Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Amai - san tuy lạnh lùng nhưng lại rất ngọt ngào chap 9 - Trang 1
Amai - san tuy lạnh lùng nhưng lại rất ngọt ngào chap 9 - Trang 2
Amai - san tuy lạnh lùng nhưng lại rất ngọt ngào chap 9 - Trang 3
Amai - san tuy lạnh lùng nhưng lại rất ngọt ngào chap 9 - Trang 4
Amai - san tuy lạnh lùng nhưng lại rất ngọt ngào chap 9 - Trang 5
Amai - san tuy lạnh lùng nhưng lại rất ngọt ngào chap 9 - Trang 6
Amai - san tuy lạnh lùng nhưng lại rất ngọt ngào chap 9 - Trang 7
Amai - san tuy lạnh lùng nhưng lại rất ngọt ngào chap 9 - Trang 8
Amai - san tuy lạnh lùng nhưng lại rất ngọt ngào chap 9 - Trang 9
Amai - san tuy lạnh lùng nhưng lại rất ngọt ngào chap 9 - Trang 10
Amai - san tuy lạnh lùng nhưng lại rất ngọt ngào chap 9 - Trang 11
Amai - san tuy lạnh lùng nhưng lại rất ngọt ngào chap 9 - Trang 12
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Diệp Ngân vũ
pháo hoa nổ bạch bạch bạch
Bảo Nguyễn
Bảo Nguyễn Cấp 4
Chắc sắp đám cưới luôn rồi chứ ngại gì tầm này=))emo
Triển Nhà văn
tôi đã xem nhiề bộ haiten và tiếp theo sẽ là cảnh sếch trong đêm pháo hoa của na9 và nu9
Mồm lèo Đại đế
Triển Nhà vănNgáo àemo
haohan
haohan Cấp 4
Mồm lèo Đại đếđm thằng này lại giống máy thằng éo có não và dây thần kinhemo
mà khoan nu9 là j vậy anh bạn
Mồm lèo Đại đế
haohanAmai nhaemo
Là lá La
Là lá La Cấp 5
nguyên cái chap ngoài mặt 2 đứa nv9 thì chỉ đúng duy nhất 1NPC có lộ mặt :v
DS Rafale
DS Rafale Cấp 5
emo
Thầy Cúng Đa Tài
Bệnh Parkinson (PD), hoặc đơn giản là Parkinson [1] là một rối loạn thoái hóa lâu dài của hệ thần kinh trung ương, ảnh hưởng chủ yếu đến hệ thống vận động. Các triệu chứng thường xuất hiện từ từ và khi bệnh nặng hơn, các triệu chứng không vận động trở nên phổ biến hơn.[2][3] Các triệu chứng ban đầu rõ ràng nhất là run, cứng nhắc, chậm vận động và đi lại khó khăn,[2] nhưng các vấn đề về nhận thức và hành vi cũng có thể xảy ra. Sa sút trí tuệ do bệnh Parkinson trở nên phổ biến trong giai đoạn tiến triển sau đó của bệnh. Trầm cảm và lo lắng cũng phổ biến, xảy ra ở hơn một phần ba số người bị bệnh này.[4] Các triệu chứng khác bao gồm các vấn đề về giác quan, giấc ngủ và cảm xúc.[2][4] Các triệu chứng vận động chính được gọi chung là " parkinsonism ", hoặc "hội chứng parkinson".[3]
Trong khi nguyên nhân của bệnh Parkinson chưa được biết rõ, nó được cho là liên quan đến cả yếu tố di truyền và môi trường. Những người có thành viên gia đình bị ảnh hưởng có nhiều khả năng mắc bệnh hơn. Cũng có nguy cơ tăng ở những người tiếp xúc với một số loại thuốc trừ sâu và những người đã từng bị chấn thương đầu, trong khi nguy cơ này giảm ở những người hút thuốc lá và uống cà phê hoặc trà.[3][5] Các triệu chứng vận động của kết quả bệnh từ cái chết của các tế bào trong nigra substantia, một vùng của não giữa, dẫn đến sự thiếu hụt dopamine.[2] Nguyên nhân của việc chết tế bào này vẫn chưa được hiểu rõ, nhưng nó liên quan đến sự tích tụ của các protein thành thể Lewy trong tế bào thần kinh.[3]
Huy Mê Game
Huy Mê Game Cấp 5
Thầy Cúng Đa Tàiông cmt cái này lm cái j
DS Rafale
DS Rafale Cấp 5
Thầy Cúng Đa TàiMiG-25 "Foxbat" đã gây những kinh ngạc cho Phương Tây ngay khi nó xuất hiện, nó khiến các nước Phương Tây hoảng sợ về hiệu suất, tốc độ bay kinh khủng, độ cao lớn và vận tốc leo cao rất nhanh của nó. Tuy nhiên, để đổi lấy các thông số này, MiG-25 thiếu khả năng cơ động bẻ ngoặt khi bay ở vận tốc cao, máy bay rất khó điều khiển khi bay ở độ cao thấp, và động cơ phản lực tua bin tốn nhiều nhiên liệu nên máy bay chỉ có tầm hoạt động không chiến ngắn khi bay ở tốc độ siêu âm. Nhưng dù sao thì mục đích thiết kế của MiG-25 cũng không phải là giao chiến tầm gần với máy bay địch (đó là nhiệm vụ của tiêm kích hạng nhẹ như MiG-21), mà nhiệm vụ chính của nó là tiêm kích đánh chặn tầm xa: MiG-25 sẽ dùng radar mạnh để phát hiện mục tiêu từ xa rồi dùng tên lửa đối không tầm xa bắn hạ máy bay đối thủ (thường là máy bay ném bom và máy bay tác chiến điện tử), sau đó nó sẽ bay vòng lại, dùng tốc độ cực nhanh và độ cao bay lớn để sớm thoát khỏi vùng giao tranh, khiến cho tiêm kích đối phương không kịp bắn trả. Đối với nhiệm vụ không chiến tầm xa "bắn rồi chạy" kiểu này, MiG-25 là số 1 thế giới ở thời điểm đó[2].

