Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Câu Chuyện Về Một Cô Gái 2 Mặt chap 35 - Trang 1
Câu Chuyện Về Một Cô Gái 2 Mặt chap 35 - Trang 2
Câu Chuyện Về Một Cô Gái 2 Mặt chap 35 - Trang 3
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Vietcong Giga Chad
Triệu hồi Mèo Béo Tu Tiên emo
Chó
Chó Cấp 5
Vietcong Giga ChadMèo béo bị ta cắn chết r ko còn đâu
Trộm chó là nhất
ChóHôm nay có tiền rồiemo
Chó
Chó Cấp 5
Trộm chó là nhấtcút về làm FBI mày tuổi lồn bắt tao
Vô tận Luân hồi
ChóMong bạn bình an , đừng để nick: ( hôhôhô con chó à )
Nhìn thấy
Soda Đá Me
Soda Đá Me Cấp 4
Triệu hồi Mèo béo
Đạo sĩ đập đá
Cảm ơn anh tác giã đã giúp bần đạo tìm thấy đam mê tất chân
Cá Khô
Cá Khô Cấp 4
Triệu hồi mèo béo chi thuật
Chamber Duelist
Chamber Duelist Cấp 5
Cá KhôĐứng trước headhunter thì chúng sinh bình đẳng
Caccuhuy
Caccuhuy Cấp 4
Chamber DuelistChúng nó đều sống vì Chamber plastic 3 à emo
Golem Ji
Golem Ji Cấp 4
Cá KhôVà vân cái thể loại @#%$#@#$$$@$%#%#$#@#
Rafale
Rafale Cấp 5
emo
B É O
B É O Cấp 5
Nhưng bên trong hộp quà là hỗn hợp bầy nhầy cứt nước đái của Béo emo
Life Is Merciless
B É OVậy sao, nhưng mi nên sống cho đúng với thế giới thực tại đi, sống với cái ảo tưởng rẻ rách đó thì sau này đến cái danh hiệu "cặn dưới đáy xã hội" còn chả đạt được đâu thì nói gì đến việc làm người. Nói là ta nói quá cũng được nhưng không đâu, với loại người như mi thì có thế vẫn chưa đủ. Loại người như mi thì làm được gì cho cái xã hội này, đã thử suy nghĩ trước viết cái comment này chưa. Trên đời này sẽ chẳng có ai dung thứ được cho mi đâu, thậm chí mi còn chả được họ coi là con người nữa
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
B É Othì sao,thì sao nào?!nếu bọn sv chúng m múa võ mồm kinh đến vậy,thế nói đc có làm đc ko?!hay là chỉ là sự ba hoa,bốc phét như mấy con vịt kêu quác quác ngoài chợ ba!nói mồm mà ko đi đôi với làm thì sủa làm mẹ gì?tốt nhất là nín cmn mõm vào,như chó rúc vào trong lòng mẹ mà ngủ!thế cho nó nhanh!chứ đừng có như mấy thằng già của bọn VNCH hồi trc,bán nc để bú đít mấy thằng mẽo cho đã vô,bị đánh cho nhấc ng cuốn xéo ra khỏi chính quê hương mình mà sống chui lủi như sv ở bên kia bán cầu,thân mình chưa lo xong cứ gào mồm mà sủa như mấy con chó dại ở bên kia đg đòi cải tổ lại VN trong vô vọng,đi đến đâu cũng bị mọi ng,thậm chí là chính đồng bào mình xỉ vả cho giờ ko ngóc đầu lên nổi luôn!(sorry anh em,tôi hơi thiên hướng về cảm xúc nên ăn nói hơi cục một tý,anh em thông cảm)
và nếu mà nói chúng m cặn bã ntn ư?!hơn cả cái từ"cặn bã",biết vì sao t lại nói vậy ko?!nếu còn ko hiểu thì để t phân tích chi tiết luôn:
1.sống như mấy thằng tự kỷ nằm quay tay thủ dâm như mấy con sv còn đang tới mùa cùng mấy thể loại thối nát(NTR,DOM,MDS,Gangbang...) do tiếp xúc với MXH về tình dục quá sớm,hoặc cha mẹ nuông chiều con cái quá độ,quá lỏng lẻo trong việc kiểm soát!dành cho mấy đứa trẩu tre suốt ngày suy nghĩ=c*c!
http://daidoanket.vn/tiep-xuc-nhieu-voi-mang-xa-hoi-tac-hai-kho-luong-den-con-tre-557805.html
(như cái vụ mèo golden ở trên mạng đấy!2 đứa trẻ con chơi đùa quá chớn khiến em mèo nguy kịch,phải thở oxi!bố mẹ ko có dấu hiệu của sự thương tiếc,đến một lời xin lỗi cũng chả có,xong quay ra chửi chủ nhân bé mèo để bao che cho 2 đứa trẻ!ờ,trẻ con đấy"chúng nó ko biết gì đâu!")
2.còn mấy thằng mà nghiện béo đi NTR ng khác thì hãy tỉnh lại và nhìn nhận hiện thực tàn khốc ngay trc mắt đi!vì mấy thằng béo ngoài đời nó ysl lắm,như trái ớt thóc lủi trong đống mỡ thừa vậy!
https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nam-gioi-beo-phi-de-yeu-chuyen-ay/#:~:text=Những người đàn ông béo,bệnh tim mạch, đột quỵ.
còn chưa hiểu vấn đề thì t cho thêm phát nữa!
https://laodong.vn/suc-khoe/beo-phi-anh-huong-nhu-the-nao-den-suc-khoe-cua-dan-ong-662779.ldo
3.đi chết một mình ko muốn,muốn lôi ng khác vào chết cùng mình!(tự đi mà hiểu!)
thế t hỏi 1 câu nhá!chúng m đã làm gì cho đời,đã làm đc gì cho bmm chưa?!hay chỉ là đè đầu cưỡi cổ ăn bám bm sống"lùi lũi như con rùa trong xó cửa"qua ngày!
