Ta có một thân kỹ năng bị động

Ta có một thân kỹ năng bị động
Ta có một thân kỹ năng bị động Xếp hạng: 3.7/5 - 1389 Lượt đánh giá.

Nội dung

Trên thế giới mạnh nhất kỹ năng, là cần chủ động thi triển kỹ năng sao?" "Bị động kỹ, là thuấn phát chủ động kỹ, là không người sẽ đi phòng bị sát chiêu, là người chết mới có thể biết được cuối cùng át chủ bài!"

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam Cấp 5 Chapter 1
Hỗn độn ngũ đại thần khí

1 Huyền Thương Thần Kiếm

2 Đế Kiếm Độc Tôn

3 Nộ Tiên Phật Kiếm

4 Hữu Tứ Kiếm

5 Thái Thành Kiếm

Chín đại vô thượng thần khí

1 Thương Huyền Kiếm

2 Hồn Thiết

3 Phong Nguyên Thương

4 Bá Vương

5 Liệt Ma Phủ

6 Oanh Thiên Chùy

7 Hoàn Niệm Dao Găm

8 Tà Tội Cung

9 Toái Quân Thuẫn
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam Cấp 5 Chapter 1
Danh sách Thập Tôn Tọa (Đám Hack game nhất ngoài main) :
1. Khôi Lôi Hán - Tào Nhất Hán:

-Là luyện khí sư, mở một tiệm thợ rèn. Có 2 con gồm: Con gái Lạc Lôi Lôi gia nhập Thánh Nô. Con trai là Tào Nhị Trụ có vương tọa chi thân và xxx kỹ năng, tính cách đơn thuần, lập chí đi ra ngoài nhìn xem.

-Sáng tạo ra triệt thần niệm đời đầu kết hợp với thuộc tính Lôi - Phạt Thần Hình Kiếp. Triệt thần niệm là loại năng lực duy nhất giúp những kẻ dưới bán thánh có thể chống lại “ Thánh ” cấp lực lượng. Triệt thần niệm hiện có 6 hình thái chuyển biến, 2 loại nhị đại triệt thần niệm đã xuất hiện là nguyện lực và kiếm niệm. Hiện Tào Nhất Hán đang đeo 1 cái vòng gắn 9 cái Cấm Võ lệnh nhưng chỉ cần nhúc nhích một tí là thánh nguyên trong khí hải lại sôi trào lên ngay như muốn phá tan xiềng xích.


2. Bát Tôn Am: Đệ Bát Kiếm Tiên đồng thời là Thánh Nô thủ toạ, Hắc Bạch song mạch chi chủ.

-Thật sự ba hơi lên Tiên Thiên, ba năm đi du lịch cảm ngộ cái đã lên kiếm tiên - ngang Thái Hư(đoạn này nên ghi đủ cái truyền thuyết).

-Tinh thông cả 9 đại kiếm thuật, được Khôi Lôi Hán giúp để tạo ra triệt thần niệm đời 2 mạnh nhất: Kiếm niệm.

-Bát Tôn Am hiện tại đang phong kiếm đến khi nào rút kiếm tức là lên được Thần đình cảnh với cả chỉ còn 8 ngón tay do bị Hoa Trường Đăng 3 kiếm chém (thực ra do thánh đế chơi bẩn giúp lão Hoa vì lão là hậu duệ của thánh đế thế gia họ hoa) và bị hạ Cấm võ lệnh rồi vứt vào Hư không đảo, sau đó đập Hắc mạch với Bạch mạch đến khi được phụng làm chủ.


3. Đạo Khung Thương:

-Thánh Thần Điện Đường điện chủ, là người họ Đạo - 1 trong Ngũ Đại Thánh Đế thế gia sống trên Thang Trời (gọi là Thánh Đế bí cảnh).

-Sáng tạo ra Thiên Cơ thuật, trên bản chất thì Thiên Cơ thuật cũng chỉ cùng cấp bậc với linh trận chi đạo, một bên về địa, một bên về thiên.

-Tạo ra các thiên cơ khôi lỗi có ý thức chiến đấu cao và mang thái hư chi lực chỉ có A Giới - thiên cơ khôi lỗi đời đầu có ý thức tự chủ như A.I còn đâu tất cả những phiên bản sau đều không có do Đạo Khung Thương bị ép phải làm vậy.


4. Cẩu Vô Nguyệt: 

-Bạch Y chấp đạo chúa tể, sau vụ Bạch Quật bị phạt đoạn một tay, nhốt dưới Thánh Ngục - Biển Chết (cũng có kết giới cấm pháp). Tu Mạc Kiếm thuật là chính, phụ Huyễn Kiếm thuật. 

5. Hương Di: 

-Vợ của Thần Diệc, số 3 bảng xếp hạng mỹ nữ thiên hạ, 2 vợ chồng sống trong Tử Phù Đồ Chi Thành - Thập Tự Nhai Giác, đang tìm Đảo Phật Tháp (do Hữu Oán Phật Đà tiết lộ) để phong Thánh không bị phát hiện.


6. Thần Diệc: 

-gọi Bát Tôn Am là đại ca, là thể tu có thiên phú thể thuật mạnh nhất thời tranh ghế. Trong trận chiến Thập Tôn Toạ, dùng sức mình giành 2 ghế Thập Tôn Toạ cho bản thân và vợ. Từng 1 mình 1 ngày xông quỷ môn quan cứu vợ trở về nên có câu dưới quỷ môn quan, thần xưng thần. 


7. Hữu Oán Phật Đà: 

-Sư phụ của tiểu hoà thượng - Bất Nhạc, hiện đang mất tích, sáng tạo ra Nguyện lực - triệt thần niệm đời 2, tặng Đại Bi Vô Lệ Kiếm cho Bát Tôn Am.


8. Không Dư Hận: 

-thời gian không gian song thuộc tính, chỉ có Bát Tôn Am biết hắn đang ở đâu. Thân mang Thời Không Chi Môn.

9. Ái Thương Sinh: 

-Thánh Thần Điện Tam Đế, 2 chân tàn tật từ nhỏ, có Tà Tội Cung Đại Đạo Chi Nhãn, đang nhìn chằm chằm không để Thần Diệc cùng Hương Di phong Thánh. Hiện đang là bán thánh.|

10. Bắc Hoè:

- Là người duy nhất chủ tu linh hồn, tinh thần đạo đại thành. 
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong NamThơ về thập tôn tọa: 

Khôi Lôi Hán, Bát Tôn Am, Thần Quỷ Mạc Trắc Đạo Khung Thương

Cẩu vô nguyệt, Nữ Nhi hương, sát phá hồng trần chiến quỷ quan

Phật Nhược Hữu Oán Ngục Ứng Mãn, Bắc Hòe Vô Lệ Thiên Diệc Thương

Nguyệt Túy Tửu Trung Không Dư Hận, Bán Ái Thương Sinh, Bán Quảng Hàn!