Radar của MiG-25 đủ mạnh để làm cháy các thiết bị đối phó điện tử (ECM) của máy bay đối phương. Hệ thống năng lượng của radar hoạt động dựa trên những ống chân không, nó có vẻ lỗi thời đối với Phương Tây, nhưng thực ra đây là một sáng kiến rất hữu ích và hoạt động rất tốt trên các máy bay của Liên Xô, vì ống chân không rất ít bị ảnh hưởng bởi xung điện từ sinh ra từ vụ nổ hạt nhân, nó sẽ đảm bảo MiG-25 vẫn hoạt động tốt kể cả khi chiến tranh hạt nhân xảy ra (trong khi các thiết bị vi mạch trên máy bay phương Tây sẽ bị vô hiệu hoá trong điều kiện này).

Đồng hồ đo tốc độ của MiG-25 chỉ vạch đỏ ở tốc độ Mach 2,8, và những phi công được chỉ dẫn không nên bay quá vận tốc Mach 2,5 khi huấn luyện để bảo vệ động cơ. Tốc độ lớn nhất mà MiG-25 có thể đạt được là Mach 3,2 nhưng nếu bay với tốc độ này thì máy bay sẽ phải thay động cơ khác khi hạ cánh. Dù MiG-25 đã tỏ ra rất hữu ích trong vai trò trinh sát và đánh chặn, nhưng từ giữa thập kỷ 1970, một sự thay thế MiG-25 đã được phát triển.

Việc phát triển mẫu máy bay thay thế MiG-25 bắt đầu với nguyên mẫu Ye-155MP (tiếng Nga: Е-155МП), nó bay lần đầu tiên vào ngày 16 tháng 9-1975. Dù nó được thiết kế với bề ngoài giống với MiG-25 (thân máy bay được làm dài hơn, với một khoang nữa cho phi công vận hành radar), nó có nhiều phần thiết kế mới hoàn toàn khác MiG-25. MiG-25 sử dụng thép niken trong 80% cấu trúc của nó để cho phép hàn.[3] Ye-155MP đã sử dụng gấp đôi lượng titan tới 16% và tăng lượng nhôm lên gấp ba tới 33% để giảm bớt trọng lượng kết cấu khung máy bay. Cấu trúc khung mới cũng khỏe hơn, cho phép khả năng chịu gia tốc g khi bay với tốc độ siêu âm lên tới 5, so với 4,5 của Foxbat. Quan trọng hơn, bây giờ mẫu máy bay mới có khả năng bay với tốc độ siêu âm tại độ cao thấp. Sức chứa nhiên liệu cũng được tăng lên cùng với động cơ tuốc bin phản lực đường vòng thấp đời mới có hiệu suất vượt trội cho phép nó bay xa hơn MiG-25.

Phát triển quan trọng nhất là loại radar Zaslon Phazotron quét điện tử tiên tiến có khả năng tìm kiếm đồng thời mục tiêu cả ở trên lẫn phía dưới (định vị những mục tiêu ở trên và ở dưới máy bay), cũng như khả năng theo dõi nhiều mục tiêu. Loại radar này đã cung cấp cho máy bay đánh chặn của Liên Xô khả năng cùng lúc theo dõi 10 mục tiêu và chặn đánh 4 mục tiêu trong phạm vi lên tới 200 km. Một phi đội tuần tra 4 chiếc MiG-31 - bay theo phương thức chặn đánh được hướng dẫn từ một radar mặt đất - có thể bao phủ một vùng 800x900km. Đồng thời nó cũng phản ánh thay đổi cách nghĩ từ sự tin tưởng vào hệ thống Kiểm soát đánh chặn từ mặt đất (GCI) tới quyền độc lập tác chiến nhiều hơn của các phi đội trên không.
Muda Đại Nhân
Thầy Cúng Đa Tàiemo
taminhduc dustinduzz
DS Rafalecác kiến thức mới đang đc tiếp thu
Thần chết Sa đoạ
DS RafaleBái phụt, bái phụt
Đạo hữu comment này làm gì thế? Thật là hài hước quá đi chứ hởemo
Thần chết Sa đoạ
taminhduc dustinduzzVậy tiếp thu được cái này ko