4.ở đời đừng mơ tới chuyện ko làm mà đòi có ăn nha!
chưa trải sự đời thì đừng có nghĩ tới chuyện đó!tới lúc trải qua rồi thì mới biết giá trị đồng tiền nó quý ntn rồi đó(trg hợp nếu chúng m ko thèm đi học)
https://www.y0utube.com/watch?v=p-S0MdndXvM
5.nên nhận thức rằng chúng m đang ở đâu,vị trí ntn ở hiện thực?
ở nhật thì ko nói,nhưng đây là VN,nhá!Ng VN ko loser như mấy bọn giẻ rách thích quay tay xem ng khác húp bồ(vợ)mình ở bên Nhật!(chỉ có mấy bọn sống SV cùng với mấy thể loại như tôi đã đề cập ở trên mới nghĩ vậy mà thôi)chúng m nghĩ đi cướp bồ,NTR,phá hoại hạnh phúc tổ ấm của ng khác là dễ như trong truyện 210 NTR với cái đầu toàn tt của chúng m á?!ko có đâu,cứ húp cho đã đi,rồi tới lúc bị phát hiện ra thì nhẹ thì đi tù mọt gông(https://thuvienphapluat.vn/chinh-sach-phap-luat-moi/vn/thoi-su-phap-luat/tu-van-phap-luat/39991/ngoai-tinh-voi-nguoi-da-co-gia-dinh-se-bi-xu-ly-nhu-the-nao)còn nặng thì auto luật rừng thay cho PL mà vã!(đây là một trong những VD điển hình cho việc phá hoại HP nhà ng khác: dhttps://thanhnien.vn/giet-tinh-dich-rach-mat-vo-cu-de-tra-thu-vi-bi-cam-sung-post869901.html)cho dù m có là một ông lớn trong giới nhà giàu mà đi phá hoại hp nhà ng khác thì nó xúc cả lò nhà m luôn!(đừng bao giờ khinh thường ng khác!)
ở đời có chân tay đầy đủ,đc sống trong mái ấm,ăn sung mặc sướng thì cũng đừng có đòi hỏi cái gì xa vời quá!cũng đừng chu cái bản mặt thối còn hơn cả từ thôi ra!đời nó khinh cho muốn ngóc đầu lên để thấy ánh sang mặt trời cũng ko đc!muốn sống 1cs bình thường như bao ng khác thì tốt nhất tự mình đứng dậy mà thay đổi đi!còn ko thì cút xuống dưới đáy XH mà sống như mấy bọn sv cho nó nhanh!
nd_tn
nd_tn Cấp 4
B É Ođéo nói được cái gì tử tế thì im mẹ mồm vào :|
Ngô
Ngô Cấp 4
B É OMấy th tên kiểu này comment kiểu chỉ để bait mấy ông này thôi thì phảiemo chứ chửi nó có bao giờ đọc đâu
Ko nghĩ ra tên
NgôYep trc thấy hơi khó chịu chứ h thấy quen cmnr gì chứ trg thùng rác(netrom) mà ko có rác(béo) thì cũng hơi lạ emo
Kuro-The Death
Kuro-The Death Cấp 5
Fuck my lifeTrích tk béo tu tiên trong chap 269 dịch vụ cho thuê bạn gái.
Nếu bạn đọc được bình luận này thì bạn và gia đình bạn sẽ bị béo địt trong vòng 5 giây nữa. Để tránh điều này bạn phải copy và gửi nó vào 7749 bộ truyện khác nếu ko điều bất hạnh sẽ đến với bạn. Một ví dụ điển hình là thanh niên có tên fuck my life đã đọc được điều này nhưng cố tình phớt lờ và bỏ qua nó. Kết quả là anh ta đã bị 3 tên béo địt 1 tên thì ôm ở phía sau rồi thông đít tên đứng phía trước thì ép anh bú cu tên còn lại thì nghịch cu và núm vú của anh. Giáo viên thấy được việc này nhưng đã phớt lờ vì tưởng 4 người bọn họ đang đùa dỡn với nhau. Mọi chuyện cứ diễn ra như cơm bữa ở trường mẫu giáo nơi mà anh đang theo học. Câu chuyện chưa dừng lại tại đó khi mục tiêu tiếp theo của những tên béo lại là người thân trong gia đình của anh......
Kuro-The Death
Kuro-The Death Cấp 5
Fuck my life????? T nhắn để bảo ông qua combat để chửi tk béo kia có ghi hẳn chap truyện luôn mà nhắn t cái này làm j ????
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Kuro-The DeathKo ko,ý tôi là nhờ ông xem cái này có đc ko?!cần thêm nữa thì tôi làm thấm hơn để vả bọn sv kia!tiện thì ông có thể lấy bài văn này vả sml bọn sv kia!chứ ko phải là tôi nhắn ông!
