Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên chap 165 - Trang 1
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên chap 165 - Trang 2
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên chap 165 - Trang 3
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên chap 165 - Trang 4
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên chap 165 - Trang 5
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên chap 165 - Trang 6
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên chap 165 - Trang 7
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên chap 165 - Trang 8
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên chap 165 - Trang 9
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên chap 165 - Trang 10
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên chap 165 - Trang 11
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Vỹ Ngọc cửu
Ủa.. trái bắp ,,, trái bắp kìa... gòi 2 má con ông hoàng có pát hiện trái bắp kia hem🤣🤣🤣🤣
TH true Tea
TH true Tea Cấp 4
Bà nu9 suy bụng ta ra bụng người 🤣🤣🤣
đi tuần núi
đi tuần núi Cấp 4
emo
ARMY và BLINK
ARMY và BLINK Ẩn danh
có ai biết blackpink và bts ko vậy. nếu biết thì điểm danh nào
Ruby2k5935
Ruby2k5935 Ẩn danh
Thôi thôi,army vs fan blackpink có thân nhau đâu
Forever Anonymous
bt blackpink nhg bts là ai thì k bt
han- chan
han- chan Cấp 1
bt cả hai nhưng chả thích ai
Xin chào
Xin chào Ẩn danh
thì tớ cũng bik bts mà không bik blackpink là ai thôi bạn forever anonymous :))
RVBP 1888
RVBP 1888 Cấp 1
Hóng hóngemo
A-nha-xê-zô
A-nha-xê-zô Ẩn danh
Eo ơi cái này là :"CHAI Lì" òi
emo NÀY MÀ VẪN CHƯNG CÁI BỘ MẶT GIẢ TẠO ẤY
GỚM CHẾT MẤT
Lucy Dipi
Lucy Dipi Cấp 1
T thích suy nghĩ của nu9 emo
Hoa Bạch Liên
hử? ''bưởi'' con ''Lươn'' tần sao chảy xệ dị?emo
Yo muda
Yo muda Cấp 1
Vì nó bơm thêm sicula
Đenn
Đenn Ẩn danh
Mọi người tranh luận về nhân vật gay gắt quá nhỉ. Cách đây không lâu mình vẫn thấy khá nhiều cmt ủng hộ na9, chê bai n9, thậm chí có bạn còn mong na9 sau này sẽ gặp được tình yêu đích thực xứng đáng với mình chứ không phải n9 :))
Cụ thể họ chê n9 sống hời hợt, không biết trả thù cho nguyên chủ, an nhiên tự tại trên sự hy sinh của Trương Diệu bla bla, mãi cho đến lúc này đây khi n9 bắt đầu bày tỏ quan điểm cứng rắn của mình thì các bạn lại quay sang rủa xả na9 tơi bơi. Mình không phán xét ý kiến của mỗi người nhưng cá nhân mình thấy, nếu các bạn nhìn nhận truyện một cách khách quan hơn, thì mô tuýp nv được tác giả xây dựng rất thực tế, thay vì những con người hoàn mĩ cả vẻ ngoài lẫn nội tâm như bao truyện xuyên không khác, cặp đôi này lại mang đầy khiếm khuyết và đang trong quá trình hoàn thiện bản thân. Chi tiết ấy đối với mình khá đắt giá vì nó tạo được nét độc đáo biệt lập với những mẫu truyện khác.