Dịch: 

"Khôi Lôi Hán, Bát Tôn Am, quỷ thần khó lường Đạo Khung Thương

Cẩu Vô Nguyệt, Nữ Nhi Hương, giết phá hồng trần chiến quỷ quan

Phật như Hữu Oán ngục ứng đầy, Bắc Hòe vô lệ thiên cũng thương

Trăng say trong rượu Không Dư Hận, nửa Ái Thương Sinh nửa Quảng Hàn"
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam Cấp 5 Chapter 1
Phần IV: Các hệ thống tu luyện khác:


-Thời đại này trên Thánh Thần Đại Lục do Luyện Linh chi đạo làm chủ, nên có một số hệ thống diễn sinh từ Luyện Linh chi đạo, và hệ thống tu luyện là chủ lưu của thời đại trước như Cổ Kiếm Đạo.

1. Thể Tu: Chia làm Hậu Thiên luyện thể và hệ thống linh thể.

Hệ thống Linh thể đã biết: Linh thể, Thánh thể và Ngũ Đại Tuyệt Thể.

Hậu thiên luyện thể các level cũng giống Luyện Linh Sư, khác biệt là chỉ chia Tiên Thiên, Tông Sư, Vương Toạ chi thân chứ không có cảnh giới nhỏ. 

Luyện thể kết hợp với cổ võ khai khiếu đâm huyệt gồm: Cửu cung, bát môn, thất túc, lục đạo, tứ xá, Tứ Xá tam giới Lưỡng Nghi một tôn, thiếu năm vô cực.

 

“Thiếu năm” Là một môn quyền pháp, bản danh “Năm tại khuyết quyền”

 

Thể Cổ võ mới là chân chính thể thuật thể tu.
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam2. Trận pháp: chia làm Linh Trận chi đạo, Thiên Cơ Thuật


- Linh Trận chi đạo là diễn sinh từ Luyện Linh sư, cũng chia các cấp độ Tiên Thiên, .... Khác biệt là Linh Trận Sư cấp Vương Toạ được gọi là Đại Tông Sư, và hiện chưa xuất hiện Linh Trận Sư cấp độ Bán Thánh.Linh trận sư sử dụng trận văn để cấu thành trận đồ có trận nhãn lợi dụng địa lực - tạo thành linh trận -  trận pháp.Trận bàn là trận pháp dạng bỏ túi chỉ cần quăng trận bàn ra là sẽ lập tức tạo thành trận pháp không cần mất thời gian bố trí ra.Trận pháp cũng chia cấp độ linh cấp trận pháp và Thánh cấp trận pháp.


- Thiên Cơ Thuật: Hệ thống trận được Đạo Khung Thương sáng tạo, kẻ tu luyện được gọi là Thiên Cơ Thuật Sĩ. Nhập môn Thiên Cơ Thuật phải là Linh trận Tông sư, tuy nhiên thường thì Linh trận đại Tông sư cũng không học được Thiên Cơ Thuật. Thiên cơ thuật có thiên cơ 36 thức là Đạo Khung THương sáng tạo
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam
3. Kiếm tu: Chia làm Linh Kiếm Tu và Cổ Kiếm Tu. Khác với các hệ thống khác, Kiếm Tu có Kiếm Ý. Và Kiếm Ý thì cũng chia các bậc từ Hậu Thiên đến Vương Toạ, về phần Kiếm Ý cấp bậc Thánh Đế thì không rõ. Một số nhân vật như Mai Tị Nhân hay Ôn Đình chỉ có nhắc là ngộ Thánh Lực chứ không có lên level Kiếm Ý.


-Linh Kiếm Tu là hệ thống diễn sinh từ Luyện Linh chi đạo, Linh Kiếm Tu dùng linh nguyên để spam kiếm chiêu là chính, về phần Kiếm Ý chỉ là phụ thêm để tăng damage cho kiếm chiêu và kiếm ý cũng có thể dùng để điều khiển linh kiếm của linh kiếm tu do Linh Kiếm Tu rất khó tu ra Kiếm Ý vì không học cổ kiếm thuật ( về cơ bản thì kiếm chiêu cũng là linh kỹ nhưng không mang tiên thiên thuộc tính chi lực mà lại ở dạng kiếm khí cơ bản vận dụng,kiếm pháp do linh kiếm tu không học cổ kiếm thuật nên cần dùng kiếm chiêu tốn linh nguyên và thời gian ra chiêu chậm hơn cổ kiếm tu ).


-Linh Kiếm Tu cũng chia level theo Luyện Linh Sư, từ Hậu Thiên tới Vương Toạ. Linh Kiếm Tu cũng chưa xuất hiện ai tu tới Bán Thánh.

Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam-Cổ Kiếm Tu: Cổ Kiếm Thuật là hệ thống tu luyện thời đại trước, do không có linh khí, nên Cổ Kiếm Tu tu luyện Kiếm Ý và Cổ Kiếm Thuật. Các cấp bậc Kiếm Ý đã biết: Hậu Thiên, Tiên Thiên, Tông Sư, Vương Toạ. Cổ Kiếm Tu có hệ thống tu luyện riêng: 3000 kiếm đạo, 18 kiếm lưu, 9 đại kiếm thuật. Ngoài ra Cổ Kiếm tu còn có hệ thống 7 Kiếm Tiên và 21 Danh Kiếm, tuy không rõ nguyên nhân nhưng những danh hiệu này phải tranh đoạt, chứ không phải cứ mạnh là mới có.

-3000 kiếm đạo của Cổ Kiếm đạo bao hàm tất cả các đại đạo như 3000 Đại Đạo của Luyện Linh chi đạo.


-Cổ Kiếm tu tu kiếm, ngộ kiếm, cùng kiếm cùng ngủ cho đến khi bồi dưỡng được tình cảm với bội kiếm của mình khiến nó sinh ra linh trí.

-Cổ Kiếm Thuật bị đào thải đi là do nó quá khó luyện, trong khi đó mọi người truy cầu cường đại linh kỹ, hứng thú thao túng linh khí, chỉ cần thông qua linh lực liền có thể đạt đến cơ hồ đồng đẳng với “ Cổ Kiếm thuật ” hiệu quả.


-Tuy khó luyện Cổ Kiếm thuật nhưng 1 khi luyện thành thì uy lực cực kỳ kinh khủng. 21 Danh Kiếm trên bản chất là viễn cổ đại năng tùy thân bội kiếm, chúng tuy không được tạo thành từ thượng hạng nhất vật liệu nhưng đã cùng nhau trưởng thành với đại năng từ nhỏ đến lớn nên đã thông linh, có thể tự tu luyện và nhân kiếm hợp nhất với chủ nhân nên được bồi dưỡng bằng danh khí của chủ nhân rồi không ngừng tiến hóa qua thời gian.


-Đó là chuyện ở thời đại trước, hiện tại thì Danh Kiếm là danh hiệu đặc thù, và có thể tranh, Tinh Nguyệt Ca Giả của Nhiêu Yêu Yêu được đánh giá là có khả năng tranh đoạt danh hiệu Danh Kiếm, nhưng hiện tại Danh Kiếm Bảng đã kín chỗ.

