetoshiNgày xưa t bỏ thời gian ra viết cho 5 tô bún xong ae chê văn mẫu:((((
Hikky
Hikky Cấp 4
Akashi HidetoshiCực lực đề nghị bác đi viết tiểu thuyết, dù là đồng nhân cũng được. Bác viết hay vcl
Akashi Hidetoshi
Hikkythực ra tôi còn viết một phân đoạn akagami x tsukuyo nữa, nếu bác hên thì sẽ tìm được emo
Hikky
Hikky Cấp 4
Akashi HidetoshiThưa ngài!
OwO
OwO Cấp 3
Akashi HidetoshiRồi m giỏi t đọc ko nổi
Kkk
Kkk Cấp 4
Huyễn Tưởng Chi TâmLàm gì có bác bữa ông đó còn miêu tả cảnh chịch chắc ổng tự sáng tác á
Mugen Zarathustra
Huyễn Tưởng Chi Tâmđừng coi trọng hóa nó lên viết tiểu thuyết dễ qutrong để no siêu phẩm mới có thôi và yếu tố thì đọc nhiều ln là bt rồi còn cốt lõi thì vẫn là idea viết ra với cách diễn đạt thôi
Bui Anh Tan
Bui Anh Tan Cấp 4
Akashi Hidetoshiông chắc danh tiếng lẫy lừng lắm nhỉ
Omen
Omen Cấp 4
Akashi HidetoshiHảo 9/10 ((= cần thêm ảnh minh hoạ
Hắc Ám Đại Đế
Akashi HidetoshiGhê vậy bro emo
Hội Octagram - E lol
Akashi Hidetoshiemo
gau gorilla
gau gorilla Cấp 4
Spoiler tình huống vl của akagami





































Cu cậu ngậm núm vú giả:))
gau gorilla
gau gorilla Cấp 4
gau gorillachap 80 trên google =))
Trung Tình Lão Quái
Đất nước chúa tể của những bộ phim pỏn mà nút ngón tay lại ngại cái quần què gì thế... bộ nút đù câu mới ko ngại hả mấy má emo
gau gorilla
gau gorilla Cấp 4
Trung Tình Lão Quáinhỏ là thiếu nữ
Myks
Myks Cấp 4
Đọc hết rồi mà nhìn mặt con nào cx giống chía =)))
Nguyễn Bá Thái Hải
cái sàn sửa mất bn nhỉ :))emo
Dâm Tặc
Dâm Tặc Cấp 4
emo bọn Nhật hay làm quá cái vấn đề cỏn con này...hay là chỉ trong manga nhỉ?
Xuân Giang Hà
Xuân Giang Hà Cấp 4
Dâm TặcQuá cgi, vấn đề là trc mặt ông là đứa ông thích thì lại chả ngại vailoll
Hoàng Chiến
Hoàng Chiến Cấp 4
thk Akagami cười trong khác j khứa Iori đâu :)))
Kund Suirad
Kund Suirad Cấp 4
cũm cute 😸emo
Pukachi Thích chửi
Theo t nhớ trong grand blue bảng truyện trong chap 74.2 thì mấy thằng vượn cùng đồng bọn đã phá cổng vào cái thế giới của thằng mẹc lìn này và bắt cóc chưa tới 1 giây emo
Lucas
Lucas Cấp 5
Pukachi Thích chửiMấy con vượn đấy mà làm thì tụi nó mới là thứ bị chôn màemo