Bên bếp lửa nhà Alice-san

Bên bếp lửa nhà Alice-san
Bên bếp lửa nhà Alice-san Xếp hạng: 4.1/5 - 90 Lượt đánh giá.

Nội dung

Sau mười năm ở Tokyo, Alice trở về quê hương và sống trong căn nhà truyền thống kiểu Nhật bên một bếp lửa hồng rực. Harumi, người bạn thuở nhỏ của cô, có đôi chút bối rối khi gặp lại nhau sau một khoảng thời gian dài, nhưng hơi ấm từ căn bếp và Alice vẫn ấm áp như xưa...Bên bếp lửa nhà Alice-san, cả hai cùng tận hưởng những bữa ăn ngon và những phút giây thật yên bình.

Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Tôi Muốn Ỉa 0
Tôi Muốn Ỉa Cấp 4 Chapter 11
emo
Tôi Muốn Ỉa 0
Tôi Muốn Ỉa Cấp 4 Chapter 6
emo
Duck 4300
Duck Cấp 5 Chapter 6
Khá:))emo
Akashi Hidetoshi 800
Akashi Hidetoshi Cấp 4 Chapter 12
Đêm hôm ấy, Tsukino Makoto quyết định ở lại nhà Alice như những gì cô đã nói với Harumi. Nhìn ngọn lửa bập bùng, thỉnh thoảng tiếng nổ lốp bốp từ miếng gỗ ẩm đang cháy làm cô cảm thấy ấm lòng đến lạ. Phải chăng, sự mệt mỏi nơi phố thị, ở cái chốn Tokyo phồn hoa đó đã bị sự yên bình này làm nguội lạnh lúc nào không hay.
- Alice-chan... Alice-chan... Đã ngủ rồi à!?
- Chị Alice là như vậy đó. Giống như chú mèo lười vậy. - Harumi ngồi bên cạnh lên tiếng. - Có lẽ để cho chị ấy nghỉ ngơi một chút cũng là một điều tốt.
Nói rồi, cậu lặng lẽ đặt thêm một miếng gỗ vào trong bếp để ngọn lửa nóng thêm một chút. Điều đó cũng có nghĩa là cậu sẽ không đưa Alice vào phòng ngủ mà để cô tự nhiên như hiện tại vì nằm ngủ ở phòng khách mà không có chăn sẽ rất dễ bị cảm lạnh.
- Cậu có vẻ quan tâm tới Alice-chan nhỉ? - Tsukino bất thần lên tiếng khi cô nhấp ngụm cà phê cùng lúc ngắm nhìn khuôn mặt của cậu trai dưới bóng lửa bập bùng.
- Cái... À không có gì đâu ạ! Dù sao em cũng là bạn thuở nhỏ của chị ấy mà. - Dù cho đã cố làm ra vẻ chín chắn nhưng giọng điệu vẫn thoáng chút bối rối làm cô nhận ra cậu đang ngượng. "Dễ thương làm sao. Nếu ánh lửa kia không xuất hiện trong căn nhà thiếu sáng này, khuôn mặt đỏ vì xấu hổ đó có lẽ sẽ lộ ra mất." Nghĩ như vậy làm cô muốn trêu trọc cậu thêm một chút.
- Mà này... Cậu thích Alice à!
- Hả!!!! - Harumi đáp lại trong hoảng hốt đến nỗi cậu còn không dám nhìn thẳng vào mắt người đang hỏi.
- Ara... Thế là đúng hả? Chị chỉ định nói vu vơ thôi mà. - Cô nàng đáp lại với giọng tỉnh bơ.
- Làm gì có... làm gì có chứ! Thôi... trời cũng tối rồi, em về - Harumi lúng túng. Cậu chàng liền vội vã đứng dậy, với tay lên cái áo khoác mắc trên giá rồi chuồn vội vì xấu hố nhưng luýnh quýnh thế nào, hai chân cậu vấp vào nhau rồi ngã nhào.
- Cẩn thận! - Một tiếng động lớn vang lên. Tsukino lao ra kéo chàng trai trước khi cậu chạm phải cái bếp nóng và thế là bằng cách nào đó, hiện giờ, Harumi đang nằm phía trên cô. Đến giờ Tsukino mới để ý thân hình của Harumi mới rắn chắc một cách bất ngờ và hai bàn tay cô vô tình chạm vào ngực cậu ta trong một tư thế để chống đỡ lại cái cơ thể nặng nề đang đè lên. 
- Chị ổn chứ! - Harumi lúc này mới ngẩng đầu lên hỏi trong khi đứng dậy. Lúc tách nhau ra, cô mới để ý cả cái cúc áo và váy của mình đều bị bung ra, lật lên, để lộ bộ đồ lót. 
- Chị không sao. - Tsukino liếc nhìn. Còn em, chẳng phải bên dưới này đang có vấn đề sao. - Nói rồi, cô đặt bàn tay còn vương hơi nóng lên hạ bộ của người thanh niên.