Danh kiếm gồm
1 Tà kiếm - Việt Liên
2 Huyết kiếm - Tuyệt Sắc Yêu Cơ
3 Viêm kiếm - Diễm Mãng
4 Ma kiếm - Vạn Binh Ma Tổ
5 Tiên kiếm - Tử Thiên Túy
6 Linh kiếm - Thanh Phong
7 Yêu kiếm - Nô Lam Chi Thanh
8 Quỷ kiếm - Thú Quỷ
9 Song Hình kiếm - Quỷ Luân Sầu
10 Sinh kiếm - Đại La Cửu Thiên Sinh Huyền kiếm
11 Tuyết kiếm - Mộ Danh Thành Tuyết
12 Trượng kiếm - Trừu Thần Trượng
13 Hạc kiếm - Thính Trần
14 Tụ kiếm - Song Châm
15 Long kiếm - Thanh Lân Tích
16 Đạo kiếm - Thái Nhất Sinh Thủy kiếm
17 Tử kiếm - Vô Danh
18 Túy kiếm - Tửu Trung Ly Nguyệt
19 Xà kiếm - Phì Di
20 Thú kiếm - Phong Điêu kiếm
21 Thương kiếm - Đại Bi Vô Lệ kiếm
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong NamCác cảnh giới trong cửu đại kiếm thuật: Huyễn Cửu Vạn Mạc Vô Tâm Quỷ Tàng Tình
*Cổ kiếm thuật:
- Cửu đại kiếm thuật 
1. Tàng Kiếm thuật:
- Một cảnh giới: Giấu kiếm càng lâu, lúc rút kiếm càng mạnh. Theo lý thuyết thì lúc giấu kiếm không được dùng bất cứ thứ gì liên quan đến kiếm vì giấu hết kiếm đạo ý cảnh rồi trừ cầm kiếm vẩy vẩy, có Bát Tôn Am tuy giấu kiếm nhưng cảm ngộ viên mãn 9 đại kiếm thuật rồi dung hợp sáng tạo ra kiếm niệm thuộc về siêu thoát trạng thái nên vẫn tính là đang giấu kiếm, Tiêu Vãn Phong tuy giấu kiếm nhưng vẫn có thể bắn ra kiếm khí
2. Tâm Kiếm thuật: 2 cảnh giới
- Trước Mắt Thần Phật.
- Bàn Nhược Vô.

3. Huyễn kiếm thuật: 2 cảnh giới
- Thời Không Nhảy Vọt.
- Thế Giới Thứ Hai.

4. Tình Kiếm thuật: 3 cảnh giới
- Hồng Trần Kiếm.
- Vong Tình Kiếm.
- Bất Thế Kiếm.

5. Mạc Kiếm thuật: 2 cảnh giới
- Thanh Hà Kiếm Giới.
- Vô Dục Vọng Vi Kiếm. (không muốn làm bậy kiếm)

6. Vô Kiếm thuật.
- Không Có Kiếm Lưu.
- Thiên Khí Chi. (thiên bỏ đi)

7. Quỷ Kiếm thuật.
- Ngự Hồn Quỷ Thuật.
- Phong Đô Chi Chủ.

8. Cửu Kiếm thuật: 2 cảnh giới
- Vô Hạn Cùng Số.
- Quy Nhất Cực Kiếm.

9. Vạn Kiếm thuật: 2 cảnh giới
- Tuyệt Đối Đế Chế.
- Đại Hồng Thần Chi Nộ.
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong NamThiên Cơ thuật

-đại đạo = quy tắc = đạo tắc, nguyên tố = thuộc tính, cảm ngộ đại đạo = nghiên cứu để lĩnh ngộ được tri thức của đại đạo của 1 nguyên tố nào đó, quy tắc lưới = thiên đạo.

-Thuộc kiến thức căn bản trong một bộ phận của dệt thiên địa, trong dệt tinh thông. Thiên Cơ thuật là học vẽ ra thiên cơ đạo văn và cảm ngộ thông tin, chân ý, khẩu quyết của các loại thiên cơ trận để dùng các loại thiên cơ đạo văn diễn hóa thành chúng hoặc học thiên cơ thuật để dò xét thiên cơ như Đạo Khung Thương dùng la bàn để tính toán thiên tượng.


-Thiên cơ trận cũng có thể nhét vào thành dạng trận bàn để quăng ra sử dụng luôn như trận bàn của trận pháp - linh trận.Thiên cơ trận phân cấp bậc cũng giống với trận pháp.

-Thiên cơ đạo văn đầu tiên cần học là “một chữ văn” có thể câu thông thiên cơ hay là tác động đến quy tắc lưới khiến toàn bộ các quy tắc bị phơi bày đi ra để cung cấp năng lượng cho thiên cơ đạo văn “một chữ văn” bắt đầu diễn hóa thành các thiên cơ đạo văn sắp xếp, tổ hợp thành trận văn thiên cơ trận.

-Thiên cơ đạo văn có thể được tạo ra bằng cách phác họa hoặc dùng thiên cơ đạo văn “1 chữ văn” để kiếm năng lượng để thiên cơ đạo văn này phân hóa thành các loại thiên cơ đạo văn khác.

-Trên bản chất thì Thiên Cơ thuật cũng chỉ cùng cấp bậc với linh trận chi đạo, một bên về địa, một bên về thiên.
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam Cấp 5 Chapter 1
Phần I:Các cảnh giới của Luyện Linh chi đạo trong truyện


-Hậu Thiên: cấp1 đến 9, cấp 10 thì tại Tử Phủ mở Nguyên Đình, vào Tiên Thiên. Hậu Thiên thì chỉ có tu linh khí, cấp cao thì linh khí nhiều, đến Tiên Thiên thì tại Nguyên Đình thức tỉnh tiên thiên thuộc tính chi lực, biết bay, mở linh hải hấp thu linh khí chuyển thành linh lực để sử dụng, mở ra linh niệm, thần đài.


-Tiên thiên thuộc tính chi lực có thể được dẫn đạo để thức tỉnh theo 1 phương hướng cố định đến loại thuộc tính mà người dẫn đạo muốn còn bình thường thì tiên thiên thuộc tính thường sẽ là ngẫu nhiên hoặc có tỷ lệ cao hơn trúng vào loại thuộc tính của công pháp người thức tỉnh tu luyện.

-btw các thuộc tính hi hữu như phong ấn, không gian, thời gian thì xịn hơn thuộc tính cơ sở và thuộc tính không hiếm bằng chúng nhưng cảm ngộ nó tất cũng khó hơn.



-Tiên Thiên: từ Tiên Thiên tới Vương Tọa thì chia 3 cảnh, mỗi cảnh lại phân thượng, trung hạ: Nguyên Đình, Cư Vô, Thượng Linh. Tại Tiên Thiên thì từ Cư Vô là bắt đầu cảm ngộ thiên đạo, ngộ là đạo của bản thân.muốn lên tông sư là phải sờ đạo.ở cảnh giới này thì linh lực chất biến thành linh nguyên.

