Murabito Desu Ga Nani Ka?

Tóm tắt

Vâng! thưa các bạn Lại là truck-sama, Truck idol của chúng ta.... đã hóa kiếp cho main chính nhà ta để được chuyển sinh vào một thế giới khác mà ở đó có rồng và yêu tinh, thế nhưng anh ta lại là một "dân làng". Với vốn kiến thức đã có từ thế giới cũ, anh ta sẽ đem lại những gì cho thế giới mới đây? cùng đón xem main chính cùng với Job của anh ta là " dân làng " nào.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem

Bình luận

kkkCấp 4 15 giờ trướcChapter 64
truyện như cc
    Nguyễn Mạnh DũngCấp 5 1 ngày trướcChapter 64
    .....
      Nguyen DungCấp 4 1 ngày trướcChapter 11
      Fgfcccgf
        GokouCấp 5 1 ngày trước
        Tam quan của tác giả có vấn đề à? Mồm thì bảo ko muốn con kia chịu khổ các thứ gánh vác trọng trách nặng nề các kiểu để main nó tới bảo vệ nhưng mà dm chẳng qua là th main nó sợ chết các thứ với éo muốn sống như trước muốn leo lên làm bố thiên hạ thôi chứ bày đặt viện lý do lý trấu làm như chính nhân quân tử v. Nếu muốn tốt cho con kia thì hỗ trợ nó để nó khỏi bị thương với giảm bớt gánh nặng cho con nhỏ chứ ở đâu ra cái kiểu cướp sạch mọi thứ đáng ra thuộc về con nhỏ v trời? Sợ chết thì đi cướp đồ của th giết nó kiếp trước kìa chứ cướp sạch sẽ mọi thứ của con kia thì cmn tương lai con kia càng yếu so với kiếp trước thành ra con nhỏ càng nguy hiểm hơn chứ giúp cl gì v? R con nhỏ gặp nguy hiểm hơn cả thì nhảy ra cứu giúp trang bức anh hùng cứu mỹ nhân à? Cái t thấy ở đây là 1 th main tham lam ích kỷ, sợ chết, muốn leo lên đầu thiên hạ chứ ko muốn yên ả như kiếp trước, giả nhân giả nghĩa các thứ nhưng thực tế toàn cướp đồ của đứa nó bảo muốn tốt này kia dẫn đến hậu quả là con kia tương lai yếu hơn kiếp trước thành ra nhỏ càng nguy hiểm hơn để th main có cơ hội nhảy ra trang bức thôi.
          QACấp 4 1 ngày trướcChapter 64
          Truyện như loz, có nhiều truyện rất lâu mới ra chap mà t vẫn nhớ nội dung. Riêng truyện này thì quên sạch, k có gì ấn tượng để nhớ.
            Lục Hữu NghịCấp 4 1 ngày trướcChapter 64
            ban đầu truyện hay vl, t đã tưởng tìm được 1 bộ dark fantasy siêu phẩm nhưng kể từ khi thêm yếu tố chính trị vào đọc chả ra cái mẹ gì nên cũng ko bất ngờ khi truyện mất 1 lượng lớn người đọc. Quá thật vọng!!
              Cali phọt bú cặc chóCấp 5 1 ngày trướcChapter 4
              ái trang cuối có bộ hàng đầu bên phải "xẹt xẹt xẹt" là bộ nòa vậy ae
                Kẻ dập tắt hi Cấp 4 1 ngày trướcChapter 10
                Dân nạp có khác, đến chảo đội đầu còn đỡ đc ma pháp
                  Vo tri vo so toiCấp 4 1 ngày trướcChapter 64
                  Dịch gg là đây chứ đâu
                    Akira SharingCấp 4 1 ngày trước
                    kk
                      Hoàng Tử VịtCấp 4 1 ngày trướcChapter 64
                      Tuyển thành viên cho nhóm Z-a-l, thảo luận về mọi đề tài ngoại trừ những thứ không phù hợp với độ tuổi, ai có nhu cầu thì liên hệ với số 0-3-7-8-8-2-7-2-1-0 trên Z-a-l- nhé! (Đặc biệt tuyển trai xinh gái đẹp vô nà, k đẹp cũng đc vô chung vui cũng đc nà)
                        OmegaCấp 4 1 ngày trướcChapter 64
                          Dăm TặcCấp 5 1 ngày trướcChapter 64
                            huy tuanCấp 5 1 ngày trướcChapter 5
                            Sao main lại đỏ mặt
                              Đạo Tàn BụCấp 5 1 ngày trướcChapter 64

                                NHATTRUYEN

                                Web đọc truyện tranh online