Show me your Boobs

Show me your Boobs
Show me your Boobs Xếp hạng: 3.5/5 - 94 Lượt đánh giá.
Cảnh báo độ tuổi: Truyện bạn đang xem có thể có nội dung và hình ảnh không phù hợp cho mọi lứa tuổi, nếu bạn dưới 18 tuổi, vui lòng chọn một truyện khác để giải trí. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm liên quan nếu bạn bỏ qua cảnh báo này.

Nội dung

loli x shota nhưng chúng nó hơi bất bình thường

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Hoàng haiten
Hoàng haiten Cấp 4 Chapter 1
Má mới đọc hentai bộ này xong hèn chi thấy quen, thì ra nó có cả Series truyện nữa à
emo
Wezaemon 4900
Wezaemon Cấp 5
Hoàng haitenĐem link ra đây
Hoàng haiten 100
Hoàng haiten Cấp 4
WezaemonĐây bro: https://hentairox.com/artist/rabu/
Tìm ông tác giả tên rabu là thấy, chưa có bản dịch và cũng chỉ có 2 bộ eng, còn lại tiếng nhật hết 
emo
Tèo
Tèo Cấp 4 Chapter 1
Chap 1 tui định lui nhưng chắc nhỏ đó sẽ lớn lên nhỉ, phải ko.. phải ko.
mahiru Là vợ tao
Tèođang tính đọc bộ này mà ôg cmt bất ổn quá vậy:)
Hoà
Hoà Cấp 4
TèoTheo cốt truyện gốc Hentai của bộ này thì đúng vậy
KẻFảnChúa
KẻFảnChúa Cấp 4 Chapter 5
hoho núm ngượcemo
KẻFảnChúa
KẻFảnChúa Cấp 4 Chapter 3
ừ thì đi tèemo
Teri Teri Loli là chân lý
Gay lọ tởm lợm vc
???
??? Cấp 1
T xin rút lui khi đọc xong chap1
Võ Văn Chiến
Giống tao, nhìn thằng lồn main gay lọ show hàng thấy gớm vcl tởm lợm
132 Light
132 Light Cấp 1
me too
huỳnh gia bảo
huỳnh gia bảo Cấp 1 Chapter 6
T muốn chơi n9, nhìn n9 nwng vkl
.
. Cấp 1
367160 emo
dinn dinn
dinn dinn Cấp 1 Chapter 3
mong nhỏ nói thật:)
Lolicon
Lolicon Cấp 1 Chapter 1
Thui, xin rút lui từ chap1
giang gia (kiêu hùng hệ thống)
Huy sẽ chào bé này
Teri Teri
Teri Teri Cấp 1
Huy xưa rồi h là để khánh
Woody thích Mấy bé loli
Để woody ta đây trừng trị mấy bé hư hỏng
Lý Anh kiên
con mẹ nó avatar hài đấy :)))
Hiura Mihate
Hiura Mihate Cấp 1 Chapter 1
Rút lui nào (à không tôi thích bộ này lmao)
Huyền Mộng Lan
Huyền Mộng Lan Cấp 1 Chapter 6
T muốn quay về hành tinh của mik quá ae, dường như T một đi Ko trở lại, t Ko muốn ở lại đây thêm giây nào nữa !! emoemoemoemo
Ai không cúi đầu?
Nhớ lúc trước có đọc bộ nào main là dòng tộc ma thần vốn đối nghịch với thần thánh, chiến tranh triền miên giữa hai thế lực làm cho những tộc khác cũng bị cuốn theo, thần thánh thì chi phối các tộc như long tộc, thiên sứ (nói chung,) vv, để chiến tranh. Ma thần thì sử dụng các sinh vật bóng tối siêu cổ đại, quỷ dữ vv. Cho đến khi 1 thanh niên ma tộc (main) vô tình bị các sứ giả bắt đi, do là con của tộc trưởng ma thần nhưng lại không có sức mạnh nên không có gì để lợi dụng, trong thời gian bị giam, main có quen 1 thiên sứ... Tình tiết sau thế nào thì không nhớ chỉ nhớ mại mại con bé thiên sứ cứu main rồi trong thời gian đó họ yêu nhau nhưng đời không như mơ, vốn họ là của 2 thế giới khác nhau, lại là kẻ thù thì sẽ không bao giờ được toại nguyện. Cứu main xong thì bị các ma thần vay giết nhưng vốn thiên sứ không thể chết trừ khi phải hủy bản thể gốc, main lúc này chứng kiến người mình yêu bị giết đã nổi khùng sau đó thì nghe thêm là người mình yêu bị trừng phạt vì cứu mình mà bị đày trong ngục (?) còn hơn cả cái chết, lúc này main thức tỉnh là 1 ma thần đúng nghĩa, vốn dĩ main phế là vì sức mạnh của nó không đến từ chính bản thân mà là cướp từ kẻ khác (giết ai thì sở hữu sức mạnh của kẻ đó) và thức tỉnh con mắt sinh mệnh (có thể nhìn vào 1 vật thể nhất định rồi cho nó mất đi tuổi thọ 1 cách nhanh chóng) tích tắc bay màu cả tộc ma thần, main lại lên khu vực tối cao của thần thánh chém giết không ngưng giết đến cửa của vị thần mạnh nhất, "TA CHÍNH TA SẼ CHẤM DỨT CUỘC CHIẾN VÔ NGHĨA NÀY" sau khi giết vị thần thánh tối cao thì main bị rất nhiều lời nguyền, từ ngươi sẽ mãi mãi bất tử và không bao giờ chết, hình dạng cũng như vậy hay ngươi sẽ mãi mãi phải cô độc, lời nguyền từ con mắt vốn không có sức mạnh giờ đây đã thành con mắt hủy diệt chỉ cần nhìn vào bất cứ vật thể hay sinh vật gì sẽ ngay lập tức bị hủy diệt y như là chưa bao giờ tồn tại cả, đúng nghĩa của sự hủy diệt (main không biết mình bị lời nguyền cũng như sẽ không thể kiểm soát được sức mạnh từ con mắt hủy diệt). Đến chỗ người mình yêu cứu cô ấy nhưng không ngờ chưa kịp nói được lời nào thì bị chính lời nguyền và sức mạnh của main làm cho tang biến, trong lúc tang biến cô ấy vẫn nở 1 nụ cười. "nghĩ lại ta không hiểu tại sao lúc đó sức mạnh từ con mắt hủy diệt lại chậm rãi mà triệt tiêu cô ấy thay vì ngay lập tức, có lẽ muốn ta cảm nhận nỗi đau tận cùng? Có lẽ là đang trừng phạt ta?." Vài ngàn năm sau con người được sinh ra 1 thế giới phép thuật đầy màu sắc còn các tộc vốn bị cuốn vào chiến tranh giờ đây họ có 1 thế giới riêng và được sống yên bình, họ luôn lưu truyền lại sự kiện đó, vị ĐẤNG cứu rỗi các tộc khỏi cuộc chiến đẫm máu hàng triệu năm.