Xét về n9, không thể phủ nhận n9 sống có chút bàng quang nhưng cũng chẳng đến mức đáng trách, n9 vẫn quan tâm người xung quanh, không ngại xả thân cứu Thái hậu vì lời hứa với na9, chưa kể xuyên không mang một bộ kí ức trống rỗng, n9 không thể nào lập tức điều tra cái chết của Trương Diệu để mà báo thù, phải cần thời gian thích nghi với cuộc sống bất đắc dĩ, củng cố vị thế và thu thập thông tin mới có đủ cơ sở hành động chứ ( ai đọc raw thì biết n9 đã bắt đầu tìm hiểu rồi đấy ạ! Ta nói ở trong lãnh cung, tiền tại địa vị mất hết thì điều tra thế nỗi nào được? :))

Xét tiếp về na9, các bạn cứ trách cứ na9 tam thê bảy thiếp, vấn đề này na9 đã tâm sự với n9 khoảng những chap 100 đổ đi khá rõ ràng rồi, mỗi một phi tử trong hậu cung đều có thế lực hậu thuẫn phía sau, lấy lòng những nữ nhân này để bình ổn triều thần sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với việc ban thưởng bổng lộc, đó là bổn phận của bậc đế vương. Anh ta tuy rất muốn được sống bình yên bên người mình thương nhưng sau cùng cũng chỉ là mơ ước. Đến đây chắc nhiều bạn sẽ nghĩ na9 lươn lẹo, nhưng theo mình quan sát cách xây dựng tình huống truyện của tác giả thì có vẻ như na9 nói thật lòng đấy ạ. Nếu các bạn có xem những bộ phim hay bộ truyện khai thác sâu cuộc sống nội tâm của một số vị vua chúa thời bấy giờ thì sẽ thấy, không phải tất cả nhưng họ cũng có nỗi khổ riêng mình, sủng hạnh phi tần đôi khi không chỉ đơn giản là niềm “đam mê” cá nhân mà nó còn là nghĩa vụ. (Mình đề xuất bộ xuyên không Hoàng hậu bận lắm cho ai hứng thú nhé, truyện có cái nhìn khách quan về vấn đề tam thê tứ thiếp ở na9, cũng là một đế vương) Đã ngồi lên long sàng, muốn làm một bậc minh quân thì phải hy sinh tình cảm cá nhân, nhìn mặt quần thần mà trị vì, đâu phải thích làm gì cũng được. Mà long sàng càng không thể muốn ngồi thì ngồi muốn rút thì rút như nhiều bạn mỉa mai “sao na9 không bỏ mợ ngai vàng đi bày đặt ba hoa”. Mình chẳng hiểu sao các bạn có thể tuyên bố mọi chuyện dễ dàng như vậy nữa? Bỏ đi thì hoàng thân làm sao, quốc gia thế nào khi một vị vua vì nữ nhi sẵn sàng buông rơi đại cục, đất nước một ngày không vua thôi cũng có thể dẫn đến sự diệt vong chứ đừng đùa. Thế nên các bạn làm ơn đừng dùng cái tư tưởng của xã hội bây giờ để phê phán cách sống của tiền xã. Còn về lương phi, việc na9 thật sự yêu lương phi hay chỉ là lòng biết ơn  cứu giá chưa hề được tác giả làm rõ, thế mà các bạn đã quả quyết na9 hai mặt có mới nới cũ. Chẳng phải chính n9 đã nói, “nếu có ai lấy thân mình che chắn mũi tên cho ta thì ta cũng sẽ sủng ái họ như vậy thôi” hay sao? Giữa một người bạn mang ơn và một người bạn yêu, đối với bậc đế vương mà nói thì trọng nghĩa phải đặt lên hàng đầu, có gì đáng trách khi na9 quan tâm sức khoẻ của kẻ đã cứu mình, chưa tính đến việc con mẹ lương phi ấy có giả tạo hay không thì đó cũng là việc nên làm và phải làm, mấy ai biết được sự thật về mũi tên? không làm thì lại để người đời chê trách “na9 thân làm vua mà vô ơn bạc nghĩa” à?
Đenn
Đenn Ẩn danh
Cuối cùng, nguyên nhân na9 đẩy n9 vào lãnh cung thì chắc các bạn cũng biết rồi, là ẩn tình giữa Trương gia và na9 thôi, ngoài ra còn là để bảo vệ tính mạng của Trương Diệu. Cái sai của na9 chính là xem thường TD+nu9 và vô tâm để TD phải chết. Tuy nhiên dựa theo mối tương quan giữa na9 và Trương gia, mình không nghĩ na9 đầu độc TD như thuyết âm mưu của một số bạn, không có kẻ giết người nào lại đối xử với kẻ mình giết hụt như na9 đối với n9 cả nên bạn có tuyên đoán thì cũng làm ơn xem xét tình tiết mạch truyện chứ đừng khiến người xem sau hoang mang bạn ơi!