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Fuck my lifevà đó là những gì bọn sv chúng m nghĩ ở trong cái đầu toàn tt ảo tưởng NTR,DOM,MDS,gangbang ra mà thôi,đâm ra mới sủa muốn lòi trĩ như chó mới lên cơn dại để đc ng ta chú ý tới mấy con sv chúng m mà thôi!thế mới nói chúng m muôn đời cũng chỉ là mấy con sv cặn bã sống trong ảo tưởng mơ mộng hão huyền mà thôi!có muốn biết tại sao t nói vậy ko?!
câu trả lời rất đơn giản mà chúng ko hề nhận khi mà chìm đắm trong giấc mộng đó là "đời ko như mơ"!(tự hiểu ko cần giải thích)
t cũng ko biết chúng m sống ngoài đời ra làm sao?!nhưng từ cái cách sủa của chúng m nghe đã muốn rọ cái mõm mấy con sv lại vào như rọ mấy con chó mới lên cơn dại sau khi sủa ầm ĩ vậy?
nói ko đâu xa thì cuộc sống của chúng m thì cũng giống như là que nhang cắm trên bàn thờ vậy!muốn ra ngoài xã hội bị ng đời xỉ vả cho éo ngóc đầu đc dậy!(ko thể chịu nổi môi trường bên ngoài),còn sống thì cũng chẳng sống đc bao lâu(que nhang tắt cũng đồng nghĩa với việc bọn sv chúng m cũng lên bàn thờ ngồi ngắm gà khỏa thân theo đúng nghĩa đen luôn),còn khi mà xã hội ngày càng đi lên thì dần bọn sv chúng cũng cách biệt và bị XH ruồng bỏ luôn(cũng giống như que nhang kém chất lượng nếu ko đc tái chế lại thì cũng đem đi giục luôn)
và cái đó 1 phần là do bm chúng m dạy con ra sao mà thôi!chứ như cái vụ mèo golden về hai đứa trẻ hàng xóm mà ko đưa vào trại giáo dưỡng giáo dục lại thì cũng vất luôn y như là vất cái bó nhang hỏng vào thùng rác vậy!
hơn nữa chúng sủa thì rất là hùng hổ như chó lên cơn dại nói mồm thì ai chả làm đc,nhưng nói đến làm thì toàn co giò đi trốn rúc lủi ở trong phòng né tránh sự thật như chó rúc ở trong lòng mẹ vậy!ờ,tưởng thế nào cơ hóa ra cũng chỉ là ba hoa bốc phét của bọn sv nghiện NTR,DOM,MDS,gangbang các thứ!cứt ỉa vô nồi nấu lên ăn lại còn ko làm đc thì làm sao mà nghĩ tới chuyện mấy đứa con gái thèm xỉa với cái mặt chó của chúng m!(cho nên ng ta có câu dân gian"ăn có nhai,nói có nghĩ" nói mà ko đi đôi với làm thì nói làm mẹ gì?!tốt nhất là ngậm cmn mồm vào,câm nìn như mấy con chó con rúc vào trong lòng mẹ vậy!)như cái con sv(Fucking Forward) nào đó suốt ngày rúc trong phòng sủa bậy sủa bạ!đúng cũng cãi,sai cũng cãi!cố cãi cho bằng đc y như là mấy con chó dại đang sủa lòi trĩ ở bên kia đg vậy!
và cũng đừng có mơ tới chuyện ko làm mà đòi có ăn!đừng có mơ ở trên trời có gì rơi xuống vì ở trên đó chỉ có nc mưa và cứt chim y như tào tháo nói mà thôi!nên hiểu rằng tất cả mọi thứ trừ bm nuôi ra thì đều ko phải là miễn phí hay gì đâu!tiền của bố mẹ m làm ra nuôi chúng m hết đó,tới lúc ra ngoài xã hội ko làm ra đc đồng nào mà vẫn ăn bám bố mẹ thì báo hiếu kiểu gì?!toàn báo đời!
và đúng như t nói thì ngoài đời có đứa tự kỷ giống như bọn sv chúng m tự nhốt mình quay tay như là mấy con sv đang tới mùa,xong ngỏm củ tỏi vì kiệt cmn sức!ko tin tự lên mạng mà tra thử!càng sống như thế mà ko thay đổi ko sớm thì muộn cũng lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân luôn!
còn mấy ông mà ghét béo nửa mùa mà nhờ bọn sv chúng nó ịch con đĩ nào đó thì kỳ thị bọn sv đó cho chót luôn đi!các ông thấy ngứa mắt với mấy con đĩ hãm loz nào đó thì thay vì là nhờ mấy bọn sv béo thì vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác còn tốt hơn thế(tentacle,da đen...)cần gì phải gọi mấy thằng sv béo ysl,trái ớt lủi trong đống mỡ thừa,lắm bệnh nhiều tật vào làm gì cho tổ vướng chân ra hoặc làm bao cát cho chúng nó đấm cho nát bấy như tương!đi bình thường đã ko vững mà còn đòi địt ai!ngồi quay tay như mấy thằng tự kỷ thích xem pỏn NTR bằng trái ớt lủi trong đống mỡ thừa!
https://www.y0utube.com/watch?v=p-S0MdndXvM
https://japan.net.vn/hoi-chung-hikikomori-nguoi-nhat-tre-tu-xa-lanh-cong-dong-2843.htm
https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nam-gioi-beo-phi-de-yeu-chuyen-ay/#:~:text=Những người đàn ông béo,bệnh tim mạch, đột quỵ.