-Từ Hậu thiên đến Tiên thiên, hay là tại tử phủ mở Nguyên Đình .

-Có thể nói, cái này vẻn vẹn chỉ là tiếp xúc thiên đạo một cái ngưỡng cửa .

-Nhưng từ Nguyên Đình đến Cư Vô, mỗi một lần đột phá, đều cần cảm ngộ thiên đạo .

-tông sư đạo vận có thể càng dùng tốt hơn tới tiếp xúc, câu thông, phù hợp Thiên Đạo
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam
-Tông sư 3 cảnh là đặt nền móng, vì vương tọa Đạo cảnh, cùng Trảm Đạo về sau năng lực nổ mạnh hóa.


-Thời kỳ này, đạo tắc cảm ngộ càng mạnh, vương tọa Đạo cảnh có thể lĩnh ngộ luyện linh áo nghĩa cơ hội càng lớn, Trảm Đạo sau chiến lực, liền càng khủng bố hơn.


-Đạo tắc cảm ngộ có được khi cảm ngộ quy tắc lưới - thiên đạo của thánh thần đại lục hoặc của 1 tiểu thiên thế giới - dị thứ nguyên không gian sinh ra ở các địa phương trên thánh thần đại lục đang ở thời kỳ đỉnh cao có quy tắc hoàn thiện, bản thân sinh mệnh và thế giới ý chí.


-Mỗi khi đột phá 1 cảnh giới nhỏ,khí hải sẽ bị nới rộng ra rất nhiều lần, đạo tắc cảm ngộ càng nhiều, linh nguyên ngày càng chất lượng.

Tông sư ba cảnh bên trong, muốn đột phá, căn bản không có bất kỳ cái gì bình cảnh .

-Muốn phải nhanh chóng vọt tới Tinh Tự cảnh, chỉ cần tìm tới giàu có linh nguyên thần vật, nhiều hút mấy cái liền có thể .

-Nhưng Tông sư là vương tọa căn .

-Nếu muốn ở vương tọa cấp bậc đi được càng xa, phương pháp tốt nhất, liền là thừa dịp còn tại cảnh giới tông sư lúc, nhiều thể ngộ càng nhiều thiên đạo quy tắc .

-Đây cũng là rất nhiều đại gia tộc con cháu lên Tông sư, liều mạng áp chế tu vi nguyên nhân .

-Bởi vì bởi vậy lại đến vương tọa, liền có thể từ càng nhiều lựa chọn bên trong, lấy ra đầu kia thích hợp nhất chính mình con đường, đơn nhất tinh tiến .

1.Thiên tượng cảnh: ” Thiên vốn không tượng, đạo vốn vô hình. Thiên lấy tượng xưng, đạo tức thành hình ”.


-Khi đột phá lên cảnh giới này sẽ có tông sư đạo vận quanh người, đột phá các cảnh giới nhỏ như thiên tượng, âm dương, tinh tự thì cần đạo tắc cảm ngộ đủ mạnh để đột phá. Khi đột phá các cảnh giới nhỏ thành công sẽ được nhận khá lớn đạo tắc cảm ngộ.


-Thiên tượng cảnh làm cho khí hải có thiên địa vạn vật, sinh ra thủy triều gió bão hết thảy huyễn tượng, nhưng không có tính chất công kích, sơ hình thành hình thức ban đầu của đan điền thế giới.
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam2.Âm dương cảnh: " Đạo vốn vô hình, như phân âm dương, liền thành không phải là, một sinh hai, hóa phạm vi, có phép tắc có sức sống, hữu hình có sừng. Là lấy quyết đen trắng, chứng thiên địa, điện quá khứ cùng tương lai, phán thời gian cùng không gian. Nó gọi là thủy hỏa, gọi là kim mộc, gọi là phong lôi, gọi là quang ám. Cũng có thể gọi là thế gian hết thảy mâu thuẫn, này tùy tâm sinh, nhưng thiên địa cố định nghĩa vậy ! ”.


-Tông sư Âm Dương cảnh, là lấy tâm luận, xem thiên đạo mà phơi bày chi, mượn cái này đặt nền móng tương lai con đường.


-Lên cảnh giới này có thể nhìn thấy đại thiên thế giới quy tắc. Từng đầu, hữu hình có tư chất, phác hoạ trở thành thiên đạo quy tắc lưới - năng lực này tiến hóa lên sẽ liền cùng loại với Trảm Đạo về sau, có thể dung thân thiên đạo, Thiên Nhân Hợp Nhất cảnh giới.


- Âm Dương cảnh làm cho đan điền thế giới, nhiều thiên đạo, nhiều quy tắc, nhiều ngày đêm cùng không phải là, lấy đan điền thế giới làm hình thức ban đầu tu ra trong lòng 1 tòa hư ảo thần quốc, vẫn không có bất luận cái gì thực chất công hiệu.


3. Tinh tự cảnh: " Cửu thiên tinh thần, bói vì không biết, tự chi lấy tâm, chiêu tiếp hoàn vũ, .... Ba ngàn thế giới, lấy linh kiếm chi, trên dưới tứ phương, từ xưa đến nay .... khí hải một -giới tinh thần vạn giới, nói vũ trụ tự tinh mà đến ”.


-Tinh tự chính là tiếp dẫn cửu thiên tinh thần chi lực


-Bản tâm hư ảo thần quốc thế giới tại đột phá đến Tinh Tự cảnh lúc, có sơ bộ thành hình, xác định là tương lai " Giới vực " cùng " Thái Hư thế giới " hai đại lĩnh vực cơ sở.

-Khí hải thế giới có thêm ngàn vạn tinh thần. Từng khỏa tinh thần, thì là mặt khác từng đầu đường, thông hướng Bán Thánh, Thánh Đế con đường tu luyện, luyện linh chi đạo, cổ kiếm đạo cũng chỉ là 2 trong số đó thôi.


-Bản tâm thế giới làm một, mênh mông nhìn không thấy lấy tinh thần làm đại biểu cái khác ba ngàn thế giới, tên là " Vũ trụ ". Ta tu một giới, nhưng tinh thần vạn giới vẫn còn tồn tại. Vạn giới chi năng, nhân lực không thể với tới chi. Độc ta tu thành một giới, nhưng vạn giới còn tại, không phải một giới thành mà có thể chịu chi, vậy không phải lực lượng một người, có thể địch ngàn vạn chi lực (chap 1034).


-Cái này mang ý nghĩa đem khí hải thế giới - đan điền thế giới - bản tâm thế giới hay bản tâm hư ảo thần quốc thế giới tu thành giới vực, thái hư thế giới chỉ là 1 trong số các con đường đi đến phong thánh chính là con đường luyện linh đạo
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam2.Âm dương cảnh: " Đạo vốn vô hình, như phân âm dương, liền thành không phải là, một sinh hai, hóa phạm vi, có phép tắc có sức sống, hữu hình có sừng. Là lấy quyết đen trắng, chứng thiên địa, điện quá khứ cùng tương lai, phán thời gian cùng không gian. Nó gọi là thủy hỏa, gọi là kim mộc, gọi là phong lôi, gọi là quang ám. Cũng có thể gọi là thế gian hết thảy mâu thuẫn, này tùy tâm sinh, nhưng thiên địa cố định nghĩa vậy ! ”.