Còn về việc na9 coi thường n9, tuy đáng trách thật nhưng lại vẫn có thể giải thích được, lúc trước khi mọi người đều quả quyết Lương phi là người đỡ tên thì TD lại khăng khăng nhận công về mình trong khi sự tình chưa rõ ràng. Theo lẽ tự nhiên, với hiểu lầm to bự ấy thì đừng nói là na9 mà cả xã hội đều có thể xem thường TD hám danh nhận bừa 😞Nói gì thì nói, na9 tốt hơn hết vẫn nên trả giá cho sự vô tình ấy dù anh ta có nỗ lực bù đắp như thế nào, tuy vậy na9 cũng không quá đến mức rác rưỡi như các bạn nói đâu vì sau cùng anh ta vẫn là người trượng nghĩa, công bằng và chưa làm gì trái với đạo lí cả ( cơ bản cũng chẳng phải na9 phúc hắc nói gì đến phản diện? ) Với cả các bạn cũng đừng hy vọng n8 Uất Trì Trọng sẽ trở thành na9, một con người ôn nhu hoàn hảo như vậy chỉ nên một lòng với nguyên chủ Trương Diệu thôi, không hợp với n9 đâu vì n9 và na9 được tác giả xây dựng như vậy là để họ giúp nhau điền khuyết những thiếu sót của bản thân cơ mà!
Mình đọc cmt của nhiều bạn mà thật sự phải đặt dấu chấm hỏi, các bạn bảo đã đọc 165 chap nhưng mình có cảm giác như các bạn đọc lướt vậy, hay các bạn đang cố tìm kiếm một chuẩn mực na9, n9 xuyên không đại loại như : lãng mạn, trong sạch, hoàn hảo cả về tài sắc lẫn nhân cách trong cái truyện này như bao truyện các bạn đọc khác? Thế thì thật đáng tiếc, các bạn tìm lộn truyện rồi 🙂 Mình cũng không mong tác giả sẽ thay đổi điều gì, vì yếu tố nhân vật mang đậm tính hiện thực chính là nét riêng của truyện.
Chia sẻ có hơi dài, cũng do mình vừa thi thố xong nên rảnh háng quá .-. Rất cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian đọc qua. Thân ái và chúc một ngày tốt lành!
Đenn
Đenn Ẩn danh
À mà tiện rảnh háng quá nói luôn, nếu sau này n8 có thể tìm thấy tình yêu khác phù hợp thì thiết nghĩ sẽ ổn hơn là đến với n9 như nhiều bạn mong chờ, khi mà n9 bây giờ chỉ còn là hình bóng của người anh ta thương.emo
Hoa Bạch Liên
Khi dân chuyên văn đi đọc truyện và cái kếtemo
Diệp Vũ
Diệp Vũ Ẩn danh
Đọc truyện thì thật sự cần những người thông suốt như bạn.
hà phương đinh
dân chuyên cs khạc
A-nha-xê-zô
A-nha-xê-zô Ẩn danh
HAY QUA BN ơi
Chỉ có những người như bn mới hỉu đc những diều này
TIỀN BỐIIIIII!!!!!!emo
A
A Ẩn danh
Con lương tần đen vãi
nguyễn violet
nguyễn violet Cấp 1
da đã đen r thì khoe lm j con gái ưi
ko bt nhục ak??
Misato Koutsuki
Misato Koutsuki Cấp 1
Muốn Trọng làm na9 cơ huheoemo
Mai Hiên
Mai Hiên Cấp 1
khi nào nữ chính mới nói iu nam9 đâyemo
Death
Death Cấp 1
Mấy ae cho mk xin mấy truyện ngược vs
Nguyễn Linh
Nguyễn Linh Cấp 1
ác nữ hoàng hậu
DT
DT Ẩn danh
chuẩn đấy, bộ đó ngược thê thảm luôn
ge
ge Ẩn danh
Mấy nhân vật quần chúng nhìn giồng nu9 ghê emo