https://laodong.vn/suc-khoe/beo-phi-anh-huong-nhu-the-nao-den-suc-khoe-cua-dan-ong-662779.ldo
http://daidoanket.vn/tiep-xuc-nhieu-voi-mang-xa-hoi-tac-hai-kho-luong-den-con-tre-557805.html
_ Hikaru
_ Hikaru Cấp 4
B É OÔii nhiều đạo hữu nói đúng quá e chẳng chen đc mồm e vào
Đúng nhận sai lại cãi đi=))
lmao bủh bủh
B É Ocức của mẹ m đấyemo
Yêu mèo FBI
Yêu mèo FBI Cấp 5
Rồi ai cũng bị ditinhyeu vả vào mặt thôi chỉ là sớm hay muộn thôi
Trụy Vương
Trụy Vương Cấp 4
béo đâu, đụ nó nhanh emo
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Trụy Vươngthì sao,thì sao nào?!nếu bọn sv chúng m múa võ mồm kinh đến vậy,thế nói đc có làm đc ko?!hay là chỉ là sự ba hoa,bốc phét như mấy con vịt kêu quác quác ngoài chợ ba!nói mồm mà ko đi đôi với làm thì sủa làm mẹ gì?tốt nhất là nín cmn mõm vào,như chó rúc vào trong lòng mẹ mà ngủ!thế cho nó nhanh!chứ đừng có như mấy thằng già của bọn VNCH hồi trc,bán nc để bú đít mấy thằng mẽo cho đã vô,bị đánh cho nhấc ng cuốn xéo ra khỏi chính quê hương mình mà sống chui lủi như sv ở bên kia bán cầu,thân mình chưa lo xong cứ gào mồm mà sủa như mấy con chó dại ở bên kia đg đòi cải tổ lại VN trong vô vọng,đi đến đâu cũng bị mọi ng,thậm chí là chính đồng bào mình xỉ vả cho giờ ko ngóc đầu lên nổi luôn!(sorry anh em,tôi hơi thiên hướng về cảm xúc nên ăn nói hơi cục một tý,anh em thông cảm)
và nếu mà nói chúng m cặn bã ntn ư?!hơn cả cái từ"cặn bã",biết vì sao t lại nói vậy ko?!nếu còn ko hiểu thì để t phân tích chi tiết luôn:
1.sống như mấy thằng tự kỷ nằm quay tay thủ dâm như mấy con sv còn đang tới mùa cùng mấy thể loại thối nát(NTR,DOM,MDS,Gangbang...) do tiếp xúc với MXH về tình dục quá sớm,hoặc cha mẹ nuông chiều con cái quá độ,quá lỏng lẻo trong việc kiểm soát!dành cho mấy đứa trẩu tre suốt ngày suy nghĩ=c*c!
http://daidoanket.vn/tiep-xuc-nhieu-voi-mang-xa-hoi-tac-hai-kho-luong-den-con-tre-557805.html
(như cái vụ mèo golden ở trên mạng đấy!2 đứa trẻ con chơi đùa quá chớn khiến em mèo nguy kịch,phải thở oxi!bố mẹ ko có dấu hiệu của sự thương tiếc,đến một lời xin lỗi cũng chả có,xong quay ra chửi chủ nhân bé mèo để bao che cho 2 đứa trẻ!ờ,trẻ con đấy"chúng nó ko biết gì đâu!")
2.còn mấy thằng mà nghiện béo đi NTR ng khác thì hãy tỉnh lại và nhìn nhận hiện thực tàn khốc ngay trc mắt đi!vì mấy thằng béo ngoài đời nó ysl lắm,như trái ớt thóc lủi trong đống mỡ thừa vậy!
https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nam-gioi-beo-phi-de-yeu-chuyen-ay/#:~:text=Những người đàn ông béo,bệnh tim mạch, đột quỵ.
còn chưa hiểu vấn đề thì t cho thêm phát nữa!
https://laodong.vn/suc-khoe/beo-phi-anh-huong-nhu-the-nao-den-suc-khoe-cua-dan-ong-662779.ldo
3.đi chết một mình ko muốn,muốn lôi ng khác vào chết cùng mình!(tự đi mà hiểu!)
thế t hỏi 1 câu nhá!chúng m đã làm gì cho đời,đã làm đc gì cho bmm chưa?!hay chỉ là đè đầu cưỡi cổ ăn bám bm sống"lùi lũi như con rùa trong xó cửa"qua ngày!
4.ở đời đừng mơ tới chuyện ko làm mà đòi có ăn nha!
chưa trải sự đời thì đừng có nghĩ tới chuyện đó!tới lúc trải qua rồi thì mới biết giá trị đồng tiền nó quý ntn rồi đó(trg hợp nếu chúng m ko thèm đi học)
https://www.y0utube.com/watch?v=p-S0MdndXvM
5.nên nhận thức rằng chúng m đang ở đâu,vị trí ntn ở hiện thực?
ở nhật thì ko nói,nhưng đây là VN,nhá!Ng VN ko loser như mấy bọn giẻ rách thích quay tay xem ng khác húp bồ(vợ)mình ở bên Nhật!(chỉ có mấy bọn sống SV cùng với mấy thể loại như tôi đã đề cập ở trên mới nghĩ vậy mà thôi)chúng m nghĩ đi cướp bồ,NTR,phá hoại hạnh phúc tổ ấm của ng khác là dễ như trong truyện 210 NTR với cái đầu toàn tt của chúng m á?!ko có đâu,cứ húp cho đã đi,rồi tới lúc bị phát hiện ra thì nhẹ thì đi tù mọt gông(https://thuvienphapluat.vn/chinh-sach-phap-luat-moi/vn/thoi-su-phap-luat/tu-van-phap-luat/39991/ngoai-tinh-voi-nguoi-da-co-gia-dinh-se-bi-xu-ly-nhu-the-nao)còn nặng thì auto luật rừng thay cho PL mà vã!(đây là một trong những VD điển hình cho việc phá hoại HP nhà ng khác: dhttps://thanhnien.vn/giet-tinh-dich-rach-mat-vo-cu-de-tra-thu-vi-bi-cam-sung-post869901.html)cho dù m có là một ông lớn trong giới nhà giàu mà đi phá hoại hp nhà ng khác thì nó xúc cả lò nhà m luôn!(đừng bao giờ khinh thường ng khác!)
