Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 674 - Trang 1
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 674 - Trang 2
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 674 - Trang 3
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 674 - Trang 4
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 674 - Trang 5
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 674 - Trang 6
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 674 - Trang 7
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 674 - Trang 8
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 674 - Trang 9
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 674 - Trang 10
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 674 - Trang 11
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 674 - Trang 12
Hỏa Hồng Niên Đại Hắc Cốt Đường chap 674 - Trang 13
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Thuốc đây
Thuốc đây Cấp 1
Cuộc Đời Vinh Quang - Lý Hạo Đông Spoiler Chap 1  - Có ai hóng bộ này k ?

_ Năm 1925 Thượng Hải Tô Giới, nơi Long Xà hỗn tạp, Quần Long tranh đoạt.. Rất nhiều người giấu trong lòng giấc mộng của mình, nơi đây chính là nơi mà chỉ cần người có Hùng tâm can đảm thì có thể 1 bước xưng Thiên. Đỗ Nguyệt Sinh, Hoàng Kim Vinh, Trương Khiếu Lâm Tam Đại lưu manh này đều là người tài ba xuất chúng, Tam nhan hợp tác thành lập Tam Hội Công Ty kinh doanh độc dược, cờ bạc kiếm hơn trăm triệu mỗi tháng tài hùng thế đại, đang là những người có địa vị mạnh hơn ai hết... Thượng Hải đang dc 3 người đè dưới chân.. Nhưng một ngày nào khác có thể sẽ có chuyển biến lớn.
_ Ngoại ô Thượng Hải - Cao Triều Trấn. Đa số con dân ở đây mức sống khá là giản dị. nhưng vì lợi ích quan hệ cùng như cá nhân mỗi người mà nơi này được chia làm 4 Thế lực cắt cứ hùng bá tại đây, bao gồm: Xà Đầu Bang, Kim Tiền Bang, Sài Lang Tộc, mới nổi gần đây Lão Hổ Bang. Ngày hôm nay chính thức lên sàn, bầu không khí ảnh hưởng nặng nề, một toán người tay cầm hung khí đang tiến về Đầu mục Đầu Xa Bang.. Nhân vật chính! chính thức bước lên..
_ Dần đầu đàn em là Lý Hạo Đông ( Biệt hiệu: Hổ Đông).
Thân cận: Giang Trí Thanh ( Thường gọi: Đan Trúc Thanh), Chu Thuận Cửu ( Thường Gọi: Heo Chín Giống)
_ Đầu mục Xà Đầu Bang - Thanh Xà mang đội nghênh chiến, Thanh Xà cho rằng Lão Hổ giúp người mà đánh huynh đệ bọn họ bi thương, buộc giao người. Hổ Đông thì nói bọn Đầu Xà phạm vào đà địa, phạm vào quy tắc giang hồ. Đối phương cứng rắn, Thanh Xà ko truy cứu, chỉ yêu cầu bồi thường thuốc chi phí.. Hổ Đông 2 mắt sáng rực như mãnh hổ.. Ngông cuồng ngang ngược nói: " Tao thích nhất chính là Chuyện Nhỏ Hóa Lớn.. Một chữ Đánh"
_ Song phương giao thủ, Heo 9 Giống ra trận, ngoài mặt non chẹt, không hiển thị sát khí, nhưng ra trận như mãnh thú dữ, 2 tay cứng như sát thép. Đầu quyền đánh thật lợi hại, nhưng đối phương dùng đến hung khí, Heo 9 nhanh tay móc ra cương đao giống trong áo mà càn quét. Đối phương thấy khó ăn liền lui gấp, nhấm vào Đan Trúc Thanh chân bi thương đang trống nạng. Nhưng Đan Trúc Thanh dễ gì bi bắt nạt, tay cầm nạng hoành tảo thiên quân khiến đối phương lui sợ. Hổ Đông lấy thanh che làm vũ khí quét hết ngàn quân, đánh đến đối phương ngã hết ra đất, miệng dõng dạc: " Chính Mình là Đại Khí", Thanh Xà bi chọc giận liền cầm đao xong lên phía trước..Nhưng nào là đối thủ Hổ Đông, bi đánh đến thành đầu heo trong gang tất.
_ Thắng 1 trận đẹp mắt 3 người đến quán rượu chúc mừng, Heo 9 cho rằng đám người Xà Đầu Bang đều là đậu hủ phế vật. A Thanh thì nói rằng 3 người đại dương gia khi trở về thì có thể khó mà đói phó. Hổ Đông gan lớn không sợ, cho rằng 3 người kia không có gì là ghê gớm, hắn nhất định sẽ đánh nát Xà Đầu Bang, sau đó giết ra Tô Giới Thượng Hải.. Hôm sau ở bến tàu, phong vân chuyển biến. Một đám người tụ hợp quay quanh, trong đó có cả đám người bị Lão Hổ Bang đánh đuổi. Thì ra chính là Xà Đầu Bang đang đón chờ Tam Đại Đương Gia.. Lão Đại Đại Mãng Xà, Lão Nhị Lưỡng Đầu Xà, Lão Tam Hưởng Vĩ Xà. 3 người đang tiến về Phúc Như Tiệm Rượu..
+ Xà Đầu Bang làm sao trả thù Lão Hổ Bang?
+ Đại Mãng Xà cùng Thải Hoa có quan hệ gì, Hổ Đông liệu biết dc?
+ Thải Hoa khuyên Hổ Đông nên "Dĩ Hòa Vi Quý", Hổ Đông ko nghe cố ý khiêu chiến thế lực mạnh nhất trấn Cao Triều "Xà Đầu Bang"!
+ Heo 9 Giống (Chu Thuận Chín) em ruột Chu Thuận Bát. 2 anh em vừa gặp, kỳ huynh liền một đao muốn giết hắn...
thang ak
thang ak Ẩn danh
a thuoc chuyen sang day roi
con nghien
con nghien Ẩn danh
bao gio co ha a thuoc oi