Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
I Tried Confessing My Love to A Serious Girl chap 7 - Trang 1
I Tried Confessing My Love to A Serious Girl chap 7 - Trang 2
I Tried Confessing My Love to A Serious Girl chap 7 - Trang 3
I Tried Confessing My Love to A Serious Girl chap 7 - Trang 4
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Mệt 2800
Mệt Cấp 5
Ko bik có rạp nào chiếu bỏn không nhỉ
Ronaldo uống Milo
NO NTR 3900
NO NTR Cấp 4
emo
fan NTR
fan NTR Cấp 4
Fat shoot his cum inside a serious girlemo
NO NTR 3900
NO NTR Cấp 4
fan NTRGiờ béo nói tiếng Anh luôn à kinh tởmemo
Tus 5600
Tus Cấp 4
fan NTRThen fat man get his dick cut into millions pieces
NO NTR 3900
NO NTR Cấp 4
fan NTRkill your father
NTR Netorare 300
NTR Netorare Cấp 4
fan NTRand she's gonna get pregnant emo
trapcon 3300
trapcon Cấp 5
fan NTRpigs gangbang rape fat assholeemo
Chùa Đang xem 3500
Chùa Đang xem Cấp 5
fan NTRFat shot his cum inside another fat
Đố Bạn 4800
Đố Bạn Cấp 4
fan NTRTao khuyên nè giờ kiếm linh thạch thì tiếng nói mới có giá trị emo
spam như ko spam 5500
fan NTRYOU SERVE ZERO PURPOSE!!!
YOUR LIFE IS AS VALUABLE AS A SUMMER ANT!!!
YOU SHOULD KILL YOURSELF NOW!!!
uchihahaha marada 5400
fan NTRThe fat guy's mother was gang-raped, then had her penis cut into a million pieces
uchihahaha marada 5400
Đố Bạnbiết là thằng kia phát ngôn ngu thật nhưng luật dell j a đuồi thế
NTR Netorare 300
NTR Netorare Cấp 4
Đố Bạnđống giá trị ảo này mua được một đêm của mẹ mày không?
Ngài béo anti NTR 700
fan NTRbut the girl is impersonated by SIR FATMAN ANTI NTR so fan NTR and béo are cutted off the penis by SIR FATMAN ANTI NTR  emoemo
Yerty Nisima 5300
Yerty Nisima Cấp 5
fan NTRWhen a bitch like you comes home, you see me fucking your mother's pussy to pieces
T 4600
T Cấp 5
fan NTRBọn mi nhắn mà không biết nghĩ, có não mà chỉ để làm cảnh, có mắt mà như mù, ý thức không hơn gì một con súc vật. T biết là ngoài đời bọn mi có thể giả tạo đến mức nào nhưng cái bản chất thối nát vẫn sẽ không thể thay đổi. Trong đầu suốt ngày chỉ có mấy cái ảo tưởng của bọn đáy xã hội. T thấy thương cho cha mẹ bọn mi phải hi sinh từng đồng tiền, mồ hôi, nước mắt thậm chí là bằng cả những giọt máu chỉ để nuôi dạy lên những đứa con chỉ mê mẩn với những ảo tưởng của cặn bã. Bọn mi có thể chửi t chỉ biết spam chứ gì, chửi đi vì ít ra mọi lời nói của bọn mi đều vô nghĩa với t. T không rảnh để nghe những lời của một con súc vật. Sống với những cái sở thích cặn bã đó thì làm được gì cho xã hội hả, SÚC VẬT ? T cũng nể thằng nào đọc được đến đây luôn đó ( không tính những người đọc bình thường ) nhưng hãy biết nghĩ đi, đừng có để phần con lấn át phần người, đùng có làm một thằng cặn bã nữa mà trưởng thành đi, sống với ảo tưởng NTR không khiến bọn mi có một cuộc đời tốt đẹp đâu, thậm chí bọn mi còn bị kỳ thị bởi cáu tư tưởng lệch lạc với chuẩn mực xã hội đấy. Bọn mi thích ntr thì là việc của bọn mi nhưng giữ mấy cái ảo tưởng rác trong đầu đi chứ cứ đi phô cái xấu của mình ra cho người khác thấy làm gì, làm thế không giúp bọn mi được nổi tiếng mà chỉ đón nhận những cái tai tiếng mà thôi, SÚC VẬT; tội của bọn mi thì chết một lần vẫn chưa đủ mà phải là HÀNG VẠN lần.
T 4600
T Cấp 5
NTR NetorareBọn mi nhắn mà không biết nghĩ, có não mà chỉ để làm cảnh, có mắt mà như mù, ý thức không hơn gì một con súc vật. T biết là ngoài đời bọn mi có thể giả tạo đến mức nào nhưng cái bản chất thối nát vẫn sẽ không thể thay đổi. Trong đầu suốt ngày chỉ có mấy cái ảo tưởng của bọn đáy xã hội. T thấy thương cho cha mẹ bọn mi phải hi sinh từng đồng tiền, mồ hôi, nước mắt thậm chí là bằng cả những giọt máu chỉ để nuôi dạy lên những đứa con chỉ mê mẩn với những ảo tưởng của cặn bã. Bọn mi có thể chửi t chỉ biết spam chứ gì, chửi đi vì ít ra mọi lời nói của bọn mi đều vô nghĩa với t. T không rảnh để nghe những lời của một con súc vật. Sống với những cái sở thích cặn bã đó thì làm được gì cho xã hội hả, SÚC VẬT ? T cũng nể thằng nào đọc được đến đây luôn đó ( không tính những người đọc bình thường ) nhưng hãy biết nghĩ đi, đừng có để phần con lấn át phần người, đùng có làm một thằng cặn bã nữa mà trưởng thành đi, sống với ảo tưởng NTR không khiến bọn mi có một cuộc đời tốt đẹp đâu, thậm chí bọn mi còn bị kỳ thị bởi cáu tư tưởng lệch lạc với chuẩn mực xã hội đấy. Bọn mi thích ntr thì là việc của bọn mi nhưng giữ mấy cái ảo tưởng rác trong đầu đi chứ cứ đi phô cái xấu của mình ra cho người khác thấy làm gì, làm thế không giúp bọn mi được nổi tiếng mà chỉ đón nhận những cái tai tiếng mà thôi, SÚC VẬT; tội của bọn mi thì chết một lần vẫn chưa đủ mà phải là HÀNG VẠN lần.
Shirogane Naoto 5300
Shirogane Naoto Cấp 5
fan NTRYour life is nothing, you serve zero purpose, you should kill yourself NOW, and give somebody else a piece of that oxygen in the ozone layer that's covered up so we can breathe inside of this blue trapped bubble. Like what are you even here for? To worship me? Kill yourself. and I mean that with a hundred percent, with a thousand percent.