ở đời có chân tay đầy đủ,đc sống trong mái ấm,ăn sung mặc sướng thì cũng đừng có đòi hỏi cái gì xa vời quá!cũng đừng chu cái bản mặt thối còn hơn cả từ thôi ra!đời nó khinh cho muốn ngóc đầu lên để thấy ánh sang mặt trời cũng ko đc!muốn sống 1cs bình thường như bao ng khác thì tốt nhất tự mình đứng dậy mà thay đổi đi!còn ko thì cút xuống dưới đáy XH mà sống như mấy bọn sv cho nó nhanh!
Cắt dái bọn béo
Trụy VươngBéo bị cắt mẹ dái rồi
Béo tốt bụng
Trụy VươngTao đây, nhắc đít mày lên để tao đút nào emo
Ninh FuckNTR
Ninh FuckNTR Cấp 4
Trụy VươngĐây là cách để triệu hồi Fuck my life
Life Is Merciless
Trụy VươngVậy sao, nhưng mi nên sống cho đúng với thế giới thực tại đi, sống với cái ảo tưởng rẻ rách đó thì sau này đến cái danh hiệu "cặn dưới đáy xã hội" còn chả đạt được đâu thì nói gì đến việc làm người. Nói là ta nói quá cũng được nhưng không đâu, với loại người như mi thì có thế vẫn chưa đủ. Loại người như mi thì làm được gì cho cái xã hội này, đã thử suy nghĩ trước viết cái comment này chưa. Trên đời này sẽ chẳng có ai dung thứ được cho mi đâu, thậm chí mi còn chả được họ coi là con người nữa
Nên Gọi Là
Nên Gọi Là Cấp 4
Trap gỉrl nhưng bị conditinhyeu vả
Người Thông Cảm
Mình xin nói đôi lời, mình rất thông cảm cho mấy bạn cho mình là đấng, muốn làm béo, fan NTR, cuộc đời các bạn ấy rất khổ, mong mọi người thông cảm, dù sao mấy bạn ấy từng nghe người mình yêu bị cưỡng hiếp, rồi mang thai con hoang, còn chính mình thì chỉ trốn trong góc khóc một mình vì sự bất lực đó, có những người bạn còn khổ hơn khi tận mắt thấy người mẹ bị người khác đè, thêm một đứa em cùng mẹ khác cha, đời cay lắm, nên phải thông cảm cho mấy bạn đó. Đôi khi, có những người còn trải qua cơn đau khổ tâm lý cùng cực khi bị chính một người đàn ông xa lạ thông lỗ mình, có thể là người béo, người gầy, người ăn xin đè mình ra, các bạn ấy đau lắm chứ, không thể không đau được, dù sau cũng nở hoa to đùng mà, nên các bạn ấy muốn hóa thân thành béo, thành gì đó rồi chà đạp người khác để thỏa mãn tâm lý, để xoa dịu nỗi đau của chính mình, nỗi đau to đùng ở thân dưới không bao giờ khép lại được, chúng ta phải tha thứ, thông cảm cho họ, dù sao chúng ta cũng có biết nỗi đau của người thân họ, nỗi đau hậu môn của họ đâu. Chúng ta phải thông cảm cho họ, những nỗi đau về hậu môn mà chúng ta không muốn trải qua thì họ đã nếm thử một cách đầy khổ sở và đau đớn mà không bao giờ khép lạ được. Bọn họ cần được đồng cảm và chữa trị nỗi đau đó( đôi khi chữa trị nó còn to ra thêm). Mình nói đến đây thôi, hãy thông cảm cho họ.
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Người Thông Cảm"dù sao mấy bạn ấy từng nghe người mình yêu bị cưỡng hiếp, rồi mang thai con hoang, còn chính mình thì chỉ trốn trong góc khóc một mình vì sự bất lực đó"
bro hãy bỏ qua cái đoạn này vì bọn sv đó cứt bỏ vô nồi nấu lên ăn còn khó chứ nói gì đến chuyện gái nó xỉa đến!
emo
Hagare
Hagare Cấp 4
Người Thông CảmVị huynh đài này hảo hán quá tại hạ xin bái phục  và lời của huynh xứng đáng được ghi lại thành lịch sử
DKS
DKS Cấp 5
Người Thông CảmHay emo
Kẻ Ưu sầu
Kẻ Ưu sầu Cấp 5
Người Thông CảmThí chủ có thu nhận đồ đệ ko nếu có thì xin nhận của bần đạo một lạy
Dạ Nguyệt
Dạ Nguyệt Cấp 4
Người Thông Cảmxàm thiệt luôn
Béo tốt bụng
Người Thông CảmThanks bạn emo
đá thủ đại đế
Dạ Nguyệtbt j mà xàm emo
Ninh FuckNTR
Ninh FuckNTR Cấp 4
Dạ NguyệtXàm thì từ đầu đừng đọc
Life Is Merciless
Người Thông CảmRespect emo
Dạ Nguyệt
Dạ Nguyệt Cấp 4
Ninh FuckNTRnếu mà t ko đọc thì sao t bik nó xàm 
m bị ngu à
bớt lo chuyện bao đồng đi
Dạ Nguyệt
Dạ Nguyệt Cấp 4
đá thủ đại đết bik t nhắn cái j
thế m bik t hiểu hay ko hiểu
hiểu như nào
hiểu cái j
m bik t nói xàm cái j ko