-Tông sư Âm Dương cảnh, là lấy tâm luận, xem thiên đạo mà phơi bày chi, mượn cái này đặt nền móng tương lai con đường.


-Lên cảnh giới này có thể nhìn thấy đại thiên thế giới quy tắc. Từng đầu, hữu hình có tư chất, phác hoạ trở thành thiên đạo quy tắc lưới - năng lực này tiến hóa lên sẽ liền cùng loại với Trảm Đạo về sau, có thể dung thân thiên đạo, Thiên Nhân Hợp Nhất cảnh giới.


- Âm Dương cảnh làm cho đan điền thế giới, nhiều thiên đạo, nhiều quy tắc, nhiều ngày đêm cùng không phải là, lấy đan điền thế giới làm hình thức ban đầu tu ra trong lòng 1 tòa hư ảo thần quốc, vẫn không có bất luận cái gì thực chất công hiệu.


3. Tinh tự cảnh: " Cửu thiên tinh thần, bói vì không biết, tự chi lấy tâm, chiêu tiếp hoàn vũ, .... Ba ngàn thế giới, lấy linh kiếm chi, trên dưới tứ phương, từ xưa đến nay .... khí hải một -giới tinh thần vạn giới, nói vũ trụ tự tinh mà đến ”.


-Tinh tự chính là tiếp dẫn cửu thiên tinh thần chi lực


-Bản tâm hư ảo thần quốc thế giới tại đột phá đến Tinh Tự cảnh lúc, có sơ bộ thành hình, xác định là tương lai " Giới vực " cùng " Thái Hư thế giới " hai đại lĩnh vực cơ sở.

-Khí hải thế giới có thêm ngàn vạn tinh thần. Từng khỏa tinh thần, thì là mặt khác từng đầu đường, thông hướng Bán Thánh, Thánh Đế con đường tu luyện, luyện linh chi đạo, cổ kiếm đạo cũng chỉ là 2 trong số đó thôi.


-Bản tâm thế giới làm một, mênh mông nhìn không thấy lấy tinh thần làm đại biểu cái khác ba ngàn thế giới, tên là " Vũ trụ ". Ta tu một giới, nhưng tinh thần vạn giới vẫn còn tồn tại. Vạn giới chi năng, nhân lực không thể với tới chi. Độc ta tu thành một giới, nhưng vạn giới còn tại, không phải một giới thành mà có thể chịu chi, vậy không phải lực lượng một người, có thể địch ngàn vạn chi lực (chap 1034).


-Cái này mang ý nghĩa đem khí hải thế giới - đan điền thế giới - bản tâm thế giới hay bản tâm hư ảo thần quốc thế giới tu thành giới vực, thái hư thế giới chỉ là 1 trong số các con đường đi đến phong thánh chính là con đường luyện linh đạo
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam-Vương Toạ 3 cảnh, nhưng vì 90% Vương Toạ là Đạo cảnh, nên trong truyện thường gọi Đạo cảnh là Vương Toạ, và vì chiến lực khác nhau quá xa, nên các cảnh giới trong Vương Toạ thường gọi riêng, tức Đạo cảnh là Vương Toạ, còn Trảm Đạo và Thái Hư được gọi riêng dù cùng là tiểu cảnh giới của vương tọa.


-Vương tọa về sau, cùng cấp bậc phía dưới, đối với Thiên Đạo cảm ngộ, thao túng năng lực sâu cạn, chính là quyết định một cái Luyện linh sư chiến lực cao thấp tiêu chuẩn và khả năng vận dụng thiên đạo.

-Nhưng Thiên Cơ thuật sĩ tồn tại, cùng nhau đi tới chính là tại vô hạn điều động, đánh cắp thiên cơ .

-Tại bực này phó chức nghiệp làm bạn trưởng thành phía dưới, phổ thông vương tọa, sao có thể bù đắp được qua Thiên Cơ thuật sĩ hình vương tọa?

-Mà theo thời gian chuyển dời .

-Cho dù là Trảm Đạo, Thái Hư, cũng càng thêm là phải bị kéo dài khoảng cách a!1. Đạo cảnh:


-Ngộ ra đạo của bản thân nên tất có thể câu thông thiên đạo từ đó điều động đạo tắc chi lực - thiên đạo chi lực, có giới vực - bản tiến hóa của đan điền thế giới nên giới vực là hình thức ban đầu của thế giới.Giới vực khi được mở ra sẽ bao trùm 1 vùng đất phạm vi khoảng vài dặm.Thiên đạo quy tắc bên trong không gian giới vực sẽ hoàn toàn nắm dưới sự điều khiển của kẻ mở giới vực.


-Vương tọa giới vực, là một loại đặc thù quy tắc lĩnh vực, bình thường là ai mở giới vực, ai chiếm chủ đạo, ai giới vực mạnh, ai liền có thể lấy đánh nát đối phương giới vực, đơn giản thô bạo .


-Đối quy tắc chi lực, đối đại đạo cảm ngộ khỏi sâu, loại này triển khai lĩnh vực đạt được địa lợi ưu thế, liền càng rõ ràng .

-Đánh nhau trong giới vực thì không lan đến ngoài giới vực nếu như giới vực không bị phá nát.Nhưng với luyện linh sư bình thường sau chiến đấu khu vực bị giới vực bao phủ sẽ bị chiến đấu dư ba tàn phá trực tiếp. Còn với luyện linh sư đã có nguyên tố áo nghĩa thì mở giới vực là 1 vùng không gian khác bằng giới tử nạp tu di chi thuật nên sẽ không gây ảnh hưởng gì đến thánh thần đại lục hết.


 -Cảnh giới viên mãn của Đạo cảnh là khi luyện linh sư cảm ngộ, lý giải về đại đạo của tiên thiên thuộc tính đến cấp độ cao nhất là áo nghĩa. Khi này, luyện linh sư sẽ có thêm áo nghĩa trận đồ dưới chân giúp tăng sức mạnh linh kỹ mang thuộc tính áo nghĩa và có thể bện nên áo nghĩa linh trận cực kỳ mạnh. Có áo nghĩa thì lên Bán Thánh sẽ cực kỳ mạnh mẽ.


-áo nghĩa trận đồ tràn ngập đạo vận khí tức. Áo nghĩa chưởng khống giả có thể tự do dung nhập vào các nguyên tố mà mình đạt đến áo nghĩa và di chuyển giữa các phân tử của nguyên tố áo nghĩa của mình như nguyên tố nước, sắt… nói chung là vận dụng nguyên tố áo nghĩa cực kỳ điêu luyện


- nói chung thì áo nghĩa viên mãn sẽ mang đến 1 số năng lực riêng cho áo nghĩa viên mãn chưởng khống giả tùy vào loại nguyên tố áo nghĩa.


-Khi đạo cảnh viên mãn thì giới vực sẽ được tiến hóa lên mạnh hơn.

