Murabito Desu Ga Nani Ka?

Murabito Desu Ga Nani Ka?
Murabito Desu Ga Nani Ka? Xếp hạng: 3.5/5 - 6680 Lượt đánh giá.

Nội dung

Vâng! thưa các bạn Lại là truck-sama, Truck idol của chúng ta.... đã hóa kiếp cho main chính nhà ta để được chuyển sinh vào một thế giới khác mà ở đó có rồng và yêu tinh, thế nhưng anh ta lại là một "dân làng". Với vốn kiến thức đã có từ thế giới cũ, anh ta sẽ đem lại những gì cho thế giới mới đây? cùng đón xem main chính cùng với Job của anh ta là " dân làng " nào.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
kkk 1100
kkk Cấp 4 Chapter 64
truyện như cc
Nguyễn Mạnh Dũng 10700
Nguyễn Mạnh Dũng Cấp 5 Chapter 64
.....
Nguyen Dung 100
Nguyen Dung Cấp 4 Chapter 11
Fgfcccgfemo
Gokou 6100
Gokou Cấp 5
Tam quan của tác giả có vấn đề à? Mồm thì bảo ko muốn con kia chịu khổ các thứ gánh vác trọng trách nặng nề các kiểu để main nó tới bảo vệ nhưng mà dm chẳng qua là th main nó sợ chết các thứ với éo muốn sống như trước muốn leo lên làm bố thiên hạ thôi chứ bày đặt viện lý do lý trấu làm như chính nhân quân tử v. Nếu muốn tốt cho con kia thì hỗ trợ nó để nó khỏi bị thương với giảm bớt gánh nặng cho con nhỏ chứ ở đâu ra cái kiểu cướp sạch mọi thứ đáng ra thuộc về con nhỏ v trời? Sợ chết thì đi cướp đồ của th giết nó kiếp trước kìa chứ cướp sạch sẽ mọi thứ của con kia thì cmn tương lai con kia càng yếu so với kiếp trước thành ra con nhỏ càng nguy hiểm hơn chứ giúp cl gì v? R con nhỏ gặp nguy hiểm hơn cả thì nhảy ra cứu giúp trang bức anh hùng cứu mỹ nhân à? Cái t thấy ở đây là 1 th main tham lam ích kỷ, sợ chết, muốn leo lên đầu thiên hạ chứ ko muốn yên ả như kiếp trước, giả nhân giả nghĩa các thứ nhưng thực tế toàn cướp đồ của đứa nó bảo muốn tốt này kia dẫn đến hậu quả là con kia tương lai yếu hơn kiếp trước thành ra nhỏ càng nguy hiểm hơn để th main có cơ hội nhảy ra trang bức thôi.
QA 9400
QA Cấp 4 Chapter 64
Truyện như loz, có nhiều truyện rất lâu mới ra chap mà t vẫn nhớ nội dung. Riêng truyện này thì quên sạch, k có gì ấn tượng để nhớ.
Lục Hữu Nghị 4600
Lục Hữu Nghị Cấp 4 Chapter 64
ban đầu truyện hay vl, t đã tưởng tìm được 1 bộ dark fantasy siêu phẩm nhưng kể từ khi thêm yếu tố chính trị vào đọc chả ra cái mẹ gì nên cũng ko bất ngờ khi truyện mất 1 lượng lớn người đọc. Quá thật vọng!!emo
Cali phọt bú cặc chó 3500
Cali phọt bú cặc chó Cấp 5 Chapter 4
ái trang cuối có bộ hàng đầu bên phải "xẹt xẹt xẹt" là bộ nòa vậy aeemoemo
Kẻ dập tắt hi
Kẻ dập tắt hi Cấp 4 Chapter 10
Dân nạp có khác, đến chảo đội đầu còn đỡ đc ma pháp
Vo tri vo so toi 3200
Vo tri vo so toi Cấp 4 Chapter 64
Dịch gg là đây chứ đâu
Akira Sharing
Akira Sharing Cấp 4
kk
Hoàng Tử Vịt
Hoàng Tử Vịt Cấp 4 Chapter 64
Tuyển thành viên cho nhóm Z-a-l, thảo luận về mọi đề tài ngoại trừ những thứ không phù hợp với độ tuổi, ai có nhu cầu thì liên hệ với số 0-3-7-8-8-2-7-2-1-0 trên Z-a-l- nhé! (Đặc biệt tuyển trai xinh gái đẹp vô nà, k đẹp cũng đc vô chung vui cũng đc nà)
Omega 4200
Omega Cấp 4 Chapter 64
emo
Dăm Tặc
Dăm Tặc Cấp 5 Chapter 64
emo
huy tuan 300
huy tuan Cấp 5 Chapter 5
Sao main lại đỏ mặtemo
Đạo Tàn Bụ 10200
Đạo Tàn Bụ Cấp 5 Chapter 64
emo