đã đéo hiểu mà cứ làm như nhìn thấu tâm tư của ng ta ko bằng ấy
thế m thử giải thích xem m bik cái j và m nói HỘ T là t nói xàm cái j đi
Mèo Béo Tu Tiên
2 mặt nhưng biết thay đổi mèo béo thấy dễ thương đó
FA tu tâm
FA tu tâm Cấp 4
Mèo Béo Tu Tiênmèo béo t nhịn m hơi lâu rồi đấy
FA tu tâm
FA tu tâm Cấp 4
FA tu tâmcác ae ai muốn tiêu trừ cái bn thua sv vật n thì giơ tay gia nhập hiệp hội chống mèo béo và ntr
ai muốn tham gia thì hãy điền cái n ở đằng trc tên mình "hiệp hội chống mèo béo và ntr"
hoan nghênh các anh em gia nhậpemo
Haru
Haru Cấp 4
FA tu tâmơ , đó là khen mà sao nói thế =))))
Kirino Naoko
Kirino Naoko Cấp 4
:))))))))))))))
Ikshuki MiRu
Ikshuki MiRu Cấp 5
Ơ cảnh tiếp theo đâu
Zeus NTR
Zeus NTR Cấp 3
Dù có đang làm bộ mặt nào thì khi bị béo hiếp cũng phải ư ử kêu sướng thôi emo
Partygoer
Partygoer Cấp 4
Zeus NTRSếp fuck my life ơi, trinh sát báo cáo có thằng béo
FPI cấp cao giấutuvi
Zeus NTRtao cứ tự hỏi cái lão máy phịch cổ đại này đi đâu rồi trên olimpus de thấy 
H thấy rồi
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Zeus NTRthì sao,thì sao nào?!nếu bọn sv chúng m múa võ mồm kinh đến vậy,thế nói đc có làm đc ko?!hay là chỉ là sự ba hoa,bốc phét như mấy con vịt kêu quác quác ngoài chợ ba!nói mồm mà ko đi đôi với làm thì sủa làm mẹ gì?tốt nhất là nín cmn mõm vào,như chó rúc vào trong lòng mẹ mà ngủ!thế cho nó nhanh!chứ đừng có như mấy thằng già của bọn VNCH hồi trc,bán nc để bú đít mấy thằng mẽo cho đã vô,bị đánh cho nhấc ng cuốn xéo ra khỏi chính quê hương mình mà sống chui lủi như sv ở bên kia bán cầu,thân mình chưa lo xong cứ gào mồm mà sủa như mấy con chó dại ở bên kia đg đòi cải tổ lại VN trong vô vọng,đi đến đâu cũng bị mọi ng,thậm chí là chính đồng bào mình xỉ vả cho giờ ko ngóc đầu lên nổi luôn!(sorry anh em,tôi hơi thiên hướng về cảm xúc nên ăn nói hơi cục một tý,anh em thông cảm)
và nếu mà nói chúng m cặn bã ntn ư?!hơn cả cái từ"cặn bã",biết vì sao t lại nói vậy ko?!nếu còn ko hiểu thì để t phân tích chi tiết luôn:
1.sống như mấy thằng tự kỷ nằm quay tay thủ dâm như mấy con sv còn đang tới mùa cùng mấy thể loại thối nát(NTR,DOM,MDS,Gangbang...) do tiếp xúc với MXH về tình dục quá sớm,hoặc cha mẹ nuông chiều con cái quá độ,quá lỏng lẻo trong việc kiểm soát!dành cho mấy đứa trẩu tre suốt ngày suy nghĩ=c*c!
http://daidoanket.vn/tiep-xuc-nhieu-voi-mang-xa-hoi-tac-hai-kho-luong-den-con-tre-557805.html
(như cái vụ mèo golden ở trên mạng đấy!2 đứa trẻ con chơi đùa quá chớn khiến em mèo nguy kịch,phải thở oxi!bố mẹ ko có dấu hiệu của sự thương tiếc,đến một lời xin lỗi cũng chả có,xong quay ra chửi chủ nhân bé mèo để bao che cho 2 đứa trẻ!ờ,trẻ con đấy"chúng nó ko biết gì đâu!")
2.còn mấy thằng mà nghiện béo đi NTR ng khác thì hãy tỉnh lại và nhìn nhận hiện thực tàn khốc ngay trc mắt đi!vì mấy thằng béo ngoài đời nó ysl lắm,như trái ớt thóc lủi trong đống mỡ thừa vậy!
https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nam-gioi-beo-phi-de-yeu-chuyen-ay/#:~:text=Những người đàn ông béo,bệnh tim mạch, đột quỵ.
còn chưa hiểu vấn đề thì t cho thêm phát nữa!
https://laodong.vn/suc-khoe/beo-phi-anh-huong-nhu-the-nao-den-suc-khoe-cua-dan-ong-662779.ldo
3.đi chết một mình ko muốn,muốn lôi ng khác vào chết cùng mình!(tự đi mà hiểu!)
thế t hỏi 1 câu nhá!chúng m đã làm gì cho đời,đã làm đc gì cho bmm chưa?!hay chỉ là đè đầu cưỡi cổ ăn bám bm sống"lùi lũi như con rùa trong xó cửa"qua ngày!
4.ở đời đừng mơ tới chuyện ko làm mà đòi có ăn nha!
chưa trải sự đời thì đừng có nghĩ tới chuyện đó!tới lúc trải qua rồi thì mới biết giá trị đồng tiền nó quý ntn rồi đó(trg hợp nếu chúng m ko thèm đi học)
https://www.y0utube.com/watch?v=p-S0MdndXvM
5.nên nhận thức rằng chúng m đang ở đâu,vị trí ntn ở hiện thực?