- Ngoài ra khi đạt đến đạo cảnh viên mãn thì tâm cảnh cũng sẽ đạt đến viên mãn không thể có tâm ma hoặc nếu dính hung ma chi khí của hữu tứ kiếm hoặc tà tội cung sẽ có thể bị tẩu hỏa nhập ma nhưng kiên trì không bị nổ chết do linh nguyên bạo loạn do dính phải ma khí.
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam2. Trảm Đạo:


-kẻ đã trảm đạo, đạo không cảm giác chi, người không coi như ý chỉ kẻ đã trảm thì đến đạo còn không cảm giác được nữa là phàm nhân, phàm nhân dù cho có đi sát qua cũng không thể cảm nhận hay nhìn thấy trảm đạo nếu như họ không chủ động hiện hình.


-Luyện linh sư cũng không phải là chân chính tiên nhân, cho dù là hiểu đạo, vào vương tọa, đại nạn có tăng lên, lại vậy có rất ít người có thể phá hai trăm trường thọ .

-Như vậy tuổi thọ bên trong cực hạn tu vi, chính là vương tọa "Đạo cảnh".

-Nơi đây năm người cơ hồ đều là cảnh giới cỡ này, đạo cảnh chi vương tọa, liều chính là nó sở ngộ chi đạo mạnh yếu, cùng tinh thông hay không .

-Giống hai đại nguyên lão như vậy, sở ngộ chi đạo bình thường, cũng không cách nào tinh thông, cả một đời rất có thể cứ như vậy, không thể nói trước ít ngày nữa liền hội đại nạn trước khi đến, thân tử đạo tiêu .

-Nhưng "Đạo cảnh" phía trên, lại hoàn toàn khác biệt .

-Cảm giác đại đạo sâu vô cùng, thành công trảm chi, bước vào "Trảm đạo cảnh" vương tọa, không chỉ có tu vi có thể cất cao một mảng lớn, tuổi thọ hạn mức cao nhất càng là có thể tăng lên gần mười mấy lần số lượng .


-Theo mô tả là chém vỡ đạo của bản thân. Nhưng Đạo cảnh viên mãn thì cực khó trảm đạo còn không viên mãn thì trảm dễ hơn,

-Trảm đạo có thể ngưng tụ càng nhiều không gian điểm, vừa giúp giới vực thêm vững chắc, lại càng dễ hình thành giới vực chi chủ đặc thù và càng cường lực lượng.


-trảm đạo có thể phong tỏa 1 vùng không gian dù không mở giới vực bằng năng lực thiên đạo trục xuất.


-Trảm đạo có thể dung thân vô thiên đạo (tức là dung nhập vô đại đạo của tiên thiên thuộc tính của mình ) gọi là thiên nhân hợp nhất cảnh giới => có thể dùng để di chuyển bằng thiên cơ độn thuật hoặc ẩn nấp. Trảm đạo cũng có thể rút năng lựợng ra từ đại đạo của tiên thiên thuộc tính để sử dụng.

-Tại Trảm Đạo phải độ Cửu Tử thiên kiếp, là 9 lần phải chết chi kiếp, độ xong 9 kiếp sẽ có kiếp nạn chi lực ( là 1 loại lực lượng nếu được cho vào linh kỹ sẽ giúp tăng sát thương ).

 

-Cửu tử lôi cảnh .

-Đó là Trảm Đạo chi đỉnh, bước về phía Thái Hư cuối cùng phải qua đường .

-Tiếp nhận chín lần lôi kiếp, liền có một chút tỷ lệ ngộ ra Thái Hư chi lực, từ đó đi vào cảnh giới kia .

-Nhưng cơ hồ cao tới 90% tỉ lệ tử vong, không phải mỗi một cái Trảm Đạo, đều có như thế quyết tâm đi phóng ra một bước này .


-Nhưng thiên đạo uy nghiêm, căn bản sẽ không cho phép chưa từng độ qua cửu tử lôi kiếp Trảm Đạo cường giả, nắm giữ đủ để bằng được Trảm Đạo cửu chuyển năng lực .

-Cửu tử lôi kiếp phạm vi bên trong, không khác biệt công kích, chỉ cần có người ngoài tiến vào, khỏi phải nói là Đạo cảnh cùng Trảm Đạo, Thái Hư như thường lệ phải thừa nhận mấy lần tại độ kiếp bản thân Thiên Phạt chi lực.
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam3. Thái Hư:

-Sau khi trảm đạo độ xong cửu tử kiếp nạn thì nếu muốn lên Thái hư phải lĩnh ngộ được Thái Hư chi lực.

-Thái hư giới vực thì do càng thêm dày dặc số lượng không gian điểm tạo thành có 2 cách để phá vỡ là dùng lực lượng đủ mạnh để phá vỡ hoặc có cơ sở cảm ngộ, lý giải về không gian đạo tắc đủ ( tức là có cơ sở tri thức về không gian đại đạo ) để tìm tới khe hở giữa các không gian điểm rồi xé mở ra 1 đường vết rách từ khe hở đó để xé hết cả giới vực ra. Giới vực của không gian thuộc tính áo nghĩa chưởng khống giả như diệp tiểu thiên là do nhiều không gian điểm cấu thành đến nỗi dù chỉ 1 chút khe hở giữa các không gian điểm cũng không có

-Thái hư chi lực là bản nâng cấp của linh nguyên. Thái Hư chi lực có thể biến thành Hư Tượng, là bản yếu của Thánh Tượng.

-Thái Hư thế giới, là bản thăng cấp của giới vực Đạo Cảnh hay nói chính xác hơn là Thái Hư thế giới là luyện linh sư tinh thần thể, ý thức thể phơi bày, có thể được chế tạo thành nhiều thứ.Luyện linh sư thiếu thủ đoạn công kích thì đem chế tạo thành yếu lực chuyển vận công cụ, thiếu phòng ngự thì chế tạo thành khiên chắn ...
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam-Thánh Nhân Cảnh:


1.Bán Thánh:


-Bán Thánh và Bán Thánh phía dưới có điểm khác lớn nhất liền là một cái tu thánh đạo, một cái tu thiên đạo .

-Thánh đạo sở dĩ áp đảo trên Thiên đạo, cũng là bởi vì Bán Thánh chi lực, đã không còn thiên đạo bên trong. Thiên đạo có thường mà vô hình, thánh đạo vô thường mà hữu hình.


-Mỗi một vị Bán Thánh chỗ tu thánh đạo chính là mình lựa chọn đạo.

-Bán thánh có bán thánh chi lực, bán thánh thân thể, bán thánh ý chí, bán thánh linh hồn, linh niệm chuyển thành thánh niệm, nói những thứ thâm ảo đủ để câu thông thiên đạo thì sẽ được gọi là đạo âm, thánh âm.

-Bán thánh có thể hóa bản thể thành những thứ liên quan đến tiên thiên thuộc tính ví dụ như Khương Bố Y là mây thuộc tính nên có thể hóa bản thành 1 đám lôi hỏa đám mây bao trùm trùm mười mấy vạn dặm spam lôi đình nhiều hơn cả cửu tử lôi kiếp của tất cả luyện linh sư trong cô âm vách núi cộng lại.

