Gofun Go no Sekai - Chapter 32

[Cập nhật lúc: 04:34 28/10/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 1
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 2
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 3
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 4
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 5
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 6
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 7
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 8
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 9
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 10
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 11
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 12
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 13
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 14
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 15
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 16
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 17
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 18
Gofun Go no Sekai chap 32 - Trang 19
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Lê Trung tiến
Chắc chuyện bị stop rồi
idk someone
idk someone Cấp 4
Bao giờ ra chap mới vậy??
Omni
Omni Cấp 4
Tất cả là tại ông nhà khoa học
dũng Hảo Hán
Omninếu ko có ông khoa học thì ông kia cũng ko tìm ra thiên tài kì dị 
ông khoa học có thể là mấu chốt để tìm ra cách mà
Long Thị Lồn
Cho xin vài bộ tượng phật giết người giống như này với ae
Mr ĐÀM
Mr ĐÀM Cấp 4
Long Thị LồnGiant hình như có. Vs kiểu bán bổ như z ít truyện nào dám 🤣🤣🤣🤣
Cá
Cấp 4
Long Thị LồnGanzt ấy, mấy chap đầu :))~ máu me hơn đám này, hết phật rồi tới thiên thần =]]
Ngắ n
Ngắ n Cấp 4
Long Thị LồnĐịa ngục cực lạc. Siêu phẩm 2/3 tr :)))
Trí Phương
Trí Phương Cấp 4
Hay vcl............
Loli Dark
Loli Dark Cấp 5
Tác giả để con bé ng Nga làm linh vật cho truyện ak hay sao mà ko thấy nó có nhiệm vụ gì vậy ai spoil đc ko
Poro
Poro Cấp 3
bộ này ra hết r, ai cần spoil thì mình tóm tắt cái kết cho
dau dau xanh rau ma
PoroSpoli với ông ơi
Đá Thủ Tu Tiên
PoroXin link đọc đi ong
meii meii
meii meii Cấp 4
Poroké ạ :33333
Poro
Poro Cấp 3
meii meiiKhá dài đấy nhá các bạn

Kap 1:Truyện này cơ bản về sau đánh nhau và chết gần hết, sau khi bị dồn vào k còn đường chạy thì main với người e gái thích thầm chạy được lên đỉnh núi Phú Sĩ. Tại đây thì e gái kia bay vào hi sinh đỡ cho main 1 viên đá nên hẹo. Sau đấy thì main quyết định dùng vòng trở lại thời gian (Ngay trước khi dùng thì main có ngửi thấy mùi quen quen từ bức tượng to nhất).

Kap 2: Sau khi trở lại thì gặp lại người tiên tri đưa chiếc vòng kia. Sau khi ngửi lại main đã nhận ra rằng người tiên tri (giờ sẽ tạm gọi là tượng anh) đó thực chất cũng là 1 bức tượng đồng thời là anh e sinh đôi với bức tượng siêu to khủng lồ(tượng em) kia. Mỗi loại tưởng có 1 skill khác nhau thì họ nhà này có khả năng làm ra cái dịch chuyển không thời gian kia, chỉ là phải lấy 1 mảng của cơ thể ra làm, và đến cái vòng của main là cái cuối cùng r. Tượng anh người đã toàn lỗ r k lấy phần nào để làm thêm được nữa vì trước đó cũng đã cố tìm những người khác để ngăn sự kiện này (ví dụ ông bác học điên nghĩ ra quả cầu kia)
Poro
Poro Cấp 3
PoroKap 3: Hồi tưởng tý thì những bức tượng này và con người thật ra sống ở 2 thế giới song song, cứ sau khoảng vài nghìn năm thì 2 thế giới này chạm nhau tại điểm không-thời gian tương hợp. Thì thời tiền sử đã gặp và chơi với con người rồi, sau đó lại rời đi và vài nghìn năm sau quay lại. Vì giúp đỡ và thân thiết với loài người nên con người cổ họ mới lập ra những đến thờ, miếu thờ để tôn vinh liên kết này (tình bạn, thần "tượng" :))) thấy mình chơi chữ hay không). 