ở nhật thì ko nói,nhưng đây là VN,nhá!Ng VN ko loser như mấy bọn giẻ rách thích quay tay xem ng khác húp bồ(vợ)mình ở bên Nhật!(chỉ có mấy bọn sống SV cùng với mấy thể loại như tôi đã đề cập ở trên mới nghĩ vậy mà thôi)chúng m nghĩ đi cướp bồ,NTR,phá hoại hạnh phúc tổ ấm của ng khác là dễ như trong truyện 210 NTR với cái đầu toàn tt của chúng m á?!ko có đâu,cứ húp cho đã đi,rồi tới lúc bị phát hiện ra thì nhẹ thì đi tù mọt gông(https://thuvienphapluat.vn/chinh-sach-phap-luat-moi/vn/thoi-su-phap-luat/tu-van-phap-luat/39991/ngoai-tinh-voi-nguoi-da-co-gia-dinh-se-bi-xu-ly-nhu-the-nao)còn nặng thì auto luật rừng thay cho PL mà vã!(đây là một trong những VD điển hình cho việc phá hoại HP nhà ng khác: dhttps://thanhnien.vn/giet-tinh-dich-rach-mat-vo-cu-de-tra-thu-vi-bi-cam-sung-post869901.html)cho dù m có là một ông lớn trong giới nhà giàu mà đi phá hoại hp nhà ng khác thì nó xúc cả lò nhà m luôn!(đừng bao giờ khinh thường ng khác!)
ở đời có chân tay đầy đủ,đc sống trong mái ấm,ăn sung mặc sướng thì cũng đừng có đòi hỏi cái gì xa vời quá!cũng đừng chu cái bản mặt thối còn hơn cả từ thôi ra!đời nó khinh cho muốn ngóc đầu lên để thấy ánh sang mặt trời cũng ko đc!muốn sống 1cs bình thường như bao ng khác thì tốt nhất tự mình đứng dậy mà thay đổi đi!còn ko thì cút xuống dưới đáy XH mà sống như mấy bọn sv cho nó nhanh!
Truck-kun Driver
Fuck my lifeBro cho tôi mượn văn để khi gặp mấy thằng béo vs fan ntr thì để tôi chửi bọn nó
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Truck-kun Driveremo
Béo tốt bụng
Zeus NTRĐù có thế nào đi nữa mẹ mày vẫn là bồn chứa tôn của anh da đen và tao emo
Life Is Merciless
Zeus NTRVậy sao, nhưng mi nên sống cho đúng với thế giới thực tại đi, sống với cái ảo tưởng rẻ rách đó thì sau này đến cái danh hiệu "cặn dưới đáy xã hội" còn chả đạt được đâu thì nói gì đến việc làm người. Nói là ta nói quá cũng được nhưng không đâu, với loại người như mi thì có thế vẫn chưa đủ. Loại người như mi thì làm được gì cho cái xã hội này, đã thử suy nghĩ trước viết cái comment này chưa. Trên đời này sẽ chẳng có ai dung thứ được cho mi đâu, thậm chí mi còn chả được họ coi là con người nữa
Haru
Haru Cấp 4
Fuck my lifeulatr! văn đâu ra mà nhiều thế
fan NTR
fan NTR Cấp 4
emo
FPI cấp cao giấutuvi
fan NTRthông đít trong tù hoặc giết luôn tại chỗ.Nhẹ nhất là bị thông đít cắt cu mọc lại rồi cắt thời gian vô hạn năm.Nặng nhất thì chúng bây ko tưởng tưởng nổi đâu.Hình phạt phong giam Nhẹ nhất: bị thông đít cắt cu mọc lại cắt lại xem anh da đen mua thuốc giúp bạn đau gấp vô hạn ỉa đái ko ai dọn bóng đêm phòng 5x5m bị 5 anh da đen hiếp
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
fan NTRthì sao,thì sao nào?!nếu bọn sv chúng m múa võ mồm kinh đến vậy,thế nói đc có làm đc ko?!hay là chỉ là sự ba hoa,bốc phét như mấy con vịt kêu quác quác ngoài chợ ba!nói mồm mà ko đi đôi với làm thì sủa làm mẹ gì?tốt nhất là nín cmn mõm vào,như chó rúc vào trong lòng mẹ mà ngủ!thế cho nó nhanh!chứ đừng có như mấy thằng già của bọn VNCH hồi trc,bán nc để bú đít mấy thằng mẽo cho đã vô,bị đánh cho nhấc ng cuốn xéo ra khỏi chính quê hương mình mà sống chui lủi như sv ở bên kia bán cầu,thân mình chưa lo xong cứ gào mồm mà sủa như mấy con chó dại ở bên kia đg đòi cải tổ lại VN trong vô vọng,đi đến đâu cũng bị mọi ng,thậm chí là chính đồng bào mình xỉ vả cho giờ ko ngóc đầu lên nổi luôn!(sorry anh em,tôi hơi thiên hướng về cảm xúc nên ăn nói hơi cục một tý,anh em thông cảm)
và nếu mà nói chúng m cặn bã ntn ư?!hơn cả cái từ"cặn bã",biết vì sao t lại nói vậy ko?!nếu còn ko hiểu thì để t phân tích chi tiết luôn:
1.sống như mấy thằng tự kỷ nằm quay tay thủ dâm như mấy con sv còn đang tới mùa cùng mấy thể loại thối nát(NTR,DOM,MDS,Gangbang...) do tiếp xúc với MXH về tình dục quá sớm,hoặc cha mẹ nuông chiều con cái quá độ,quá lỏng lẻo trong việc kiểm soát!dành cho mấy đứa trẩu tre suốt ngày suy nghĩ=c*c!
http://daidoanket.vn/tiep-xuc-nhieu-voi-mang-xa-hoi-tac-hai-kho-luong-den-con-tre-557805.html
(như cái vụ mèo golden ở trên mạng đấy!2 đứa trẻ con chơi đùa quá chớn khiến em mèo nguy kịch,phải thở oxi!bố mẹ ko có dấu hiệu của sự thương tiếc,đến một lời xin lỗi cũng chả có,xong quay ra chửi chủ nhân bé mèo để bao che cho 2 đứa trẻ!ờ,trẻ con đấy"chúng nó ko biết gì đâu!")