Akashi Hidetoshi 800
Akashi Hidetoshi- Tsukino-san! 
- Suỵt. Nhỏ tiếng thôi nếu em muốn Alice tỉnh dậy và thấy chúng ta trong tình huống này. - Nói rồi, bằng một động tác thành thạo, cô lột cái khóa quần của cậu trai xuống, để lộ con cak đang cương ra bên ngoài. Rồi cô cúi mặt xuống, hít ngửi như thể một con cún đang kiểm tra. - Cái mùi gì thế này. Nồng quá đi. Harumi, bộ em có tắm rửa cho cậu bé cẩn thận không đó.
"Chết tiệt! Phụ nữ Tokyo là như thế này sao!" - Lần đầu tiên bị một người phụ nữ nhìn thấy cak mình ngoài mẹ, Harumi cảm thấy xấu hổ không nói lên lời nhưng đồng thời cậu cũng cảm thấy vô cùng hưng phấn. Thế rồi, vì không thể kìm chế được, cậu vô thức phóng dòng tinh đặc nóng vào mặt của người phụ nữ đang cúi trước mặt.
- Em xin lỗi... Em xin lỗi... - Harumi vội vàng đáp lại nhưng Tsukino chỉ lặng lẽ liếm hết đống tinh trung vương trên mặt và bàn tay mình rồi đột ngột cô cúi xuống, nuốt trọng lấy dương vật của cậu bé như thể đang trừng phạt nó.
- A...
Những tiếng sục, tiếng của nước bọt nhộn nhạo vang lên trong căn phòng nhỏ ở vùng thôn quê hẻo lánh. Nơi người phụ nữ đang say mê bú mút dương vật và người đàn ông khi lúc này đang phải cố gắng kìm nén những tiếng rên của mình, phần vì sợ cô gái đang ngủ sẽ thức dậy, phần vì danh dự đàn ông không cho phép. Nhưng làm sao mà cậu có thể chống cự lại được người phụ nữ này chứ. Cô ả thành phố này quá quyến rũ, từ góc nhìn của cậu, cái miệng cô như cái máy hút bụi, hai má cô hóp chặt lại ôm chặt lấy dương vật, đôi mắt vừa cương nghị, vừa mời gọi thỉnh thoảng lại nhìn lên cậu, trêu ghẹo cậu, phán xét cậu rồi khiến cậu phải vừa xấu hổ, vừa nhục nhã, vừa sung sướng. Thế rồi, chỉ sau vài phút, cậu lại bắn ra thêm lần nữa, mãnh liệt hơn, như thể một phần linh hồn của cậu vừa bị rút ra vậy.
Tsukino-san vẫn vậy. Cô thản nhiên ngậm lấy dương vật đó và hút cạn đến từng giọt cuối cùng và cũng như lúc bắt đầu, cô đột ngột rút ra. Lấy tay chùi bên khóe miệng còn vương chất dịch, cô nhìn xuống chàng thanh niên, một con mồi mình vừa săn đã nằm vật ra bên bếp lửa rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
Tôi Muốn Ỉa 0
Akashi HidetoshiMá :))))))) 2 ông thần
Tô Linh 900
Tô Linh Cấp 5 Chapter 12
Refresh tâm hồn =)) chill quá
Sobon Thuanrua
Sobon Thuanrua Cấp 5 Chapter 12
Bao giờ mới địt nhau emoemoemo
Bánh Cá 1300
Bánh Cá Cấp 5 Chapter 11
một bếp lửa chờn vờn sương sớm
Lloyd Tư Bản 3000
Lloyd Tư Bản Cấp 5
Sao có tag drama vâyh ae :)) nhìn sợ quá
Sói Cao Khiết 6700
Sói Cao Khiết Cấp 3 Chapter 12
emo
mồn lèo - ultimate 4600
mồn lèo - ultimate Cấp 5 Chapter 11
cố lên main, cố lên...
Akashi Hidetoshi 800
Akashi Hidetoshi Cấp 4 Chapter 12
Bà chị biên tập viên này ngầu quá. Đầu tiên là trang phục văn phòng đúng chuẩn trong đó chiếc áo sơ mi đơn sắc và chiếc quần cạp cao bó sát để lộ ra từng đường cong trên cơ thể một cách cực kỳ tinh tế và thu hút. Bộ ngực của chị cũng có độ lớn vừa phải, có lẽ là D hoặc E cup, đảm bảo là khá săn chắc khi bóp và trên hết là rất vừa tay. Chị cũng có một khuôn mặt cứng rắn, hay giận dữ để khỏa lấp đi tính cách có phần hậu đậu và đôi khi kém thích ứng của mình lại càng là một điểm cộng thu hút bởi không ai lại đi thích một người mà có gì cứ phô ra ngoài hết cả. Có thể nói, bà chị biên tập viên rất phù hợp với gu phụ nữ của tôi, một kiểu phụ nữ trong nóng ngoài lạnh nhưng rất chỉn chu và không nói nhiều như đám bánh bèo giả làm tsundere thông thường emo
Cớm Ngầm 4900
Cớm Ngầm Cấp 5 Chapter 12
=))
Linya Linya 8400
Linya Linya Cấp 5 Chapter 12
Cute quá=)
Dân Chơi Hệ BờLu 4900
Dân Chơi Hệ BờLu Cấp 4 Chapter 12
Tập con mèo mewing àemo
Armes 7500
Armes Cấp 5 Chapter 12
emo quả đầu