Kap4: Kể xong thì tgian 5p trước thảm họa cũng trôi quá, xong mọi thứ k có gì thay đổi, tượng vẫn giết người, được cái main ông bạn gái và người em chạy được. Tìm hiểu được ra kí hiệu trên mấy cái còng là của ông tiến sĩ điên đeo kính Asuma(funfact asuma tiếng nhật là thông mình). Ở 1 tương lai khác 1000 năm sau thì con người đã nghiên cứu theo nghiên cứu của ông Asuma này để tìm ra vũ khí cũng như gông cùm để đày đọa những bức tượng. Nên sau khi bị phản bội bởi loài người thì bước tượng khổng lồ kia đã nhảy về quá khứ cùng đồng bọn để tiêu diệt loài người trước
Poro
Poro Cấp 3
PoroKap5: Sau đó thì nhận ra vấn đề ở ông Asuma Nanaougi kia. Ổng đã tìm được 1 pho tượng trên núi, khiến ổng biết đến sự tồn tại của tượng, dẫn đến việc tạo ra và vũ khí hóa được hợp kim đặc biệt có thể dùng để giết tượng mà con người dùng để nô đày tượng trong tương lai. Nên mn cùng nhau đi thuyết phục cái ông tượng em, vì chỉ còn ông ý gửi được người về quá khứ. Thuyết phục 1 khóc lóc các kiểu thì ổng cuối cùng cũng đồng ý (Bên cạnh đó ông tượng e khổng lồ có thể gọi là vua của tộc tượng, thế nên khi tượng bị con người giết như ngóe thì ông này bất lực, nên dẫn đến việc càng căm ghét con người hơn).

Kap 6: Main về lại quá khứ 4 năm trước, cứu bức tượng nhỏ nhỏ trên núi khỏi bị ông Asuma (thế nên Asuma trong naruto cũng tên là asuma, vì nhân vật đó đại diện cho thông minh) tìm thấy. Đợi 4 năm sau xem liệu đúng thời điểm đấy cuộc thanh trừng của tượng có xảy ra nữa k (lúc 4h20 - giờ hút cần - giờ kim giờ kim phút suýt cùng chỉ vào cùng 1 số). 

Kết hơi vội vì đáng ra còn có thể bôi ra đánh nhau với từng loại tượng có skill các thứ khác nhau cơ mà thôi cũng được. 6.5/10

End là chap 66
Poro
Poro Cấp 3
Poroà như đã nói thì đã có nhiều người du hành về quá khứ được tượng anh lựa chọn để ngăn thảm họa này từ giáo sư đến bác sĩ thiên tài, cơ mà chưa ai thành công, đến cuối cùng chiếc vòng cuối lại để cho main là vì thấy main cũng có anh em song sinh, nhớ lại người e song sinh kia với mình. Cũng chả hi vọng gì mấy mà coi như chút tri ân cuối đời cơ mà tác giả lại bảo main phải cứu được thế giới.
Kẻ đa tình
Kẻ đa tình Cấp 5
Poroog spoil lun nó vs bn than nó về vs ai đi có về dc vs con cj ko hay là chuyển sang iu con e hay j
Là chân lí Guro
PoroT đọc bảng eng và thấy hơi cấn cấn khúc cuối .
Poro
Poro Cấp 3
Kẻ đa tìnhKết mở, cả 2 ae cùng tỏ tình với nữ chính cùng 1 lúc là panel cuối. Đứa e thì k được nhắc đến nữa luôn. Chỉ là main nhìn đồng hồ nín thở chờ đúng thời điểm xảy ra xem có đổ bộ nữa k thì k còn nữa, nên kế hoạch thành công, xong gặp người em rồi kêu hnay cả 2 ae cùng đường đường chính chính thổ lộ xem nữ chính chọn ai. Tỏ tình xong xong thì tác giả làm câu xanh rờn "trong thế giới 5 phút sau cái gì cũng có thể xảy ra". 

Cơ bản tôi đánh giá chuyện này end cũng được. Còn nhiều thứ để khai thác, nhưng có vẻ tác giả cũng cạn ý tưởng đoạn nghĩ ra chức năng khác nhau của genius với loại kẻ thù rồi. Và trông càng về sau có vẻ art càng phải đuổi deadline nên đuối. End tròn vai nhưng phần thân có tiềm năng bôi ra bn thứ hay
Đội Đa Cấp Vãn Sinh
Hay và Gắt quá,
Ryan Khoa
Ryan Khoa Cấp 4
ai dịch bộ nàu thế
Bá Vương Học Đường