2.còn mấy thằng mà nghiện béo đi NTR ng khác thì hãy tỉnh lại và nhìn nhận hiện thực tàn khốc ngay trc mắt đi!vì mấy thằng béo ngoài đời nó ysl lắm,như trái ớt thóc lủi trong đống mỡ thừa vậy!
https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nam-gioi-beo-phi-de-yeu-chuyen-ay/#:~:text=Những người đàn ông béo,bệnh tim mạch, đột quỵ.
còn chưa hiểu vấn đề thì t cho thêm phát nữa!
https://laodong.vn/suc-khoe/beo-phi-anh-huong-nhu-the-nao-den-suc-khoe-cua-dan-ong-662779.ldo
3.đi chết một mình ko muốn,muốn lôi ng khác vào chết cùng mình!(tự đi mà hiểu!)
thế t hỏi 1 câu nhá!chúng m đã làm gì cho đời,đã làm đc gì cho bmm chưa?!hay chỉ là đè đầu cưỡi cổ ăn bám bm sống"lùi lũi như con rùa trong xó cửa"qua ngày!
4.ở đời đừng mơ tới chuyện ko làm mà đòi có ăn nha!
chưa trải sự đời thì đừng có nghĩ tới chuyện đó!tới lúc trải qua rồi thì mới biết giá trị đồng tiền nó quý ntn rồi đó(trg hợp nếu chúng m ko thèm đi học)
https://www.y0utube.com/watch?v=p-S0MdndXvM
5.nên nhận thức rằng chúng m đang ở đâu,vị trí ntn ở hiện thực?
ở nhật thì ko nói,nhưng đây là VN,nhá!Ng VN ko loser như mấy bọn giẻ rách thích quay tay xem ng khác húp bồ(vợ)mình ở bên Nhật!(chỉ có mấy bọn sống SV cùng với mấy thể loại như tôi đã đề cập ở trên mới nghĩ vậy mà thôi)chúng m nghĩ đi cướp bồ,NTR,phá hoại hạnh phúc tổ ấm của ng khác là dễ như trong truyện 210 NTR với cái đầu toàn tt của chúng m á?!ko có đâu,cứ húp cho đã đi,rồi tới lúc bị phát hiện ra thì nhẹ thì đi tù mọt gông(https://thuvienphapluat.vn/chinh-sach-phap-luat-moi/vn/thoi-su-phap-luat/tu-van-phap-luat/39991/ngoai-tinh-voi-nguoi-da-co-gia-dinh-se-bi-xu-ly-nhu-the-nao)còn nặng thì auto luật rừng thay cho PL mà vã!(đây là một trong những VD điển hình cho việc phá hoại HP nhà ng khác: dhttps://thanhnien.vn/giet-tinh-dich-rach-mat-vo-cu-de-tra-thu-vi-bi-cam-sung-post869901.html)cho dù m có là một ông lớn trong giới nhà giàu mà đi phá hoại hp nhà ng khác thì nó xúc cả lò nhà m luôn!(đừng bao giờ khinh thường ng khác!)
ở đời có chân tay đầy đủ,đc sống trong mái ấm,ăn sung mặc sướng thì cũng đừng có đòi hỏi cái gì xa vời quá!cũng đừng chu cái bản mặt thối còn hơn cả từ thôi ra!đời nó khinh cho muốn ngóc đầu lên để thấy ánh sang mặt trời cũng ko đc!muốn sống 1cs bình thường như bao ng khác thì tốt nhất tự mình đứng dậy mà thay đổi đi!còn ko thì cút xuống dưới đáy XH mà sống như mấy bọn sv cho nó nhanh!
Pukachi Thích chửi
FPI cấp cao giấutuviT tưởng sài cây dương vật điện dài 20m thông nát nội tạng nó chứ:))emo
Béo tốt bụng
fan NTRVui vì mẹ mày bị địt à emo
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Pukachi Thích chửiCó đấy bro!nhà tôi buôn hàng cấm nên có mấy cái mấy cái dùi cui điện na ná như vậy!
Life Is Merciless
fan NTRVậy sao, nhưng mi nên sống cho đúng với thế giới thực tại đi, sống với cái ảo tưởng rẻ rách đó thì sau này đến cái danh hiệu "cặn dưới đáy xã hội" còn chả đạt được đâu thì nói gì đến việc làm người. Nói là ta nói quá cũng được nhưng không đâu, với loại người như mi thì có thế vẫn chưa đủ. Loại người như mi thì làm được gì cho cái xã hội này, đã thử suy nghĩ trước viết cái comment này chưa. Trên đời này sẽ chẳng có ai dung thứ được cho mi đâu, thậm chí mi còn chả được họ coi là con người nữa
FPI cấp cao Giấutuvi
Pukachi Thích chửiBọn tao sài cây 1000km có hiệu ứng đâm vào nhưng ko xuyên qua độ đau cũng tạm
FPI cấp cao Giấutuvi
Pukachi Thích chửicó cây 30m 
Bro mua ko
Pukachi Thích chửi
FPI cấp cao GiấutuviNhà tôi có tận 5 cái lận bro ơi:))
FPI cấp cao Giấutuvi
Pukachi Thích chửiBro vó nhu cầu mua thêm 1000 cái ko
FBI sẽ bonus cho bro thêm vài nghìn cái 100km mỗi cái sẽ đc buff khả năng khác nhau
Tại đây là cái kém nhất nên safe 
Tôi giảm giá cho:)))