-Vòng tròn bán kính 100 dặm quanh người bán thánh tự thành thánh vực nếu như bán thánh không tắt.

-Bán thánh bị gọi thẳng thánh danh sẽ lập tức biết kẻ nào đang gọi,nếu có ý xúc phạm bán thánh thì sẽ có có thánh đạo kiếp nạn hiện ra ngay trên đầu kẻ đó và giáng lôi kiếp xuống.

-bán thánh dù không phải thời-không thuộc tính cũng có thể để thiên đạo diễn tả lại những gì đã xảy ra trong 1 khu vực

-Bán thánh uy áp làm bất cứ kẻ nào dưới bán thánh phải chịu áp lực mạnh đến mức làm kẻ đó phải quỳ gối xuống vì phàm nhân luôn phải quỳ gối dưới chân bán thánh hoặc không có nếu bán thánh thu uy áp hoặc kẻ dưới bán thánh đủ mạnh để chống lại uy áp.

-Thánh tượng là dạng pháp tướng được kết cấu từ thánh lực có thể được bán thánh cho ra ngoài biến lớn như pháp tướng đeo bán thánh vị cách rồi spam thánh võ bằng thánh lực do bán thánh vị cách cung cấp, thánh tượng có thể bị nhét lại vô người bán thánh giúp tăng sức mạnh trở lại.

-Bán thánh có thể tạo ra ý chí hóa thân được điều khiển bởi bán thánh ý chí là hàng yếu hơn Bán thánh hóa thân nhưng vẫn có thể mang thánh lực, bán thánh chi lực.

-Bán thánh chi lực có thể xóa đi tất cả vết tích của kẻ dưới bán thánh như máu thịt, linh hồn, ý chí, ......

-Bán thánh không thể bị nhìn thẳng, khinh thường.

-Thánh huyết là tinh thuần lực lượng được rút ra từ bán thánh nếu cho người dưới bán thánh nuốt sẽ có thánh lực của bán thánh tạm thời và có thánh tượng kèm theo tuy nhiên nếu luyện linh sư không có vương tọa chi thân thì phải đợi 1 khoảng thời gian thì thánh huyết gia trì lực lượn mới đạt đến đỉnh cao do đây không phải lực lượng của mình nên cần thời gian làm quen và lực lượng này quá lớn nên nếu nhận hết trong cùng 1 lúc thì chỉ có đường nổ banh xác.
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam-Bán thánh có thể sáng tạo thánh võ, thánh khí.

 

-Bán thánh có thể chế tạo bán thánh hóa thân mang 100% sức mạnh của bán thánh do bán thánh ý chí điều khiển.

 

-Nếu chân thân của bán thánh nhận công kích có thể giết chết bản thân thì có thể chuyển qua hóa thân gánh chịu thay và cái giá phải trả là mất đi bán thánh hóa thân.

 

-Bán thánh căn cứ bản thân đối với “ đạo ” giải đọc rồi dùng những thứ mình giải đọc được tạo thành Bán thánh huyền chỉ - thuyết minh về bản chất thánh đạo.

 

-Bán Thánh Huyền Chỉ là Bán thánh đối với thánh đạo nhất cực hạn cô đọng, nó mang nhất chí mạng “ thuyết minh ”, ” chỉ dẫn ” chi lực chỉ sau Thánh đế kim chiếu.

 

-Đồng cấp hoặc dưới Bán Thánh chỉ có cực ít người có thể không bị bán thánh huyền chỉ ảnh hưởng vì tâm hướng đạo người đứng trước “ đạo ” chi cô đọng đều có ý hướng về trong vô thức hết.

 

-Sau khi Bán Thánh Huyền Chỉ được kích hoạt và bắt đầu tỏa ra thánh lực ba động, nó sẽ chầm chậm trôi nổi rồi mở ra ( bán thánh huyền chỉ có hình quyển sách ) rồi công kích tinh thần vô tất cả người nhìn thấy bán thánh huyền chỉ làm tâm thần họ bị chấn lắc.

 

-Cuối cùng nó sẽ mở ra rồi biến to đến mức lấp đầy hết không gian ý thức ( không gian tinh thần ) của những kẻ vừa bị chấn lắc tinh thần.

 

-Tùy theo từng loại chữ mà ý nghĩa giải đọc có thể khác biệt, ví dụ như Bán thánh huyền chỉ của Khương bố Y chỉ có 1 chữ “ Quy ” bên trong cho nên Bán thánh đối với chữ “ Quy ” giải đọc có bao nhiêu đều bị đánh vào óc tất cả những kẻ nhìn thấy chữ “ Quy ” trong bán thánh huyền chỉ ( đánh vào dưới dạng đạo âm ).

 

-Bán thánh huyền chỉ ra 1 dạng mệnh lệnh để những kẻ nhìn thấy nó phải làm theo chỉ dẫn của nó để chứng đạo thành thánh.

 

-Những kẻ nghe thấy đạo âm sẽ bị “ Quy ” chi chân ý dẫn đạo rồi nghe theo quy chi chân ý muốn khử trừ tất cả phù hoa ngụy trang để trở về với bản thân để về với bản chất nguyên thủy của mình, với con người sẽ móc tim moi phổi ra chứng với thiên địa, quy về hỗn độn - trạng thái nguyên thủy của “ thánh ” và “ đạo ” - đây chính là chứng đạo phong thánh hoàn hảo ( quy về hỗn độn chính là đi chết đó ), với thạch cự nhân sẽ biến về trở lại thành những ngọn núi - hình dạng nguyên thủy của chúng.

 

 

-Ý chí càng mạnh thì càng có thể chống lại Bán Thánh Huyền Chỉ càng lâu.

 

-Bán Thánh Huyền Chỉ khó tạo ra hơn cả bán thánh hóa thân.
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong Nam2.Thánh Đế:


-Bán Thánh tuy mạnh, nhưng bất quá chỉ là "Nhục thể phàm thai" đến "Phong vị thành thánh" ở giữa một cửa ải .


-Thánh Thần đại lục chân chính "Thánh", chỉ vĩnh viễn là "Thánh Đế".


-Mà giống như "Mười cảnh luyện linh" bình thường, luyện linh phong thánh con đường một bước cuối cùng, phản phác quy chân, vậy được vinh dự "Mười cảnh Thánh Đế".


-"Mười cảnh Thánh Đế" cũng không phải là thập trọng có thể tu luyện tiểu cảnh giới, mà là nhìn luyện linh sư tại phong thánh trước tích lũy bao nhiêu, cuối cùng bạo phát, phong vì "Thánh Đế" về sau, có thể một lần vọt tới cái nào cấp độ. Đây coi như là đối mỗi một vị luyện linh sư thiên phú khẳng định, cũng là định nghĩa Thánh Đế bên trong, ai mạnh ai yếu căn bản.


-Thánh Đế có thể áp súc lực lượng của mình tạo ra Thánh Đế Kim Chiếu.