 - Khi thay thế nguyên tử hiđro của phân tử hiđrocacbon bằng nguyên tử halogen ta được dẫn xuất halogen của hiđrocacbon
số cách để thu dẫn xuất halogen:
Thần chết Đã đoạ
taminhduc dustinduzzÔi, lỗi rồi nên thôi emo
Q
Q Cấp 4
Truyện rất hay , nhưng tôi nghi dễ drop lắm emo
Lê Kim Thái
Lê Kim Thái Cấp 5
gái tóc ngắn vếu to đúng gu tui
fan NTR
fan NTR Cấp 4
Lạnh lùng nhưng béo nhét con cu vào loz thì thấy rất ấm nhéemo
Huy Mê Game
Huy Mê Game Cấp 5
fan NTRcút mẹ m đi chỗ khác ngay cho tao đừng có làm bẩn truyện nữaemo
Người đưa đò
fan NTRLên đi con sv
Người bình thường
fan NTRloz của bà béo bắt m làm sếch toy à?
khoa
khoa Cấp 4
fan NTRemo
Yeager Eren
Yeager Eren Cấp 4
fan NTRmấy nay ko thấy fuck my life đâu hết:(
tulenziczac luyện hư
Yeager Erenông đấy chìm sâu vãi
ai kéo lên chửi nó hộ
FBI open up
FBI open up Cấp 5
tulenziczac luyện hư2 linh vật của nettruyen thiếu  ông hơi buồn
Raiden Shogun
Raiden Shogun Cấp 4
fan NTRẤm cái đặc cầu, tao NƯỚNG CU M trong lò vi sóng CHO NÓ ẤM
T
T Cấp 4
fan NTRNgu si tứ chi phát triển vừa thôi, bọn bay ăn miếng cơm manh áo hay bỏ cái thứ gì vào mồm mà nói câu nào thì câu đấy thành còn chả đáng để được người điếc cảm nhận, nhắn câu nào thì câu đấy cũng chả đáng để được người mù nhìn thấy. Nội việc phải hít chung bầu khí quyển với bọn não tàn như bọn bây cũng đã đủ để làm một con khỉ phải cảm thấy ghê tởm. Con người mang trong mình một bộ não có khả năng tư duy nhưng chắc não bọn mi nằm ở đầu dưới hết rồi nhỉ hay là không có để sử dụng, kể cả có não như người bình thường thì đó cũng chỉ là một bộ não phẳng lì, ngang hàng hoặc thậm chí là thấp kém hơn một con gấu túi chứ người bình thường không thể nào ngu đến như vậy được. Theo thuyết tiên háo của Drawin thì con người được tiến hóa từ loài linh trưởng nhưng có vẻ bọn mi chưa tiến hóa xong thì phải mà ngược lại còn đang thoái hóa so với chuẩn mực của xã hội, việc gì cũng có giới hạn của nó thôi chứ, sao cứ thoái hóa hoài vậy bọn SÚC VẬT. Con người thường sẽ che giấu đi những thói xấu của mình nhưng bọn mi thì hiên ngang phơi bày nó ra, ảo tưởng súc vật thì giữ cho riêng mình đi chứ cứ để như thế này NGƯỜI MÙ NHÌN THẤY PHẢN CẢM LẮM.
Thần chết Sa đoạ
fan NTRngu thì ngu, ngu thì câm, ngu thì im, ngu còn nói, ngu nói càng ngu, ngu còn lắm chuyện, ngu xong kể lể, đã ngu còn mõm, ngu còn bảo thủ, nghe đã thấy ngu, bảo ngu thì không nhận, bảo ngu thì chửi, nói ngu thì tự ái, chưa nói đã thấy ngu, nghe đã thấy ngu, đã ngu còn giấu, giấu ngu vẫn lộ ngu, nhìn đã thấy ngu, liếc qua đã thấy ngu, ngu không tả nổi, ngu không tả được, ngu không thở nổi, ngu xuyên lục địa, ngu cả dòng dõi, ngu hơn thiểu năng, ngu còn bại não, ngu thua súc vật, đã ngu còn cùn, đã ngu còn tại, ngu còn chửi ngu, nói chung là ngu
emo
Thanh đế
Thanh đế Cấp 4
tulenziczac luyện hưNào mấy ôg bít ơn mấy thg béo vì nhờ nó ta bít đc các bộ hay cứ xem nó là công cụ dò truyện hay đi vì nó làm j có nhân quyềnemo
tulenziczac luyện hư
Thanh đếemo
Thanh đế
Thanh đế Cấp 4
tulenziczac luyện hưĐỡ tốn calo ngồi mõm emo
Nguyễn Bá Thái Hải
bê cái lễ đường đến đây nàoemo
Fiat
Fiat Cấp 5
Chuối phủ socola emo