Thánh Đế Kim Chiếu có thể biến to đến mức toàn bộ người ở trong ngũ vực đều nhìn thấy nó.

-Thánh Đế ý chí có thể khống chế, dẫn đạo, vặn vẹo, điều khiển ý chí, nhận thức của các sinh vật dưới thánh đế trong vô thức khiến chúng không thể nhận ra rằng mình đã bị dẫn đạo,khống chế.

-Chỉ dẫn chi lực của thánh đế vảy rồng sẽ làm các sự vật phát sinh nhiều 1 chút trùng hợp,nhưng sẽ không cưỡng ép thay đổi ý chí kẻ khác,tức là kẻ bị dẫn đạo sẽ trùng hợp làm những việc mà ý niệm của người nhỏ máu vô thánh đế vảy rồng mong muốn nên kẻ đó sẽ không nhận ra mình đã bị dẫn đạo (chap 981 có nói rõ khả năng của chỉ dẫn chi lực).

-Thánh Đế có thể điều khiển thiên đạo làm mọi người chỉ nghĩ bán thánh là cấp độ cao nhất, làm cho những kẻ đụng chạm đến những kiến thức,sức mạnh khả năng đụng chạm đến cấp độ thánh đế như dệt thuật quên đi những thứ mình vừa lĩnh ngộ được.

-Thánh Đế ý niệm có thể dùng nói năng cẩn trọng để tìm ra những người nói ra những lời nói có dính đến Thánh Đế hoặc liên quan đến 1 khái niệm mà thánh đế coi trọng như phong ấn thuộc tính nên mọi người thường dùng diễn tả những ý liên quan đến Thánh Đế 1 cách gián tiếp để không bị phát hiện.

-Thánh đế chi lực có thể xóa rơi kí ức của mọi sinh linh dưới thánh đế về 1 sự kiện nào đó hay thậm chí kẻ bị xóa kí ức có cảm giác rằng mình bị xóa thì cảm giác ấy cũng bị xóa nốt.

-Bán thánh khi đột phá lên Thánh Đế ít nhất cần vọt đến Thánh Đế 7 cảnh trở lên mới có tư cách nắm giữ Tổ nguyên chi lực, Tổ nguyên chi lực cũng chính là phong thần xưng tổ dựa vào làm gốc cơ sở. Nó có nhiều tầng định nghĩa, thường thấy nhất là thần tính chi lực, ma tính chi lực.

-Tổ nguyên chi lực cũng giống như bán thánh vị cách, thánh đế vị cách, có giới hạn số lượng loại tổ nguyên chi lực, sau khi kẻ sở hữu 1 loại tổ nguyên chi lực chết đi thì loại tổ nguyên chi lực đó có thể được truyền thừa cho thấp hơn cảnh giới người hoặc lưu chuyển cho cùng cảnh giới người.
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Nguyen Ho Phuong NamCó 36 Thánh Đế vị cách trong thiên địa.

 

-Thần Đình:

-Thánh, chung quy chỉ là thánh. Cuối cùng có thể hay không vũ hóa siêu thoát, phong thần xưng tổ, vượt ngang ngàn vạn vị diện, vĩnh hằng bất hủ, liền nhìn luyện linh sư hậu tích bạc phát sau có thể hay không vọt tới "Bảy cảnh Thánh Đế" trở lên. Như xông không lên Thánh Đế về sau đường, dừng ở đây.


-Nếu có thể vọt tới "Thất cảnh Thánh Đế" trở lên, nhìn tích lũy bao nhiêu, "Cảnh" càng cao, càng khả năng lĩnh ngộ được "Tổ nguyên chi lực".


-Mà cái gọi là "Tổ nguyên chi lực", liền là Bán Thánh phía dưới, cái hiểu cái không một chút có chút kiến thức Thái Hư có khả năng tiếp xúc đến khái niệm. Bọn hắn thuyết pháp, đem gọi vì đơn giản "Thần tính chi lực", "Ma tính chi lực" - Đây là thường thấy nhất hai loại "Tổ nguyên chi lực".


-Tổ nguyên chi lực, có thể tại không phải Thánh Đế lúc, lấy một loại nào đó hình thức tồn tại, bị thấp cảnh giới luyện linh sư thoáng nắm giữ.


-Giống như "Bán Thánh vị cách, Thánh Đế vị cách", "Tổ nguyên chi lực cũng là cố định, nó chỉ có nhiều như vậy, như vậy mấy loại, nắm giữ người khác chết đi, mới sẽ ở cùng cảnh giới người bên trong tiến hành "Lưu chuyển, hoặc là tại cao thấp cảnh giới người ở giữa tiến hành "Truyền thừa ."

-bảng xếp hạng năng lượng giá trị của các loại năng lượng hình thái từ cao đến thấp: Tổ nguyên chi lực > thánh đế chi lực > tổ nguyên chi lực khí tức  > thánh lực hay chính là bán thánh chi lực > thái hư chi lực > linh nguyên > linh lực
Nguyen Ho Phuong Nam 400
Đọc bộ này lại nhớ đám hack game thập tôn tọa: 



"Khôi Lôi Hán, Bát Tôn Am, Thần Quỷ Mạc Trắc Đạo Khung Thương

Cẩu vô nguyệt, Nữ Nhi hương, sát phá hồng trần chiến quỷ quan

Phật Nhược Hữu Oán Ngục Ứng Mãn, Bắc Hòe Vô Lệ Thiên Diệc Thương

Nguyệt Túy Tửu Trung Không Dư Hận, Bán Ái Thương Sinh, Bán Quảng Hàn!"
CHƠI LOLI KO BAO 5200
CHƠI LOLI KO BAO Cấp 5 Chapter 52
Mang thai Bluetooth àemo
Ken asura 100
Ken asura Cấp 4
Truyện đầu vẫn còn hài hài ( sau vẫn vậy) nhưng nó kiểu kiềm chế vl t đọc truyện chữ ts 700 chương main vẫn là quân cờ hết thánh nô rồi thánh đế nếu không phải có main truyện này có thể thêm tag dark fantasy
T- T 8600
T- T Cấp 5 Chapter 62
Hừm
n 6300
n Cấp 4 Chapter 62
19:04 22/04/24
Bú đớ 62
n 6300
n Cấp 4 Chapter 61
11 lọ?
n 6300
n Cấp 4
nChap sau : 11=>12 lọ
n 6300
n Cấp 4 Chapter 4
#budatutien
Béo Đẹp Trai 600
Sau này cái phương pháp hít thở làm kỹ năng cc được luôn, bật lên là mọi thứ xung quanh bị hút lại hết. Mà chả biết khi nào mới tới hư không đảoemo
Béo Đẹp Trai 600
Truyện chữ t đọc tới 1550 rồi, truyện tranh lại như nàyemo
Đệ Đệ 4400
Đệ Đệ Cấp 4 Chapter 11
emo
Đệ Đệ 4400
Đệ Đệ Cấp 4 Chapter 8
Main chơi đá coi chừng nghiện
emoemo